Tầm quan trọng của landing page trong SEO

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi soccon2015, 11/5/16.

  1. 55
    0
    6
    soccon2015

    soccon2015 Expired VIP

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Trong một trang web có rất nhiều nội dung hay nhiều sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo. Việc tối ưu hóa cho một trang tổng hợp là rất khó và thường không hiệu quả. Nhiều người vẫn cố gắng thực hiện tối ưu hóa trang chủ, trong phần lớn các trường hợp, đây là một nỗ lực tuyệt vọng.

    Hãy tưởng tượng trang web của bạn là một siêu thị, chẳng lẽ siêu thị chỉ có một lối vào duy nhất là “home page” hay sao? Tại sao bạn không xây dựng thật nhiều “lối vào” khác nhau cho siêu thị của bạn? Điều đó sẽ nâng cao chất lượng của nội dung cũng như thu hút lượng khách vào siêu thị lớn hơn.

    Đối với mỗi lối vào, bạn hãy chú trọng xây dựng vào một nội dung hay 1 sản phẩm, dịch vụ riêng biệt, tránh chung chung, mà đây phải là một điểm nhấn để khách hàng quyết định sử dụng thông tin, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Như vậy, bạn có thể hiểu khái niệm “landing pages” của một trang web như là các lối vào khác nhau của một siêu thị. Thay vì SEO website với 1 list từ khóa về sản phẩm dịch vụ của bạn thì hãy SEO các Landing pages như vậy sẽ mang lại hiệu quả rất nhiều. Bởi vì landing pages chỉ tập trung vào một loại nội dung, sản phẩm hay dịch vụ, nên việc xây dựng khá đơn giản. Hãy chọn một hoặc cùng lắm là hai từ khóa SEO cho một landing page.

    Một số lưu ý khi xây dựng landing pages:

    - Landing page cần hướng tới trung tâm (homepage)

    - Đừng tạo những vòng lặp vô hạn giữa các landing page

    - Tối ưu SEO landing pages giống như tối ưu SEO bài viết

    Khi bắt đầu SEO website, nhiều người tập trung vào SEO cho trang chủ, quảng cáo Google Adwodrs – PPC cũng liên kết đến trang chủ,… tôi không nói điều đó là không tốt, nhưng tôi nói rằng điều đó là kém hiệu quả. Kém hiệu quả đối với khách hàng, kém hiệu quả đối với các công cụ tìm kiếm.

    Khi thiết kế website bạn nên tập trung các nỗ lực quảng bá website, SEO website của bạn thông qua việc xây dựng và SEO các landing pages, đó là một cách đi khôn ngoan bởi làm SEO hay quảng cáo cho landing page sẽ dễ dàng mang lại hiệu quả cao hơn so với các trang tổng hợp. Không thể chối cãi rằng, những website tốt nhất là những website có landing pages tốt nhất
    >> Thiết kế landing page chuyên nghiệp hàng đầu việt nam giúp bạn tăng nhanh doanh số bán hàng của bạn lên tới 200%
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!