Suzuki swift rs thay đổi phong cách lái xe của bạn

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi truongvu881, 16/11/16.

  1. 73
    0
    6
    truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    SUZUKI SWIFT RS - THAY ĐỔI PHONG CÁCH LÁI XE CỦA BẠN
    Suzuki Swift RS - phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới từ phiên bản xe suzuki Swift năm 2015 thực sự mang đến phong cách năng động hơn, hiện đại hơn với nhiều nâng cấp về thiết kế cho hành trình thú vị hơn.
    So với phiên bản 2015, phiên bản Swift RS 2016 được nâng cấp giúp ngoại thất nhìn bắt mắt hơn, nổi bật cá tính của người sử dụng. Với phiên bản 2015, nếu nhà sản xuất đưa ra 14 màu phù hợp cá tính người dùng thì với phiên bản 2016 là sự cải tiến thông qua ký hiệu RS (Reinvent style - tái tạo phong cách) mang lại cho người dùng một cảm hứng mới hoàn toàn so với phiên bản cũ.

    Logo RS đi cùng bộ logo Suzuki mạ vàng sang trọng. Gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Mâm bánh xe hợp kim đen 16* thể thao.

    [​IMG]

    Nội thất trang bị hiện đại hơn
    Việc cầm lái xe suzuki swift RS sẽ vui hơn, chặng đường gần hơn khi bạn thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí, sử dụng ứng dụng bản đồ nhờ kết nối với điện thoại thông minh hoặc các thiết bị khác qua cổng USB, ALIX, HDM...

    [​IMG]

    Khởi động bằng nút bấm với thao tác đơn giản. Khóa điều khiển từ xa nhỏ gọn khi bỏ túi. Chế độ số tự động dễ dàng khi chuyển số.

    [​IMG]

    Camera lùi góc rộng có thước đo cho tầm nhìn tốt cả ban đêm hoặc trời mưa. An toàn hơn với 4 thắng đĩa 2 trước và 2 sau.

    [​IMG]

    Swift RS - Bắt nhịp phong cách.
    Swift compact tiện dụng nay kết hợp 2 màu thể thao:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại showroom Suzuki An Việt đã cập nhật dòng xe xuzuki swift RS mới. Kính mới Quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dòng xe mới nhất này.

    Trân trọng kính mời!

    Công ty cổ phần Vận tải thương mại và đầu tư An Việt.

    Km 12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

    HOTLINE: (84-4) 3687.0969/ 0906.292.991/ 0903.243.876
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!