Thiết kế nhà biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại cực sắc

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi nghiant249, 3/3/17.

  1. 407
    0
    16
    nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự mini 2 tầng 100m2 luôn quyến rũ chủ đầu tư thiết kế thi công trên khu đất rộng vừa mặt tiền phố hay ở nông thôn hiện nay. Đối với nhiều gia đình khoảng 2 đến 3 thế hệ tầm khoảng 5 đến 7 người thì việc sinh hoạt nghỉ ngơi trong một mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 mái thái (click vào để xem các mẫu thiết kế biệt thự khác) thoáng mát là điều kiện cần và đủ đồng thời kinh phí tài chính cũng không quá tầm đối với nhiều người.

    Biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái lợp ngói mặt tiền 8m đẹp

    • Dự án: Thiết kế biệt thự đương đại 2 tầng 100m2 mái thái

    • Chủ đầu tư: Hoàng Hữu Nghĩa sinh 1968

    • Địa chỉ: Hàm Nghi – quận 1 – Tp HCM

    • Diện tích khu đất 200m2 = 10x20m

    • Diện tích xây dựng: 8×13 – 1o4m2

    • Năm thiết kế và thi công hoàn thiện: 2013

    • Kinh phí dự trù: 1,3 tỷ

    • Kiến trúc: biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái

    Yêu cầu thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái thái 8×13 đương đại

    Sở hữu một khu đất rộng mặt tiền ngang 10 dài sâu 22m đại gia đình anh Nghĩa ở đường Hàm Nghi quận 1 Tp HCM mong muốn thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách rộng 1 phòng bếp ăn và 1 gara xe ô tô 7 chỗ và 2 phòng tắm vệ sinh chia đều cho 2 tầng diện tích thi công mỗi sàn 100m2 kinh phí khoảng 1,3 tỷ đổ lại chưa tính phát sinh.

    Theo đó, anh và gia đình rất thích kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại 8×12 kiến trúc phong cách châu âu phối hợp với mái thái Á Đông trên tầng 2 có không gian thư giãn có sân vườn tiểu cảnh và ban công sân thượng đẹp có thể tiếp khách hay hàn huyên cùng bạn bè người nhà mỗi dịp cuối tuần hay ngày lễ tết đến xuân về.

    Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8×13 kiến trúc mái thái đương đại này chúng tôi thiết kế theo phong thủy hướng chính Tây tức chủ mạng Khôn Thổ chọn hướng Đoài hợp với quẻ mệnh và ngũ hành Đại Dịch Thổ tức đất vườn rộng cung Thiên Y. Về lý thuyết mà nói thì tuổi Mậu Thân còn hợp với hướng nhà chính Tây Bắc nhưng do hướng này sẽ có nắng chiếu vào nhất là buổi chiều tầm khoảng 2 đến 3 giờ rất khó chịu tường sẽ nóng rát nên sau khi tư vấn kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 7 x 16 (link tham khảo http://apdesign.vn/thiet-ke-biet-thu-pho-7-x-16-quan-go-vap/) chúng tôi thiết kế chếch về hướng chính Tây vừa hợp với khu đất vừa hợp với quẻ Địa Trạch Lâm trong kinh Chu dịch giúp chủ nhà nhiều sức khỏe, an bình và hạnh phúc, gia đình nhiều tài lộc.

    phòng ngự sinh của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 này đặt cạnh cầu thang đúng phong thủy theo cung ngược lại vừa tận dụng diện tích vừa tiện cho ông bà sinh hoạt. Đặc biệt, chân cầu thang thiết kế tiểu cảnh thác nước sân vườn mini xanh có bể cá nhằm giúp cho ngôi nhà sinh động vui mắt vừa tăng thêm mảng xanh trong nội thất biệt thự này.

    [​IMG]

    Bản vẽ thiết kế kỹ thuật phần mái biệt thự khôn cùng quan yếu cần phải đọc kỹ bản vẽ và hợp nhất với kiến trúc sư và đội thi công xây dựng. Chỉ cần sai một chi tiết nhỏ thì có thể gây ra thấm dột hay để nước tạt hắt vào cửa sổ.

    Một vấn đề nữa mà công ty xây dựng chúng tôi muốn nói đến đó là vấn đề tuyển lựa các vật dụng sáng ý cho mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 này chính là lựa chọn vật tư hà tiện nhất như kính cường lực, các vật dụng nội thất như giấy dán tường, đèn chùm, nguyên liệu xơ sợi giúp cho không gian tinh tế mà không kém phần quan trọng. Là một công ty chuyên sâu tham mưu thiết kế nhà đẹp kinh nghiệm trên 11 năm nay với hàng ngũ kiến trúc sư đầy đủ cả tâm tài luôn mong muốn mang đến cho quý bà con anh chị một ngôi nhà đẹp với không gian lý tưởng ăn nhập với công năng và gu thẩm mỹ của từng thành viên gia đình và cố nhiên là giá cả thiết kế thi công rẻ nhất hợp với thị hiếu ngày nay. Hi vọng mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8×12 này quý vị có thể chọn lọc xây nhà cho mình. Mẫu nhà này được thiết kế và xây dựng hoàn tất trong năm 2013 hiện giờ lục lại file cad nên hình ảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 này có phần hơi mờ và không sắc sảo lắm tuy nhiên về kiến trúc khi xây mới lên thì rất thứ hạng và theo chúng tôi có khu đất tương đương quý vị nên xây theo mẫu này là hợp lý nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty thiết kế xây dựng AP Design
    Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
    Báo giá thi công: http://apdesign.vn/don-gia-thi-cong/
    Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!