Thi chứng chỉ Google Ads Adwords Certification

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi dichvutot, 2/10/22.

  1. 108
    0
    16
    dichvutot

    dichvutot Expired VIP

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Để trở thành đối tác quảng cáo Google Partner bạn cần phải thỏa mãn 2 điều kiện về doanh số (số tiền bạn chi tiêu cho quảng cáo) và bạn cần vượt qua các bài thi chứng chỉ Google Ads. Với mỗi bài thi qua bạn sẽ được cấp một giấy chứng chỉ Google Adwords Certification về lĩnh vực đó, bao gồm: Kết quả tìm kiếm (Adwords), Hiển thị hình ảnh (Display), Quảng cáo Video, Mua sắm (Shopping).

    Hỗ trợ thi chứng chỉ Google Ads – Điện thoại/Zalo: 0978275989

    [​IMG]

    I. Vậy chứng chỉ Google Ads Certification là gì?
    Chứng chỉ Google Ads Certification là sự công nhận về mặt chuyên môn mà Google cấp cho những cá nhân hoặc công ty thể hiện sự thành thạo về các khía cạnh cơ bản và nâng cao của Google Ads. Chứng nhận Google Ads cho phép các cá nhân hoăc công ty thể hiện rằng Google công nhận họ một là chuyên gia về quảng cáo trực tuyến.

    II. Lợi ích của chứng chỉ Google Adwords Certification
    – Với chứng chỉ được cá nhân hóa có thể in ra, bạn có thể cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng thấy được rằng bạn là chuyên gia quảng cáo trực tuyến được chứng nhận.

    – Giúp công ty của bạn đạt được huy hiệu Đối tác Google Partner hoặc Đối tác Google Partner cao cấp.

    – Được bộ phận chăm sóc kỹ thuật Google Ads ưu tiên hỗ trợ về các vấn đề thắc mắc về tài khoản quảng cáo Google

    – Nhận được nhiều hơn sự ưu đãi về mã khuyến mãi và mỗi khuyến mãi cho một khách hàng mới có thể lên tới 1.350.000 đ.

    III. Giấy chứng nhận chứng chỉ Google Ads Certification
    1. Giấy chứng chỉ Google Adwords về kết quả tìm kiếm: Giấy chứng chỉ này thể hiện rằng bạn nắm bắt được cách xây dựng và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google. Người dùng được chứng nhận sẽ cho thấy khả năng tận dụng các giải pháp tự động hóa như Đặt giá thầu thông minh và các Giải pháp đối tượng để nâng cao hiệu suất của chiến dịch nhằm đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể.

    Xem: Đề thi chứng chỉ Google Adwords (50 câu hỏi)

    2. Giấy chứng chỉ Google Display về hiển thị hình ảnh: Giấy chứng chỉ này cho thấy bạn có khả năng sử dụng thành thạo Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google và tận dụng tối đa khoản tiền đầu tư vào hoạt động quảng cáo hiển thị hình ảnh để mang lại thành quả. Người dùng được chứng nhận sẽ thể hiện khả năng phát triển các chiến lược và Chiến dịch hiển thị hiệu quả nhằm đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể.

    Xem: Đề thi chứng chỉ Google Display (60 câu hỏi)

    3. Giấy chứng chỉ Quảng cáo Video Google Ads: Giấy chứng chỉ này cho thấy bạn có khả năng gặt hái thành quả khi sử dụng YouTube và các giải pháp quảng cáo video của Google. Người dùng được chứng nhận sẽ thể hiện khả năng kể những câu chuyện hiệu quả trên YouTube để tiếp cận khách hàng tiềm năng trong cả hành trình mua hàng trên quy mô lớn.

    Xem: Đề thi chứng chỉ quảng cáo Video Google Ads (50 câu hỏi)

    4. Giấy chứng chỉ Google Shopping về quảng cáo mua sắm: Giấy chứng chỉ này chứng minh cho hiểu biết chuyên sâu của bạn trong việc sử dụng và tối ưu hóa Quảng cáo mua sắm. Người dùng được chứng nhận sẽ thể hiện kiến thức về cách tạo và tối ưu hóa Chiến dịch mua sắm để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và số lượt chuyển đổi.

    Xem: Đề thi chứng chỉ Google Shopping (50 câu hỏi)

    5. Giấy chứng chỉ Google Ads Apps về quảng cáo ứng dụng: Giấy chứng chỉ này thể hiện sự thành thạo của bạn trong việc tạo Chiến dịch ứng dụng của Google để đem lại tác động cho hoạt động kinh doanh. Người dùng được cấp giấy chứng nhận sẽ hiểu rõ các kiến thức cơ bản của việc tạo chiến dịch và các chiến lược tối ưu hóa nâng cao.

    Xem: Đề thi chứng chỉ Google Ads Apps Ứng dụng (49 câu hỏi)

    6. Giấy chứng chỉ Google Ads Đo Lường: Giấy chứng chỉ này thể hiện rằng bạn có khả năng đo lường và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo kỹ thuật số bằng các giải pháp đo lường của Google. Người dùng được chứng nhận sẽ cho thấy khả năng hiểu rõ các chỉ số cốt yếu và biến các thông tin chi tiết quan trọng thành hành động để nâng cao hiệu suất của chiến dịch trên Google Ads và tạo ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.

    Xem: Đề thi chứng chỉ Google Ads Đo lường (49 câu hỏi)

    IV. Đăng ký thi chứng chỉ Google Ads – Adwords Certification.
    1. Bạn truy cập link: skillshop.exceedlms.com/ để đăng ký bạn cần có một tài khoản Google để đăng nhập, nếu chưa có thì bạn tạo một tài khoản Google rồi vào link trên để đăng nhập.

    2. Sau khi đăng nhập trên trang giao diện bạn vào phần Các chủ đề (thanh ngang bên phải màn hình) -> Google Ads -> Giấy chứng nhận Google Ads

    3. Chọn giấy chỉ chứng Google Ads bạn cần thi -> Vượt qua bài đánh giá để được cấp giấy chứng nhận -> ĐỌC TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM -> Xác nhận -> Khởi động để bắt đầu thi.

    * Lưu ý: Bạn cần ôn tập kỹ trước khi thi vì mỗi lần thi sẽ có thời gian giới hạn tương ứng với bài thi đó, nếu bạn trong thời gian đó bạn hết thời gian hoặc không thi qua bạn phải mất khoảng 1 tuần sau bạn mới được thi lại bài thi đó.

    V. Truy cập hồ sơ Google Partners
    1. Truy cập link ads.google.com/ để đăng nhập vào tài khoản người quản lý Google Ads của bạn

    2. Nhấp vào thẻ Chương trình Partners ở phần cuối trong bảng điều hướng bên trái

    3. Nhấp vào đường liên kết Xem chi tiết trong thẻ Trạng thái huy hiệu.

    .4. Trong trang Bảng yêu cầu để đạt được huy hiệu, hãy tìm hàng Giấy chứng nhận và nhấp vào bản sao có đường siêu liên kết bên dưới trạng thái đó.

    5. Bạn truy cập vào phần Chuyên môn để xem bạn đã được chứng chỉ Google Ads nào.

    Nguồn: https://thichungchi.com/chung-chi-google-ads/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!