Thi công lắp đặt nội thất đơn giản

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi dichvuseo, 30/9/20.

  1. 104
    0
    16
    dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Nội thất đồng nai tối giản sát đất, không khoa trương, diêm dúa đi kèm chức năng ẩn, hướng tới sự thoải mái khi sử dụng. Đồ nội thất đơn giản và không rườm rà, đường cong hay trang trí cầu kỳ. Nhẵn mịn, cắt sắc góc, sử dụng các hình khối hình học là những đặc điểm cơ bản của đồ nội thất. Sofa màu đen, trắng hay màu trung tính cùng với chất liệu tự nhiên và bắt mắt như len, cotton, linen, lụa hoặc đay.

    Sự phối hợp từ một chiếc bàn cà phê mặt đá chân sắt cùng một chiếc ghế sofa sáng màu thấp đơn giản, trong một không gian trầm màu là một không gian đặc trưng ở một ngôi nhà phong cách nội thất đương đại.

    [​IMG]

    Trong không gian nội thất đương đại, nơi mà tính đơn giản cởi mở, thời thượng và tươi mới được nhấn mạnh, việc tạo điểm nhấn với tranh treo tường có màu sắc ấn tượng hoặc một hệ tranh treo tường ghép theo chủ đề sẽ vô cùng phù hợp với tiêu chí này.

    Tránh sử dụng các loại chất liệu vải có đăng ten, bèo nhún hay các loại vải hoa, vải ren, đính kim sa,… cũng như các loại hình thêu, đính cườm, len móc họa tiết.

    Không gian mở hay tính kết nối giữa các không gian

    Phòng bếp thông ra phòng khách, cửa sổ lớn trông ra sân vườn, cửa trượt lớn thông ra ban công,…). Điều này làm nổi bật tính chú trọng không gian của nội thất đương đại, giúp căn nhà bạn dễ dàng đón sáng và có không gian mở thân thiện. Sàn nhẵn, lát gỗ, ghế văn phòng giá rẻ biên hòa, nếu có thảm thì chọn loại thảm thương mại, phổ thông, thường là thảm trơn. Giấy dán tường không họa tiết hoa, tông nhã nhặn, vân chìm.

    Cơ thể và tầm nhìn của bạn sẽ được tự do và thoải mái bằng việc thiết kế tầm nhìn ra hướng khoảng không thoáng đãng. Điều này khiến những đường nét mạnh mẽ và rõ ràng trong phòng bạn có được sự tương phản bắt mắt.

    [​IMG]

    Ta có thể thấy, phong cách thiết kế nội thất đương đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và các ý tưởng trang trí độc đáo từ nhiều phong cách khác. Trải qua mỗi mốc thời gian, sẽ có những biến đổi nhất định để phù hợp với xu hướng ở thời điểm thiết kế. Nó không nhất thiết phải gắn với một khoảng thời gian cụ thể mà thay vào đó, nó sẽ không ngừng phát triển phản ánh những gì đang xảy ra ngày hôm nay. Đây chính là nét độc đáo, cuốn hút của nội thất .

    Nếu bạn đang mong muốn cải thiện không gian sống cuả mình sao cho thật phong cách và ấn tượng, liên hệ ngay với nội thất Phát Tiến để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất với nhiều phong cách khác nhau. Đến với Phát Tiến bạn sẽ được miễn phí Thiết kế vách ngăn văn phòng khi thi công. Tiết kiệm tới 30% chi phí sản xuất khi không phải qua trung gian, vì tại đây chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi để nhận được báo giá nhé.

    CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN.

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: [email protected]

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn : Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!