Tác dụng tuyệt vời của nhụy hoa nghệ tây đối với nam giới là gì ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 25/11/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Tác dụng tuyệt vời của nhụy hoa nghệ tây đối với nam giới

    Nhụy hoa nghệ tây saffron bắt nguồn từ vùng Trung Đông và được gọi với cái tên đặc biệt khác là “vàng đỏ” ở đất nước Iran, dịch ra tiếng Việt là “sợi chỉ”. Tương truyền, loài hoa này được sinh ra bởi một tình yêu đẹp nhưng bị chia cắt của 1 cặp uyên ương trong Thần thoại Hy Lạp. Cho đến hiện nay, người ta chỉ biết đến hoa Nghệ tây như 1 loài hoa của sự hạnh phúc và mang một sức sống mãnh liệt.

    Qua rất nhiều thế hệ, con người đã dần khám phá ra những tác dụng lý tưởng mà loài hoa xinh đẹp này đem lại. Nó không chỉ là một gia vị thông thường cho những bữa ăn, mà còn ẩn chứa các lợi ích sức khỏe và làm đẹp hoàn hảo, trở thành một thảo dược quý và đắt đỏ nhất thế giới. Hãy cùng https://skii.vn/ xem qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Tác dụng tuyệt vời của nhụy hoa nghệ tây đối với nam giới​

    • Hỗ trợ phòng chống những bệnh ung thư, tim mạch
    Trong thành phần của nhụy hoa nghệ tây có chứa một hàm lượng lớn những chất chống oxy hóa, crocin, pricrocrotin, riboflavin cùng các vitamin quan trọng khác có tác dụng đẩy lùi những mầm mống tế bào ung thư, ức chế hoạt động của các khối u ác tính, ngăn ngừa sự lây lan đến những tế bào khỏe mạnh. Đồng thời, giúp điều chỉnh hàm lượng cholesterol trong máu, giúp thành mạch không bị tắc nghẽn, từ đó giúp ngăn ngừa những chứng xơ vữa động mạch, giảm huyết áp gây ra những chứng đau tim, đột quỵ.

    • Chữa chứng mất ngủ tại nam giới
    Do đặc thù công việc thường phải lao động với cường độ cao và khối lượng khá nhiều nên nam giới dễ dàng mắc những chứng mất ngủ, mệt mỏi, tinh thần suy nhược. Trong những thành phần của nhụy hoa nghệ tây có sự góp mặt của khá nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, protein, độc đáo là các chất Crocin, Carotonoid và Flavomoid,… Chúng có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, làm chậm thời kỳ lão hóa mắt, trầm cảm... Đặc biệt là trị bệnh mất ngủ cho nam giới.

    • Tăng cường sinh lực và khả năng sinh sản ở nam giới
    Qua nhiều năm, những nhà khoa học đã tìm ra trong danh sách hơn 150 chất có trong nhụy hoa nghệ tây, có 1 loạt những hoạt chất đắt giá có tác dụng trực tiếp tới vấn đề sinh lý và hormone của phái mạnh, từ đó tăng cường sinh lực cho nam giới.

    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh sản ở nam giới​

    >>>>>>> Tham khảo thêm thông tin về nhụy hoa nghệ tây saffron có công dụng gì
    • Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương
    Rối loạn cương dương vốn là 1 căn bệnh khó nói nhưng khá phổ biến tại đàn ông. Đã có rất nhiều bài thuốc được đăng vận chuyển để chữa trị căn bệnh này. Trong đấy, các nhà khoa học mới tìm ra hợp chất crocin và picrocrocin có trong nhụy hoa nghệ tây tạo điều kiện cho những cơ quan tình dục tại nam giới tăng nhạy cảm khi được tiếp cận. Các chất này sẽ giúp nam giới có thể điều trị được chứng giảm ham muốn. Đồng thời tăng khả năng cương cứng, tăng khoái cảm và giảm chứng rối loạn cương dương.
    • Làm đẹp và trẻ hóa làn da cho cánh mày râu
    Có được điều này là nhờ sự góp mặt của những thành phần quý hiếm có trong nhụy hoa nghệ tây như Carotenoid, Retinol và các chất chống oxy hóa. Những hoạt chất này có khả năng đẩy lùi thời kỳ lão hóa da, đồng thời Hỗ trợ công đoạn điều trị mụn, bệnh ngoài da, giúp da trắng sáng một phương pháp an toàn. Không những thế, chúng còn cung cấp nước và độ ẩm cho da, giúp da luôn luôn căng bóng, mịn màng và trẻ hóa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!