Tác động xấu lên sức khỏe tình dục khi sử dụng bao cao su dởm

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi traitimbang1994, 16/10/17.

  1. 184
    0
    16
    traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Theo viện nghiên cứu Dị ứng và Miễn dịch của Mỹ, hiện nay, có rất nhiều trường hợp ở cả nam và nữ bị dị ứng với các loại bao cao su được làm từ mủ lấy từ nhựa cây cao su hay các hóa chất có trong bao cao su. Đặc biệt, tình trạng này càng dễ xảy ra khi sử dụng những chiếc bao cao su không đảm bảo, không có nguồn gốc rõ ràng.
    Những dấu hiệu khi dị ứng bao cao su có thể xảy ra là hắt hơi, nhảy mũi, phát ban, mẩn ngứa, vùng kín sưng tấy, khó thở, chóng mặt… Thậm chí, nó có thể gây ảnh hướng xấu đến sức khỏe của chúng ta trong suốt một thời gian dài.
    [​IMG]
    Tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục
    Các loại bao cao su không đảm bảo với chất lượng kém chính là nguyên nhân khiến chúng ta bị lây nhiễm các căn bệnh qua đường tình dục. Nguyên nhân là do những chiếc bao cao su này rất dễ bị thủng, bị rách… khiến cho các vi khuẩn, virus gây bệnh có thể đi qua một cách dễ dàng. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mắc phải các căn bệnh nguy hiểm như giang mai, lậu, nấm chlamydia…, thậm chí là cả HIV khi sử dụng những chiếc bao cao su kém chất lượng để làm “chuyện ấy”.
    Dẫn đến các căn bệnh phụ khoa
    Bao cao su không đảm bảo thường có nguy cơ bị tuột hoặc bị rách, thủng rất cao trong quá trình sử dụng. Đây chính là nguyên nhân khiến chúng ta bị lây nhiễm các căn bệnh phụ khoa khi quan hệ tình dục.
    Không chỉ thế, bao cao su kém chất lượng còn chứa các chất tạo màu, hóa chất gây hại. Các chất này có thể bị “hòa tan” trong quá trình quan hệ và ngấm vào vùng kín, gây nên tình trạng viêm nhiễm và dẫn đến các căn bệnh vùng kín, làm suy giảm sức khỏe phụ nữ.
    Nguy cơ có thai
    Sử dụng bao cao su không đảm bảo khi “yêu” có thể dẫn đến “rủi ro” rất cao. Những chiếc bao cao su kém chất lượng như vậy có thể bị tuột một cách dễ dàng hoặc bị rách, thủng… Vì vậy, nguy cơ có thai rất khó tránh khỏi.
    Do đó, để đảm bảo sức khỏe tình dục và tránh những tình huống “ngoài ý muốn”, các bạn cần hết sức chú ý khi lựa chọn bao cao su. Chúng ta nên chọn mua và sử dụng những chiếc bao cao su có nguồn gốc rõ ràng của các thương hiệu đảm bảo nhé!
    Xem thêm: shop nguoi lon | âm đạo giả
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!