Tết, Tết, Tết…!!!

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi shopyuna, 11/1/17.

  1. 88
    0
    6
    shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 190.000đ - Dao xếp Columbia Mỹ đa năng có bao đựng đẹp [Y234]. Chất liệu: thép cao cấp. Dài: 20,5cm
    ✔ 119.000đ - Balo School Bag Hàn Quốc đa năng [Y241]. Màu: hồng, tím, xanh, đen. Size: 32 x 44 x 13 cm
    [​IMG]

    ✔ 140.000đ - Nhẫn rồng Freesize mạnh mẽ, cá tính [Y244]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]

    ✔ 145.000đ - Vòng tay nam Red Skull bản lĩnh, phá cách [Y245]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 145.000đ - Dây chuyền Bọ Cạp đính ngọc bản lĩnh, phong cách [Y246]. Màu: đỏ, đen. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 245.000đ - Túi da Nam Bolo phong cách, thanh lịch [Y250]. Chất liệu: da cao cấp. Size: 27 x 22 cm
    [​IMG]
    ✔ 170.000đ - Combo 2 vòng tay da Đầu Lâu cá tính, mạnh mẽ [Y252]. Chất liệu: da + Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 180.000đ - Áo khoác nam Hansu Hàn Quốc [Y253]. Chất liệu: vải dù cao cấp. Size: M, L, XL
    [​IMG]
    ✔ 140.000đ - Cặp dây chuyền trái tim Titan tình yêu vĩnh cửu [Y254]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 180.000đ - Áo sơ mi nam rằn ri Hậu Duệ Mặt Trời [Y256]. Size: M, L. Chất liệu: Kaki Hàn Quốc
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Cách phối quần áo Separates là sự kết hợp của một hoặc hai item từ set đồ may đo (suit jacket, blazer, quần âu…) với các casual item để tạo ra những bản phối smart-casual hay ho và sáng tạo.
    Đồ suit nam luôn được xem là thứ phục trang tối thượng của bất cứ người đàn ông trưởng thành nào bởi nó là một tượng đài văn hóa thách thức thời gian. Tuy nhiên, nếu dress code của công việc hay sự kiện không đòi hỏi sự trang trọng thì không nhất thiết phải luôn diện trang phục quá truyền thống và cầu kỳ thế này. Do vậy, qua thời gian, người ta đã tạo ra phong cách phối quần áo Separates mà ta thường thấy hiện nay, linh hoạt hơn nhưng không mất đi vẻ lịch sự.
    Nhưng vấn đề lớn nhất ở đây là, vì được “chắp vá” từ nhiều item không được thiết kế theo set nên để đảm bảo tính đồng bộ cho phong cách smart-casual là điều không hề dễ dàng. Bạn phải mất nhiều phép thử và thời gian kha khá để cảm nhận được màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của item nào tôn bật lẫn nhau.
    Điều thứ nhất: Sự hài hòa của màu sắc! Không cần phải là một họa gia nhưng bạn cần hiểu được những màu sắc nào có thể đi với nhau và những màu nào không thể. Tốt nhất là chọn màu trung tính, thứ linh hoạt có thể kết hợp với các màu sắc nóng lẫn lạnh khác.
    Điều thứ nhì: Nếu phối các kiểu áo khoác như blazer, suit jacket cùng quần âu phải được may đo theo chỉ số cơ thể, và có chất liệu tương đồng nếu đi với item khác. Điều này tạo nên “sự thống nhất trong đa dạng”.
    Sau đây người viết sẽ giới thiệu về các cánh phối quần áo Separates thường thấy:
    Suit jacket/blazer xanh navy và quần âu màu biege, off-white
    Không bàn cãi gì về tính hài hòa của hai sắc màu trung tính này. Vấn đề duy nhất chính là vì quá an toàn nên khiến cho cách phối quần áo này thiếu đi độc đáo của cá nhân. Để giải quyết, hãy tìm đến một màu sắc thứ ba nổi bật để khơi dậy sự khác biệt. Những chiếc áo sơ-mi, áo thun polo hay phụ kiện khăn túi màu hồng, đỏ bordeaux hoặc nâu sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.
    Suit jacket/blazer xanh navy và quần âu xám
    Hai màu sắc trung tính khác đem lại sự an toàn cho phong cách nếu bạn đang lưỡng lự cho những lúc không biết phải phối ra sao. Trung tính và ngả sang tông lạnh, nên lựa chọn những thứ nhẹ nhàng để mang lại sự đồng bộ như áo sơ-mi trắng, hồng hay xanh pastel.
    Cùng cần để ý đến các sắc độ xám của chiếc quần âu, đừng chọn những màu quá tối để còn phân biệt sự khác biệt giữa blazer và quần.
    Suit jacket/blazer xám và quần âu đen
    Xám và đen đem lại tính thẩm mỹ cổ điển trong những cách phối quần áo, vậy nên điều duy nhất cần lưu ý là giữ mọi thứ đơn giản hết mức. Nếu phối cùng phụ kiện, hãy chọn những thứ cùng tông màu (monochromes) để tạo nên sự liền mạch.
    Suit jacket/blazer nâu và quần âu xanh navy
    Đây là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, chững chạc và trẻ trung. Tuy đây luôn là một combo thường thấy ở giày tây và quần âu nhưng với áo blazer là một điều hoàn toàn khác, blazer nâu vẫn còn bị xem là sắc màu trung niên nên phải lưu ý tạo sự trẻ trung với thiết kế slim-fit, cắt may gọn ghẽ. Những đôi loafer màu nâu chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn tất sự liền mạnh của look này.
    Suit jacket/blazer đen và quần âu xám
    Blazer đen và quần âu xám phù hợp cho những sự kiện đòi hỏi tính trang trọng lẫn vô tư thoải mái với phong cách casual. Nếu bạn là người đòi hỏi sự cân bằng và linh hoạt trong những cách phối quần áo, combo này nên là sự lựa chọn ban đầu.
    Lưu ý những chi tiết trên trang phục phải giản đơn hết mức để bảo tồn cho tính thẩm mỹ cổ điển.
    Blazer xanh navy và quần jeans xanh trơn/mid wash
    Lần này sẽ là sự chơi đùa trong chất liệu, phối cùng những chiếc quần jeans có sắc độ xanh vừa phải chúng ta thường thấy với đồ may đo. Thay vì suit jacket, bạn nên chọn một chiếc quần jeans nam cao cấp và một chiếc blazer có thiết kế và chất liệu “bình dị” một tí để chúng ở cùng một đẳng cấp cho đúng với tinh thần smart-casual, tránh sự đối lập giữa “quá chỉn chu” ở phần trên và “quá bình dân” ở khúc dưới. Để tạo chút nhấn nhá và đa dạng, hãy thay quần jeans không wash bằng những kiểu quần jeans mid wash (wash vừa phải).
    Blazer xám và quần jeans đen/sẫm
    Quần jeans đen hoặc sẫm rất hợp cạ với những chiếc blazer xám, bởi sắc màu này sẽ tôn bật lên chất liệu denim. Quy tắc cũng tương tự như khi phối với quần jeans xan: blazer có thiết kế và chất liệu không quá formal. Nhắc lại, cách phối quần áo separates chỉ thật sự hiệu quả nếu biết cách khơi dậy sự đồng bộ giữa các chất liệu của item, ngoài phom dáng và màu sắc. Ví dụ như denim là chất liệu casual, nên một chiếc blazer từ chất liệu cotton nhẹ sẽ đem lại sự nhất quán (đừng bao giờ nghĩ tới những chất liệu cao cấp như nhung, lụa).
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!