Tại sao màn hình led được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 18/7/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Những năm gần đây, màn hình LED ngoài trời đã phát triển nhanh chóng trên thị trường, giá trị quảng cáo đặc biệt mà màn hình LED ngoài trời mang lại đã vượt qua các phương tiện quảng cáo ngoài trời truyền thống, hiện tại, nó đã trở thành biểu tượng đô thị trong kỷ nguyên kỹ thuật số mới, trở thành nhà cung cấp để hiển thị kinh doanh đô thị Hoạt động và tinh thần hiện đại.

    Thị trường màn hình LED ngoài trời

    Thị phần trong ngành bảng hiệu quảng cáo đang được phân chia lại trong thời gian gần đây. Thị phần của dòng sản phẩm bảng hiệu điện tử tăng đáng kể từ năm 2010 đến năm 2020 từ 30% nên tới 60%. Trong đó tính riêng các sản phẩm màn hình hiển thị thì màn hình led quảng cáo đang chiếm thị phần lớn nhất tới 60%, tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm dự kiến từ 10-15%. Theo thống kê, tỷ lệ sử dụng màn hình led tại các thành phố lớn như màn hình led tại Hà Nội, thành phố hồ chí minh thì tốc độ tăng trưởng dự đoán từ 15-20%. Với những con số này ta thấy được tiềm năng của dòng sản phẩm này hiện nay.

    Nhu cầu càng tăng cao, kéo theo đó là sức cạnh tranh trên thị trường cũng rất khốc liệt. Các sản phẩm màn hình led không ngừng được ra đời như màn màn hình cong, màn hình led trong, màn hình led cảm ứng, màn hình linh động,…. Với những mức giá khác nhau như màn hình led giá rẻ,…

    Tại sao màn hình led ngoài trời lại được ưa chuộng đến thế

    Ngày càng có nhiều người theo đuổi tiêu dùng cá nhân hóa, thiết kế sáng tạo, hình dạng đặc biệt cho màn hình LED ngoài trời sẽ tốt cho nhà quảng cáo dễ dàng nhận ra quảng cáo phát sóng ngoài trời. Ngoài ra, màn hình LED lớn ngoài trời sáng tạo không chỉ mang lại cảm giác trực quan, nó còn trở thành biểu tượng đô thị, tốt cho việc thiết lập cảnh quan đô thị. Giải pháp video tuyệt vời đã kết hợp thiết kế đặc biệt và khung của tòa nhà mới, và nó cũng xem xét tình huống của các cửa sổ bên ngoài, để cài đặt 9 màn hình video LED ở phía trước lối vào chính của làng nghỉ, và nó cũng tạo ra sự xuất hiện của phương tiện kỹ thuật số LED trong bên ngoài của các tòa nhà, đó là rất hấp dẫn.

    Từ toàn bộ ngành công nghiệp màn hình LED ngoài trời, màn hình LED cần được cải thiện hơn nữa, đặc biệt với việc mở rộng ứng dụng màn hình LED và công nghệ trưởng thành, chức năng hiển thị riêng lẻ đã khó đáp ứng yêu cầu ngày càng cá nhân hóa của khách hàng, ví dụ, làm thế nào để nhận ra nội dung quảng cáo để đồng bộ hóa màn hình, chia sẻ thông tin trong nhiều màn hình LED. Các công ty màn hình LED cần tiếp tục cập nhật các công nghệ để đáp ứng yêu cầu toàn diện của khách hàng đối với màn hình LED ngoài trời.

    Yêu cầu về hướng dịch vụ sau bán hàng tiêu chuẩn cao đang gia tăng trong lĩnh vực màn hình hiển thị LED ngoài trời, các nhà cung cấp màn hình LED nên tiếp tục tối ưu hóa dịch vụ và hiệu quả sản phẩm khi họ đang cải thiện mức độ và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, hơn nữa để đẩy nhanh nghiên cứu và phát triển chuyên sâu cho chức năng ứng dụng sản phẩm, để đáp ứng yêu cầu mới với phát triển thị trường, điều này cũng sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà cung cấp màn hình LED để giành được thị phần cạnh tranh cao.

    Với những tính năng rất ưu việt của mình nhũng chiếc màn hình led quảng cáo là sản phẩm rất khó thay thế trong các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Tuy nhiên đây mới chỉ là những con số lý thuyết, để màn hình led có thể hoạt động hiệu quả thì khách hàng cần lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và Hoanghaled là một sự lựa chọn hợp lý hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!