Sửa điều hòa định kỳ có cần thay ga

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi kidhero321, 23/5/16.

  1. 117
    0
    16
    kidhero321

    kidhero321 Active Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Người sử dụng điều hòa nên lưu ý bảo dưỡng điều hòa 6 tháng 1 lần để tăng độ bền cũng như kiểm tra được lượng ga trong điều hòa có đủ độ mát hay không? Trung tâm điện lạnh Xuân Mừng, sửa điều hòa, thay thế điều hòa, lắp đặt….tất cả các vấn đề liên quan đến điều hòa cũng như đồ điện lạnh trong gia đình bạn

    [​IMG]
    Sửa điều hòa, nạp gas điều hòa
    Khi điều hòa nhà bạn không mát, hay bạn cẩm thấy điều hòa đang bị bẩn vì hơi lạnh tỏa ra có mùi mốc thì bạn cần gọi thợ bảo dưỡng điều hòa đến để vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa cho mình. Và chúng tôi sẽ nói về công việc mà những người thợ điều hòa bên công ty hay thực hiện và khi đọc xong bạn cũng tự trả lời được câu hỏi bảo dưỡng điều hòa có cần nạp gas hay không như sau:
    Rửa sạch lưới lọc không khí: Tháo mặt máy, rút lưới lọc ra, để lưới lọc ở dưới máy nước và phun rửa sạch, lưới lọc làm bằng nilông, không được dùng nước nóng (trên 40 độ C) để rửa, và không được sây (rửa nước nóng và sấy sẽ bị biến dạng, hỏng). Vẩy khô nước rồi cắm vào mặt máy lắp lại.

    Vệ sinh dàn nóng và dàn lạnh:
    Dùng súng xịt xịt sạch cục nóng và mặt lạnh, lưu ý rằng các thanh tản nhiệt tại mặt lạnh cũng như cục nóng rất mỏng do đó cần chỉnh áp lực bơm vừa phải và xịt vuộng góc với thanh tản nhiệt tránh bị biến dạng. Vặn chặt lại các đai ốc, ổ điện.

    Việc cuối cùng trong công việc bảo dưỡng điều hòa là do gas, kiểm tra gas và nạp gas. Đến bước này chúng tôi mới trả lời cho các bạn câu hỏi rằng có cần nạp gas khi bảo dưỡng hay không. Kỹ thuật của Xuân Mừng sẽ dùng đồng hồ đo áp suất gas có sự giám sát của khách hàng để đảm bảo tính khách quan. Và các bạn cần phải biết rằng nếu đồng hồ gas báo ở 75- 80 PSI là gas trong điều hòa nhà bạn không bị thiếu.

    Nếu dưới con số đó thì lượng gas trong bình đang bị thiếu cần phải nạp gas bổ sung để điều hòa chạy ổn định tránh những lỗi thường gặp của điều hòa vì thiếu gas bạn nhé.

    Sửa điều hòa tại nhà, bảo dưỡng điều hòa định kỳ là điều cần thiết trong việc sử dụng điều hào các bạn nhé. Hãy để Xuân Mừng làm việc đó tốt nhất tại Hà Nội cho gia đình bạn có không khí mát mẻ trong mùa hè này. LH: 0981 249 543
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!