Sức mạnh của quảng cáo kệ bán lẻ

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi dxuanph, 1/9/21.

  1. 14
    0
    1
    dxuanph

    dxuanph Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    1. Quảng cáo trên kệ bán lẻ ảnh hưởng như thế nào đến quyết định của người mua sắm

    Có quá nhiểu thông tin về cách quảng cáo sản phẩm từ quảng cáo tại các điểm bán lẻ đến quảng cáo trên TV, trên radio… và sử dụng các bảng hiệu quảng cáo, pano quảng cáo ngoài đường. Tuy nhiên, khi khách hàng ở trong một cửa hàng, siêu thị, một sàn thương mại điện tử, một website bán hàng, thì các nhà bán lẻ của chúng ta luôn cố gắng hướng khách hàng đến việc mua hàng với các chế độ hấp dẫn nhầm tăng tối đa giá trị giỏ hàng của khách hàng. Trong khi các Poster hay Banner treo trên trần, trên tường có thể giúp các nhãn hàng hướng khách hàng đến khu vực bán hàng của mình, các bảng hiệu quảng cáo trên đầu kệ, tầng kệ, hông kệ hoạt động như quảng cáo mục tiêu về sản phẩm các chương trình khuyến mãi của từng thương hiệu riêng.

    Trong bài viết này, tôi đưa ra quan điểm cá nhân của mình về quảng cáo sản phẩm thông qua kệ trưng bày bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng,… về mức độ ảnh hưởng của quảng cáo đối với người mua hàng và đưa ra lời khuyên về cách tận dụng tối đa kệ trưng bày và quảng cáo trên kệ trưng bày dành cho các nhà bán lẻ hoặc nhãn hàng cần quảng cáo sản phẩm của mình.

    2. Có những loại hình quảng cáo trên kệ trưng bày nào?


    Có rất nhiều loại hình quảng cáo được áp dụng, nhưng tùy thuộc vào từng lại kệ trưng bày sản phẩm và loại hình sản phẩm mà chúng ta cần quảng cáo.

    Nhưng trước hết, bảng hiệu quảng cáo trên kệ trưng bày sản phẩm ảnh hưởng chính xác đến khách hàng như thế nào?

    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bảng hiệu quảng cáo trên quầy tủ kệ trưng bày sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến việc ra quyết định của người tiêu dùng. Nhiều nghiên cứu trong số này đã chọn tập trung vào làm thế nào các nhà bán lẻ thúc đẩy người mua đưa ra những lực chọn lành mạnh hơn. Tuy nhiên, các kết quả nghiên cứu này thì phù hợp cho các kịch bản tại các điểm bán lẻ.

    Một nhóm nghiên cứu khác đã sủ dụng phương án tiếp thị, dùng các PG (con người quảng cáo) tại các điểm cửa hàng thuốc tay để quảng cáo các sản phẩm, giúp người mua đưa ra các quyết định về các sản phẩm thực phẩm chức năng hay các sản phẩm tốt cho sức khỏe khác. Hình thức này được xem như một hình thức tiếp thị thụ động.

    Tương tư một nhóm nghiên cứu khác đã xem xét phương án bảng quảng cáo trên các kệ trưng bày tại cửa hàng. Một nghiên cứu thực tế năm 2012 tại quầy hàng rau xanh trong siêu thị, cho thầy rằng bảng quảng cáo trên kệ đã giúp lượng rau xanh được mua nhiều hơn. Một nghiên cứu khác năm 2015 cho thấy rằng các bảng hiệu quảng cáo trên kệ trưng bày sản phẩm giúp khách hàng nhìn vào trong sản phẩm trên kệ được lâu hơn.

    Các nghiên cứu này đã chứng minh rõ ràng việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo trên các quầy tủ kệ trưng bày sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Và các nhà bán lẻ khôn ngoan chắn chắc sẽ không bỏ qua loại hình quảng cáo trên quầy tủ kệ trưng bày sản phẩm này.

    3. Khi nào thì quảng cáo trên kệ bán lẻ không hoạt động?


    Nếu đặt mình vào vai trò của nhà bán lẻ thì chúng ta phải thừa nhận rằng không phải tất cả các nỗ lực quảng cáo sẽ có hiệu quả tốt với mọi loại khách hàng. Một nghiên cưu về hành vi của người tiêu dùng năm 2008 đã cố gắng tìm ra chính xác mức độ ảnh hưởng của bảng hiệu quảng cáo trên quầy tủ kệ trưng bày sản phẩm đối với khách hàng. Phát hiện cho thấy rằng khách hàng sẽ cân nhắc có nên thay đổi nhãn hiệu loại sản phẩm các mà họ đã dự định mua ở nhà trước khi tới nơi mua hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quảng các chức năng, chế độ bảo hành…

    Ngoài ra, thông qua các nghiên cứu chúng ta nhìn thấy rằng có một nhóm đối tượng khách hàng gọi là “những người trung thành với thương hiệu”, nhóm khách hàng này hoàn toàn không để ý đến các bảng quảng cáo. Mặc dù bảng hiệu quảng cáo trên các quầy tủ kệ trưng bày không hẵn phù hợp với tất cả khách hàng nhưng phát hiện này cho thấy tiềm năng hướng khách hàng thay đổi thương hiệu trung thành sang sản phẩm mà nhà bán lẻ mong muốn bán bằng việc tư ván bán hàng tích cực.

    4. Khai thác sức mạnh của bảng hiệu quảng cáo trên quầy tủ kệ trưng bày: những gì chúng ta nên để hiển thị trên bảng hiệu kệ?

    Tương tự như việc bảng hiệu quảng cáo trên quầy tủ kệ có thể giúp các nhà bán lẻ thúc đẩy sự lựa chọn lành mạnh của khách hàng, nó cũng giúp các nah2 bán lẻ tiếp cận các khách hàng đam mê. Thúc đẩy bán hàng các lĩnh vực mua sắm thực tế như pin, xà phòng, kem đánh răng… Bảng hiệu quảng cáo trên quầy tủ kệ trưng bày có thể đơn giản dùng để quảng cáo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, sản phẩm mới…Hầu hết khách hàng của chúng ta khi mua hàng đều vô thức tiềm kiếm các chương trình giảm giá trên các sản phẩm của họ dự định mua. Nhưng, với tư cách là một nhà bàn hàng khôn ngoan thì chính xác chúng ta cẩn hiển thị những gì trên bảng hiệu quảng cáo để tăng doanh số bán hàng của mình?

    + Trên tầng kệ: khu vực này thường là tên sản phẩm và giá sản phẩm..

    + Sử dụng màu sắc tươi sáng.

    + Bảng hiệu quảng cáo lối đi, dẫn dắt khách hàng tới nơi có sản phẩm.

    + Sử dụng font chữ lớn đậm, gây chú ý đến khách hàng.

    + Sử dụng tờ rơi, có hình ảnh minh họa sản phẩm, chương trình khuyến mãi…

    5. Tôi cần những bảng hiệu quảng cáo nào trên kệ nào?


    5.1. Data Strips

    5.2. Wobblers


    5.3. Talkers


    5.4. Hooks and Clip Strips


    5.5. Leaflet Holders


    5.6. Ticket Clips and Grips


    6. Các loại giá kệ bán lẻ:


    Tham khảo thêm tại: Công ty sản xuất kệ trưng bày quảng cáo chuyên nghiệp

    Trên là quan điểm cá nhân của người viết bài cùng những tìm hiểu thông qua các bài báo trong và ngoài nước mong chia sẻ kiến thức tới mọi người.

    Ngoài ra, Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO còn là đơn vị thiết kế thi công nội thất. Chúng tôi hỗ trợ quý đối tác thiết kế thi công hệ thống nhận diện thương hiệu, chuỗi cửa hàng, siêu thị, thiết kế thi công hình ảnh quảng cáo sản phẩm.

    Bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc tìm hiểu thêm thông tin có thể liên hệ cùng chúng tôi:

    Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt

    ✔️ Xưởng sản xuất: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    ✔️ Hotline: 094 66 99 458 – 0985 704 702

    ✔️ Email: [email protected]

    Ngoài ra, công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như sau:

    Các dịch vụ tại Sáng Tạo Decor:

    1. Thiết kế thi công quầy tủ kệ trưng bày

    2. Làm bảng hiệu công ty uy tín giá tốt tại hcm

    Nguồn tham khảo thêm:

    1. Bennett, Alysha ‘Create targeted POS displays using customer personas', UK POS (2019).
    2. Farias et al., ‘Store Atmospherics and Experiential Marketing: A Conceptual Framework and Research Propositions for An Extraordinary Customer Experience’, International Business Research, Vol 7 (2014), pp. 87-99.
    3. Garaus and Wagner, ‘Retail Shopper Confusion: An Explanation of Avoidance Behaviour at the Point-of-Sale’, Advances in Consumer Research, Vol 41 (2013), pp. 407-408.
    4. Ebster and Garaus, Store Design and Visual Merchandising: Creating Store Space That Encourages Buying (New York: Business Expert Press, 2015), p.116.
    5. Weishar, cited in Upadhyay and Jauhari, ‘Visual Merchandising: An Integrative Review’, Indian Journal of Applied Research, Vol. 7, Issue 4 (2009), pp. 356-359.
    6. Bohl, Patrick, ‘The effects of store atmosphere on shopping behaviour-A literature review’, Corvinus Marketing Tanulmánok, Vol 2. (2012) pp. 1-24.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!