Thi công cửa kính cường lực tại Hà Nội uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi pqmseo, 4/1/21.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Thi công cửa kính cường lực tại Hà Nội ở Nam Phương Window chính hãng đủ các loại 10 mm, 12 mm, cửa kính cường lực lùa hai cánh, cửa kính cường lực lùa 4 cánh. Chúng tôi cam kết sản phẩm giá hợp lí, chất lượng hoàn hảo.
    >> Tham khảo thêm Thi công cửa kính cường lực ở Hà Nội: https://namphuongwindow.vn/bao-gia-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-uy-tin-gia-re-tai-ha-noi/
    Báo giá cửa kính cường lực giá rẻ Nam Phương Window
    Nam Phương Window cam kết 100% những loại cửa kính cường lực giá cả khá rẻ NHẤT thị thường. Cam kết bảo hành Kính cường lực 5 năm và phụ tùng cửa kính hai năm cho quý người sử dụng khi mua các loại cửa kính cường lực ở https://namphuongwindow.vn/
    Cửa kính cường lực 8 mm
    Đây là loại cửa kính có độ dày tối thiểu nhất bạn nên dùng để làm cửa kính cường lực. Chúng co trọng lượng 20kg/m2. Bạn có thể chọn độ dày kính này để làm cửa kính ngăn các phòng trong nhà hay tại văn phòng. Đây là loại kính có độ dày tối thiểu được sử dụng để lắp đặt các cửa kính có diện tích nhỏ, ít người qua lại.
    Cửa kính cường lực 8mm là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí một cách thức hiệu quả, Tuy là vậy nhưng độ bền sẽ không chắn chắn bằng những mẫu kính dày hơn.
    [​IMG]
    Cửa kính cường lực 10 mm
    Đây là loại kính có độ dày trung bình, kính không quá dày cũng không quá mỏng được ưu chuộng rộng rãi trong rất nhiều dự án như nhà cửa, văn phòng, những cửa hàng kinh doanh, trung tâm thương mại, showroom,…
    Mẫu kính này đem tới sự thanh thoát cho cả tấm kính nhưng vẫn đảm bảo những vấn đề đáng tin cậy, độ bền cần thiết.
    Cửa kính cường lực 12 mm
    Loại kính này có trọng lượng 30kg/m2, có độ dày khá cao, độ bền lớn hơn so với các loại kính 8mm hoặc 10mm. Mẫu cửa kính này thường xuyên được dùng tại những khu vực cần độ bền, độ chắc chắn cao.
    Cửa kính cường lực 15 mm
    Đây là mẫu kính có độ dày lớn, trọng lượng kính khá nặng 37.5kg/m2. Độ dày lớn nên độ trong suốt của kính không có được như những mẫu kính mỏng hơn, Tuy là vậy nhưng độ bền và chất lượng lại cao hơn khá nhiều lần. Chúng thường được áp dụng để thiết kế các mẫu cửa kính cho các công trình lớn, tại các khu vực có thời tiết khắc nhiệt, chịu được chấn rung, những ảnh hưởng từ ngoại cảnh.
    [​IMG]
    Cửa kính thủy lực (Cửa kính cường lực mở quay)
    Cửa kính thủy lực hoặc cửa kính cường lực mở quay là loại cửa kính cường lực được kết hợp với những bản lề sàn và hoạt động dựa trên nguyên tắt thủy lực. Bản lề của cửa kính được thiết kế khéo léo nằm ngầm dưới nền nhà, sát mép tường, phía trên có tấm kim loại che phủ điều này giúp bạn đi lại thuận tiện, mang lại tính thẩm mỹ cao.
    Cửa kính cường lực ray treo
    Cửa kính cường lực ray treo là loại cửa kính cường lực phối hợp với các phụ kiện kèm theo đặc biệt là hệ ray treo được lắp phía trên. Điều này giúp bạn dễ di chuyển hơn, không bị mắc hoặc vấp phải bản lề dưới nền như mẫu cửa kính lùa.
    Cửa kính cường lực lùa treo
    Cửa kính cường lực lùa treo (Cửa kính cường lực mở trượt, cửa kính lùa đẩy ngang) là loại cửa kính sử dụng hệ ray trượt giúp cửa kính dễ đẩy ra, đẩy vào. Mẫu kính này là giải pháp tối ưu cho những không có gian nhỏ, trật hẹp mà vẫn mang tới sự hiện đại, sang trọng riêng.
    Ưu điểm cửa kính cường lực Nam Phương Window
    • Cửa kính có độ cứng cao, khả năng chịu lực – chịu va đập vô cùng tốt và chống rung hiệu quả, thường xuyên được vận dụng làm vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng các tòa nhà cao tầng, cửa thủy lực, cabin tắm kính, lan can cầu thang kính,…
    • Các loại cửa kính cường lực giá cả rẻ thường có khả năng cách thức âm những nhiệt siêu tốt, với nhiệt độ nóng đột ngột 1500C không làm biến dạng, rạn nứt kính hoặc cong vênh.
    • Đa dạng mẫu cửa kính cường lực đẹp luôn đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và làm cho các công trình mang phong cách hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
    • Dễ dành lau chùi vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng nhờ bề mặt kính của các loại cửa kính cường lực đều nhẵn bóng.
    • Cửa kính cường lực Hà Nội còn có thể dán giấy hoa văn họa tiết lên bề mặt. Để tạo thẩm mỹ và dễ dàng bóc lột thay loại giấy khác, hay có thể phun sơn tạo màu sắc, hoa văn, chữ phong phú, đa dạng.
    LIÊN HỆ
    VPGD: TÒA B VINACONEX 2, KĐT KIM VĂN KIM LŨ, ĐẠI KIM, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
    Nhà máy 1: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Nhà máy 2: Trung Thôn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 0355169779 – 0934541166

    Máy bàn: 0243.202.2288

    Email:[email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!