Tầm ảnh hưởng lớn sợi dây curoa trang thiết bị

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi lindapham, 23/6/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Sự tăng theo số lượng nhiều dần về kích thướt chiều dài cũng như về độ dày của những sợi day curoa theo các bảng khác nhau : A-E, qua đó cho thấy rõ khả năng chịu được lực của dây.

    Đối với sợi dây curoa thì về mọi phương diện luôn được áp dụng sử dụng rộng rải trực tiếp làm những chức năng cho các trang thiết bị, cũng như nhiều loại máy móc vận hành trong sản xuất, đời sống thường ngày,mỗi công cụ gì bất cứ thứ gì cũng có những mốc thời gian để có tuổi thọ tồn tại để sử dụng do đó sợi dây curoa cũng có mốc thời gian để thay đổi định kì.

    [​IMG]

    -Hiện nay với dây curoa thông thường : A, B, C, D, AX, BX, CX, 3V, 5V...được rất nhiều các công ty nhà máy áp dụng công nghệ sản xuất đại trà và cung cấp đa dạng về kích thướt – mẫu sản phẩm này.

    -Còn dây curoa công dụng đặc biệt : AA, BB, CC, E...được nhiều xưởng sản xuất theo sự yêu cầu theo đơn hàng từ những khách hàng theo những thông số chiều dài, bề dày tương thích với chất lượng dây, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng vào mục đích từ khách hàng.

    -Ngoài ra xưởng chúng tôi là nơi có những công nghệ nổi trội sản xuất cho ra nhiều dây curoa cho các động cơ lớn, thiết bị liên hợp.

    -Dựa nào đâu để biết chúng ta nên thay đổi dây curoa cho máy móc thiết bị sợi dây mới hoàn toàn. Khả năng quan sát dây (nếu máy móc sử dụng dây curoa ở ngoài), chúng ta có thể quan sát bề mặt sợi dây curoa về các yếu tố sau: hình dạng, màu sắc dây, kích thước của dây, dây bị mòn ...dựa vào nhũng yếu tố này chúng ta có thể biết được rằng : "nên thay dây curoa hay không".

    Theo chuyên gia thì việc thay những dây curoa tới thời gian định kỳ là điều cần làm của chúng ta ngay bây giờ đối với các trang thiết bị, máy móc, thuoc kep dien tu...để đảm bảo quá trình máy móc trang bị hoạt động ngon lành, đem lại hiệu quả, năng suất cao trong quá trình sản xuất, chể tạo các trang thiết bị khác, hay những lợi ích chúng ta cần từ dây curoa...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!