Sơn hiệu ứng bê tông

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi suminhtrien, 1/11/20.

  1. 362
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3
    Những năm gần đây, cùng với sự trỗi dậy của phong cách thiết kế nội thất tối giản, sơn hiệu ứng giả bê tông được nhiều người lựa chọn để làm tôn bật hơn nữa vẻ mộc mạc, dung dị và gần gũi cho không gian.

    [​IMG]

    Sơn hiệu ứng giả bê tông là gì?

    Sơn hiệu ứng giả bê tông là một loại sơn trang trí, giúp tạo nên những bức tường giả bê tông với sắc xám nhẹ nhàng, mộc mạc theo hướng hoài cổ.

    Loại sơn này sử dụng phương pháp bả vữa tổng hợp với 3 thành phần mà trong đó, sau khi hoàn thiện thì xi măng sẽ nổi lên bề mặt tường đã được trát phẳng.

    Ưu điểm của sơn hiệu ứng giả bê tông

    Tiết kiệm thời gian và chi phí do không phải lắp ghép cốp pha và tốn chi phí bảo dưỡng bê tông định kỳ bởi bề mặt sơn có khả năng chống thấm, chống ẩm, rêu mốc.

    Tính thẩm mỹ cao: Sơn hiệu ứng giả bê tông tạo nên những vết loang lỗ màu xám trông rất tự nhiên và đẹp mắt, không khác gì tường bê tông thật, hơn thế lại nhẵn mịn, bóng láng và có khả năng phản chiếu ánh sáng chứ không sần sùi như tường bê tông truyền thống.

    Dễ dàng vệ sinh do tường sơn hiệu ứng bê tông có bề mặt nhẵn mịn.

    Đảm bảo tuổi thọ cho công trình: Tường sơn hiệu ứng giả bê tông ít bị tác động của môi trường, nước và các chất lỏng khó có thể thấm sâu vào bên trong kết cấu gây hư hỏng tường.

    Nhiều mẫu mã: Sơn hiệu ứng bê tông đa dạng về mẫu mã với hoa văn và tông màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và sở thích của người dùng.

    [​IMG]

    Mẫu sơn hiệu ứng giả bê tông đẹp

    Cùng với chi phí thi công hợp lý và hiệu ứng độc đáo, sơn hiệu ứng giả bê tông là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian nội thất, từ nhà hàng, quán ăn, quán café cho tới phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc…

    Màu xám trắng của mảng tường sơn hiệu ứng giả bê tông trong phòng khách đương đại tạo vẻ hài hòa với gam trắng chủ chủ đạo, tuy nhiên không kém phần nổi bật bởi các vết loang tự nhiên.

    Ngoài sơn hiệu ứng giả bê tông với tông màu xám, sẽ khó để có thể tìm kiếm được màu sơn nào phù hợp hơn cho phòng khách tối giản này.

    Với phong cách tối giản, sơn hiệu ứng giả bê tông vẫn là sự lựa chọn tạo vẻ hài hòa, đơn giản và tinh tế một cách hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!