Sửa điều hòa 2 chiều tại điện lạnh Xuân Hùng

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi kidhero321, 18/5/16.

  1. 117
    0
    16
    kidhero321

    kidhero321 Active Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    "...sửa điều hòa..."
    Mùa đông giá lạnh, đắp chăn không đủ ấm, bật điều hòa để tăng độ ấm áo thì thấy điều hòa không tỏa hơn nóng. Bạn lo lắng không biết điều hòa làm sao, tìm kiếm thợ sửa điều hòa, hãy đến với trung tâm điện lạnh Xuân Mừng để được phục vụ tận tâm, chu đáo.

    Chúng tôi chuyên sửa chữa điều hòa các hãng đời cũ, đời mới: Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General… chúng tôi nhận sửa chữa các máy điều hòa cao cấp Inverter và các máy điều hòa công suất lớn. Nhận sửa điều hòa tất cả các lỗi: Điều không không nóng, điều hòa không mát, điều hòa không chạy, điều hòa chạy ồn, nạp gas điều hòa…

    [​IMG]

    Nguyên nhân điều hòa không nóng
    – Do điện từ dàn lạnh không cấp ra dàn nóng hoặc đứt dây bạn cần kiểm tra có thể là lỗi bo dàn lạnh, còn một nguyên nhân nữa đó chính là do van đảo chiều, ở bên ngoài cục nóng gần block điều hòa phía trên bạn thấy một chiếc van được gắn liền chia làm 3 ngả đó là van đảo chiều, bên cạnh van đảo chiều có một cuộn từ có thể đã chết bạn cần thay thế hoặc van không đảo được chiều nóng cần làm công việc thay thế tốt, trên thị trường có rất nhiều loại van nhưng sẽ rất khó để bạn có thể thay được nó.

    – Bên cạnh việc sử dụng điều hòa cũng không thể tránh được những sự cố hư hỏng ở điều hòa, chỉ cần một chút điều chỉnh sai hoặc bật tắt liên tục bạn cũng có thể làm nó không nóng theo ý của bạn, hay do những vị trí lắp đặt điều hòa không được phù hợp ở cả cục lạnh bên trong nhà lẫn cục nóng bên ngoài cũng khiến cho điều hòa không nóng.

    – Có thể do lỗi người dùng sử dụng sai cách, lỗi hư hỏng khác như là điều hòa bị hết gas cũng không thể làm nóng, đôi khi chỉ là thiếu hụt đôi chút cũng làm giảm đi độ ấm xuống, kèm theo đó thời gian làm việc của máy sẽ lâu hơn.

    Điện lạnh Xuân Hùng sửa điều hòa tại Hà Nội theo nguyên tắc:
    + Đưa ra lỗi cho khách hàng và báo giá lỗi trước khi thay thế phụ kiện nào đó

    + Đầu tiên tìm hiểu nguyên nhân điều hòa hỏng

    + Khắc phục sự cố nhanh chóng và chắc chắn.

    + Sửa chữa và thay thế khi khách hàng yêu cầu

    + Bảo hành cho linh kiện thay thế

    + Tận tình, chu đáo, lễ phép

    Hãy liên hệ ngay trung tâm điện lạnh Xuân Mừng: 0981 249 543 chúng tôi tư vấn, phục vụ bạn nhanh chóng, làm việc 24/24 cả thứ 7 và chủ nhật. Cam kết mọi linh kiện thay thế đều chính hãng và được bảo hành dài hạn. Chi phí hợp lý nhất tại Hà Nội, đảm bảo mang tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

    Xem thêm: sửa điều hòa tại hà nội, sửa điều hòa tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!