Tại sao máy bơm nước kêu to và phát nóng

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi dailymaylanh, 24/5/22.

  1. 1,768
    1
    38
    dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,768
    Đã được thích:
    1
    Nguyên nhân động cơ máy bơm nước nóng

    Máy bơm của bạn đã hoạt động ổn định nhưng động cơ máy bơm cứ bị nóng sau khi chạy một thời gian, đây là dấu hiệu báo động máy bơm của bạn đang gặp sự cố nghiêm trọng cần được quan tâm. Tìm hiểu về nguyên nhân để khắc phục sự cố. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến động cơ máy bơm bị nóng khi chạy:

    Maybomnuoc >>> báo giá máy bơm Pentax

    - Rò rỉ điện là nguyên nhân chính dẫn đến việc động cơ máy bơm bị quá nhiệt, không chỉ khiến máy bơm rơi vào tình trạng nguy hiểm mà còn dẫn đến hao tốn điện năng tiêu thụ. Khuyến nghị bạn nên lắp thêm bộ bảo vệ chống rò rỉ ELCB, điều này sẽ bảo vệ máy bơm trong trường hợp có dòng điện rò rỉ, nhưng cũng bảo vệ bạn khỏi việc vô tình tiếp xúc với máy bơm bị rò rỉ.

    Máy bơm nước Thuận Hiệp Thành

    - Động cơ máy bơm của bạn bỗng nhiên rất nóng và kêu to, nguyên nhân quan trọng nhất có thể là do không có nước cấp, hoặc máy bơm của bạn bị mất nước. Khi máy bơm hoạt động, nước đóng vai trò quan trọng là chất làm mát cho máy bơm, giúp máy bơm duy trì nhiệt độ ổn định và an toàn. Khi hết nguồn cấp nước, máy bơm nước của bạn sẽ bị mất đi lượng nước làm mát cần thiết, có thể làm động cơ máy bơm nhanh nóng nếu hoạt động trong thời gian dài, chạy lâu trong điều kiện lạnh có thể khiến máy bơm nước bị bị hư hỏng.

    [​IMG]

    Maybomnuoc >>> https://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tiet/may-bom-cong-nghiep-pentax-671.html

    - Máy bơm nước được thiết kế để chạy ổn định thông qua các ổ trục của máy bơm để giảm ma sát. Vòng bi tốt giúp máy bơm di chuyển mà không bị ảnh hưởng, vì sau một thời gian, có thể do tác động của môi trường xung quanh, hoặc nếu không được bôi trơn thường xuyên, vòng bi máy bơm có thể bị co lại và chuyển động sẽ bị gián đoạn. cản trở. Đây là lý do tại sao động cơ máy bơm rất nóng khi nó đang chạy. Các ổ trục của máy bơm nên được kiểm tra thường xuyên và châm thêm dầu, điều này có lợi cho việc vận hành ổn định của máy bơm và tiết kiệm năng lượng.

    - Nếu máy bơm cần chạy liên tục thì thường được thiết kế dạng tổ hợp máy bơm gồm 2 máy bơm chạy luân phiên, giúp máy bơm có thời gian nghỉ sau thời gian chạy. Máy bơm không được thiết kế để hoạt động liên tục, việc máy bơm hoạt động liên tục sẽ khiến động cơ máy bơm bị nóng khi hoạt động liên tục trong thời gian dài ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của máy bơm. Một số trường hợp động cơ máy bơm nước nóng còn do máy bơm hoạt động quá tải hoặc nguồn điện không ổn định.

    Maybomnuochcm >>> Máy bơm 2 ngựa

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!