TÁC DỤNG PHỤ CỦA MULTI COLLAGEN

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi korena, 9/12/19.

  1. 23
    0
    1
    korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Tác dụng phụ của multi collagen có không là câu hỏi rất nhiều người quan tâm bởi việc bổ sung viên uống collagen là điều cần thiết đối với con người.

    Nhiều người gọi đến chuyên gia hỏi : tại sao tôi uống collagen mà lại bị nổi mụn, rồi tại sao tôi uống collagen lại bị dị ứng, hay cũng có trường hợp tại sao tôi uống viên uống trắng da multi collagen mà không thấy hiệu quả? Có phải collagen cũng giống như thuốc, cũng có tác dụng phụ đúng không.

    Chúng tôi xin nhấn mạnh một lần nữa, viên uống collagen không phải là thuốc mà đây là thực phẩm chức năng. Nó cung cấp collagen và các dưỡng chất mà chúng ta cần để có được một cơ thể khỏe mạnh bởi vậy nó hoàn toàn an toàn không hề có tác dụng phụ. Còn vấn đề bạn gặp phải, chúng ta sẽ đi phân tích từng trường hợp một.

    Collagen không có tác dụng phụ thì tại sao lại gây ra mụn? Do trong thành phần của viên collagen có chứa vitamin C có tác dụng làm trắng da và hỗ trợ phát huy hiệu quả collagen. Nếu bạn sử dụng collagen không đúng liệu trình mà sử dụng liên tục trong một thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống không hợp lý sẽ gây ra tình trạng nổi mụn.

    [​IMG]
    Viên uống trắng da multi collagen cùng diễn viên Hồng Anh Kichii
    Tác dụng phụ của multi collagen có phải gây dị ứng ? Mặc dù collagen được chiết xuất từ collagen của động vật như da heo, da bò, da cá, thích ứng cao với cơ thể con người nhưng một số người có cơ địa khá nhạy cảm bị dị ứng với những thành phần đó nên gây ra hiện tượng dị ứng.

    Tại sao tôi uống viên uống multi collagen lại không thấy trắng da lên? Ai cũng biết tác dụng của collagen là ngăn chặn tình trạng lão hóa của da, giúp da trắng hồng, căng mịn. Nhưng bên cạnh đó, collagen còn có tác dụng đối với xương khớp, mạch máu, giác mạc của mắt, hệ tiêu hóa. Nếu bạn uống collagen mà không thấy trắng lên là do collagen đã chuyển hóa đi hỗ trợ các cơ quan khác mà chưa tới làn da nên bạn yên tâm là da chưa đẹp lên nhưng cơ thể bạn sẽ khỏe lên. Khi đó bạn cần kiên trì sử dụng. Hoặc muốn collagen tác dụng nhanh đến làn da thì bạn nên sử dụng viên uống trắng da collagen chuyên biệt. Trên thị trường hiện nay viên uống collagen được đánh giá có chất lượng tốt nhất là viên uống trắng da Multi collagen.

    [​IMG]
    Bác sĩ Thanh Tâm đồng hành cùng viên uống trắng da multi collagen
    Viên uống trắng da Multi collagen có gì khác với những loại khác mà lại được đánh giá tốt như vậy?

    Sản phẩm Multi collagen CO – Q10 với các phân với các phân tử collagen nano và micro siêu nhỏ siêu thẩm thấu nhập khẩu từ Mỹ giúp xây dựng và củng cố lớp đệm dưới da, mang lại sự đàn hồi và săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da. bổ sung thêm các thành phần : Glutathione, Isoflavon, Coenzyme Q10, Selen yeast giúp làn trẻ hóa da, làm đẹp da, làm da căng sáng từ bên trong, giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, đốm nâu, giúp ngăn ngừa các dâu hiệu lão hóa và giảm nếp nhăn. Ngoài ra, bổ sung các thành phần chiết xuất 100 % thảo dược: Cao sâm, Cao ích mẫu, Cao Cà gai leo, Cao Kim ngân có tác dụng làm chậm mãn kinh, chống lão hóa, cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá do nội tiết.Tất cả tích hợp trong viên uống MUTIL COLLAGEN có khả năng len lỏi vào từng lớp da giúp làn da trở nên căng mịn tràn đầy sức sống: duy trì làn da trẻ trung, bảo vệ làn da toàn diện, ức chế tổng hợp melanin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    [​IMG]
    Thành phần viên uống trắng da multi collagen
    Multi collagen cam kết sản phẩm an toàn, không chứa thành phần gây hại, gây ra tác dụng phụ.

    Sản phẩm chính hãng – Thương hiệu uy tín – Tem chống hàng giả.

    Giao hàng tận nơi – Quà tặng hấp dẫn – Đảm bảo giá tốt nhất.

    Được kiểm tra hàng – Hài lòng sản phẩm mới nhận và thanh toán.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

    ĐẶC BIỆT có Thẻ bảo hành 100 triệu nếu phát hiện sản phẩm có chất độc hại phù hợp thông tư Bộ Y Tế cục Quản lý Dược -Sản xuất trong qui trình GMP khép kín.

    [​IMG]
    Thẻ bảo hành multi collagen co – q10

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    website: multicollagen.vn

    Gmail : [email protected]

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Multi collagen|viên uống multi collagen|viên uống trắng da multi collagen|viên trắng da multi collagen|viên uống multi collagen trắng da|giá multi collagen|giá multi collgen trắng da|mua viên trắng da multi collagen ở đâu|địa chỉ viên uống trắng da multi collagen|ở đâu bán viên trắng da multi collagen|multi collagen co - q10
    https://multicollagen.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!