Tại sao màn hình led bảo vệ môi trường

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 19/6/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Xã hội càng phát triển tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao, đo đó, các nhà hoạt động liên quan đến môi trường luôn khuyến khích các doanh nghiệp kết hợp phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường.

    Ở đây, chúng ta không xét ở góc độ hẹp mà chúng ta nên đánh giá tổng quan ở góc độ rộng đó chính là bảo vệ môi trường là bảo vệ cả nguồn năng lượng, bảo vệ không khí, bảo vệ nguồn nước, …. Chúng ta có thể hiểu là tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ năng lượng.
    [​IMG]
    Đây cũng là yếu tố quan trọng của ngành sản xuất, ngành công nghiệp màn hình LED đang hướng tới hiện nay. Hầu hết, các sản phẩm màn hình led giá rẻ điều có là sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt chính điều này là một phần giúp màn hình led gây được sự chú ý đối với các nhà sử dụng và tạo ra được những biến đổi lớn trong quá trình trình chiều.

    Phương pháp này bắt đầu từ nguồn cung cấp, trước tiên, trong màn hình LED hiện có trực tiếp về việc sử dụng nguồn cấp điện chuyển mạch hiệu suất cao nửa cầu hoặc toàn cầu, kết hợp với hiệu quả tiết kiệm năng lượng của bộ chỉnh lưu đồng bộ là rất đáng kể; thứ hai là dòng điện không đổi trong trạng thái IC điều khiển Giảm điện áp nguồn càng nhiều càng tốt và đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn bằng cách cung cấp điện riêng cho các khuôn màu đỏ, xanh lục và xanh lam.

    Tất nhiên, chi phí ứng dụng của các nguồn cung cấp điện áp không chuẩn như vậy và các công nghệ mới phải tăng lên. Từ quan điểm của IC trình điều khiển màn hình, việc tiết kiệm năng lượng là không rõ ràng và việc giảm chênh lệch áp suất dòng không đổi lái xe cũng sẽ mang đến những vấn đề mới bao gồm cả chi phí. Tuyên truyền của một số công ty IC thúc đẩy thiết kế tiết kiệm năng lượng, nhưng không gì khác hơn là chiến lược bán hàng.

    Vì vậy, ngoài việc bắt đầu từ các khía cạnh cung cấp năng lượng màn hình LED của năng lượng, có những cách nào để đạt được tiết kiệm năng lượng màn hình LED tốt hơn?

    Màn hình LED có chức năng tự điều chỉnh độ sáng. Do đó, một khía cạnh khác là để tiết kiệm năng lượng bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình LED. .

    Vật liệu phát quang được sử dụng trong màn hình LED là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, vì khu vực hiển thị ngoài trời thường lớn hơn và độ sáng cao hơn nên mức tiêu thụ điện vẫn tương đối lớn. Tuy nhiên, do sự thay đổi lớn về độ sáng của môi trường xung quanh vào ban ngày và ban đêm trong màn hình LED ngoài trời , độ sáng của màn hình LED cần phải giảm vào ban đêm, vì vậy chức năng tự điều chỉnh độ sáng là rất cần thiết.

    Không chỉ những chiếc màn hình led có khả năng tiết kiệm năng lương tốt mà tất cả các dòng sản phẩm có sử dụng công nghệ led đều sở hữu tiết kiệm năng lượng tuyệt vời như như đền led chiếu sáng, đèn led trang trí đường phố, đèn led đô thị,…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!