Tại sao xe chạy điện ngày càng gây sức hút không chỉ với giới trẻ

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/7/16.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Tại sao xe dap dien có sức hấp dẫn đặc thù đối với người sử dụng, nhất là giới trẻ. Vậy điều gì giúp xe đạp điện lên ngôi và nhanh trở thành phương tiện phổ biến?
    Xe đạp điện đề cập riêng và xe chay dien đề cập riêng, nổi lên nhờ ngoại hình cá tính, bắt mắt trẻ trung, sành điệu,xe đạp điện thu hút người sử dụng, đặc biệt là bạn teen. Đây là lựa sắm tối ưu để chuyển động bởi vừa tiện lợi lại tiết kiệm, thay vì chi phí ngày 1 đắt đỏ của xe chạy xăng thì xe đạp điện chỉ tiêu thụ 1 lượng điện không đáng kể. Mặt khác, chi phí của một chiếc xe đạp điện cũng thấp hơn 1 mẫu xe máy.
    [​IMG]
    Nhìn thấy được những thuận tiện mà xe đạp điện đem lại, người dùng hợp lý lựa tậu chiếc xe này khiến cho phương tiện để vừa tiết kiệm mức giá lại bảo vệ môi trường.
    không tính ra, với kiểu dáng và bề ngoài ngày càng rộng rãi, xe đạp điện còn được tiêu dùng như một phụ kiện thời trang, 1 người bạn đồng hành thân thiết mang tuổi teen. do đó, cơn sốt xe điện dường như chưa với khi nào hạ nhiệt. đặc trưng trong mùa hè này, lượng người đổ xô đi mua xe đạp điện ngày càng tăng cao bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt. 1 trong số những cái xe đang hot nhất mùa hè này chính là DK bike.
    Được mệnh danh là xe chay dien xịn giá rẻ, Xe Đạp Điện DK bike đi tiên phong về chất lượng, dịch vụ, chi phí và đang dẫn đầu trong phân khúc xe điện dưới 10 triệu đồng tại Việt Nam. có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 44 kg nhưng DK bike với tải trọng lên tới 180 kg.
    [​IMG]
    với khung sườn vững chắc, phanh cơ và giảm xóc ở cả 2 bánh, DK bike đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Điểm khác biệt lớn nhất ở Xe Đạp Điện, xe may dien DK bike so với các loại xe khác là chế độ tự lái tuyệt vời sau 10 giây hạn chế tê mỏi cho người điều khiển xe. ngoài ra, xe sử dụng ắc quy chất lượng cao phải sở hữu thể đi được quãng đường lên đến 65-70 km một lần sạc đầy. Chính sự khác biệt ấy đã khiến cho phải một DK bike đầy quyến rũ trong lòng người dùng.
    Vào đúng thời điểm xe đạp điện đang được ưu tiên dùng, việc khuyến mãi giảm giá là rất hiếm gặp, thậm chí đa dạng hãng xe điện còn cho tăng giá để tăng lợi nhuận. Thế nhưng DK bike lại đang đi ngược lại xu hướng nhằm hướng đến mục đích vì tiện lợi người sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!