Tất tần tật các loại TKD nữ phổ biến trên thị trường

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi kimanh, 13/1/21.

  1. 358
    0
    16
    kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Từ xưa đến nay, thuốc kích dục được biết đến như một gia vị ngọt ngào cho các cuộc yêu được thăng hoa. Nhưng thuốc kích dục cũng có hai mặt của nó, bên cạnh việc giúp tăng hưng phấn trong tình yêu thì thuốc kích dục còn nguy hiểm đối với những ai không sử dụng đúng cách và lạm dụng vào nó. Cùng bài viết sau đây tìm hiểu về các loại thuốc kích dục nữ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

    Thuốc kích dục nữ dạng viên
    Viên kích dục nữ là loại thuốc kích dục cực mạnh dành cho phái nữ thể hiện qua ham muốn cực mạnh và độ nhạy cảm ở khu vực vùng kín phụ nữ, làm họ trở nên chủ động hơn và mong muốn được đối phương thỏa mãn mình hơn.

    Đồng thời, khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng viên, âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch trơn hơn và từ đó giúp các chị em kéo dài cuộc yêu và đạt được khoái cảm cao nhất. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nghiền nhỏ thuốc với khoảng 50 đến 100ml nước. Càng ít nước thì thuốc có tác dụng càng mạnh. Lưu ý rằng không pha cùng với nước trà, nước chanh hoặc nước cam,... sẽ làm loãng tác dụng của thuốc.

    [​IMG]

    Thuốc kích dục nữ dạng nước
    Với đặc tính dễ dàng trong việc sử dụng, có thể linh hoạt pha với các loại đồ uống khác nhau, thuốc kích dục nữ dạng nước được khá nhiều phụ nữ ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Chỉ với khoảng 10ml dung dịch thuốc thì bạn có thể sử dụng tận 5 lần. Đặc biệt, so với dạng thuốc viên được giới thiệu ở trên thì dạng thuốc nước được đánh giá cao hơn về độ an toàn vì nó được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

    Khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng nước, phái nữ sẽ gia tăng ham muốn một cách mãnh liệt và có thể kéo dài cuộc yêu đến 1 giờ đồng hồ mà không bị kiệt sức. Đồng thời, giúp phái nữ trở nên tự tin và chủ động hơn, thu hút đối phương của mình. Khi sử dụng thì bạn chỉ cần pha trực tiếp với nước uống và công dụng sẽ thể hiện sau khoảng 5 phút kể từ lúc sử dụng.

    Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa
    Nếu như hai sản phẩm trên phải uống vào mới được, nước hoa kích dục với hương thơm tự nhiên có thể khiến cho các chị em hưng phấn hơn nữa. Chỉ cần một lượng nhỏ nước hoa xịt lên người và khoảng 10 phút để công dụng phát huy, bạn có thể hoàn toàn kéo dài cuộc yêu lên đến cả tiếng đồng hồ. Mùi hương của nước kích dục mang đến hương thơm rất dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

    Một số loại thuốc kích dục nữ khác
    Có hai sản phẩm thuốc kích dục cũng được sử dụng nhưng hầu như không phổ biến bằng hai loại trên, đó chính là bột kích dục và kẹo nhai kích dục. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mong muốn muốn kéo dài cuộc yêu bao nhiêu phút mà các bạn sẽ sử dụng loại thuốc phù hợp nhất với bản thân mình. Thuốc ngựa thái tại hà nội

    Nhưng dù có sử dụng sản phẩm nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ có một số biểu hiện chung nhất và cơ bản nhất như tim đập nhanh, cơ thể nóng lên, cảm giác rạo rực và luôn tìm kiếm người có thể thỏa mãn mình… Ngoài ra còn có một số biểu hiện khác nữa mà bạn có thể tham khảo tại một bài viết khác.

    Với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp thì tin rằng người đọc đã được trang bị những kiến thức cơ bản nhất về các loại thuốc kích dục hiện nay trên thị trường. Từ đó có cách sử dụng đúng đắn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!