Tạo điểm nhấn đặc biệt với thiết kế nhà phố đem lại

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi deptraitaiai, 3/12/16.

  1. 489
    2
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    2
    Mẫu Kiến trúc nhà phố đẹp luôn mang đến cho khách hàng những hiệu ứng đầy sáng tạo, mở ra một khoảng trống lãng mạn theo trường phái quyến rũ. Đặc điểm thường thấy của phong cách Mẫu nhà đẹp này là: dạng hình đối xứng, cột trụ lớn chống đỡ sức nặng của khối công trình. Kiến trúc này thường được tiêu dùng trong xây dựng tòa nhà lớn,có quy mô đồ sộ.

    Với tổng diện tích 12m x 18m công trình toát lên vẻ đẹp bề thế và lịch lãm, nhờ lối xử lí các chi tiết, các gờ chỉ một bí quyết tinh tế và kĩ lưỡng, đã tạo nên nét mềm mại và tinh tế cho Mẫu nhà đẹp. dùng tone màu xanh đỏ nhã nhặn kết hợp với những nét hoa văn tinh sảo tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho ngôi biệt thự. Các hình khối khỏe khoắn, vững chãi được Nhà phố đẹp đối xứng và cân bằng với nhau tạo cảm giác mạnh mẽ, vững chắc cho dung tích ngoại thất của căn biệt thự.
    [​IMG]

    phòng ngủ gia chủ được Thiết kế nhà phố không quá cầu kì, nhưng tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Sự hài hòa giữa các gam màu như màu tươi sáng vẫn được dùng để tăng nét hiện đại cho không gian ngủ, như màu vàng của tường và ga trải giường. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng được sử dụng cho nội thất và sàn nhà làm cho không gian vươn lên là ấm áp hơn. Giấy dán tường của Mẫu nhà đẹp với họa tiết hoa văn sặc sở là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Nhờ việc xếp đặt và bố trí đồ nội thất hợp lý căn phòng trở nên rộng rãi là nơi lý tưởng cho gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc găng tay.

    không gian ngủ con trai với gam màu nhã nhặn, hài hòa trong thể chung. Được Thiết kế nhà đẹp hơi tỉ mỉ và ấn tượng trong từng đường nét. vật liệu gỗ tự nhiên được khai thác tuyệt đối trong đồ nội thất mang lại vẻ đẹp ấm áp và lịch lãm. Tủ đựng đồ rộng được Thiết kế sát tường tiết kiệm diện tích, dùng để đựng những vật dụng cá nhân của nhóc. sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp với màu nâu đem đến sự hiện đại, đầm ấm cho không gian thờ cúng biểu đạt sự thành kính của con cháu đối với ông bà, tiên nhân. Trên bàn thờ Mẫu nhà đẹp treo những bức hoành phi, câu đối, ghi lại những lời răn dạy con cháu những giá trị đạo đức truyền thống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!