So sánh thiết bị máy cắt sắt tự động có gì khác nhau?

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp, xây dựng' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 11/1/20.

  1. 128
    0
    16
    raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Máy bẻ đai sắt và máy uốn sắt khác nhau như thế nào?

    Với nhiều khách hàng khi cần mua máy của công ty Cơ Khí Chí Hướng chúng tôi thì vẫn có nhiều khách hàng nhầm lẫn tên gọi giữa “máy bẻ đai sắt” và “máy uốn sắt. Vậy sự khác nhau giữa 2 dòng máy này như thế nào và công dụng của nó khác nhau ra sao? Bài viết dưới đây của công ty Cơ Khí Chí Hướng sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc câu hỏi ở trên nhé!

    [​IMG]

    Sự đột phá mới trong ngành xây dựng chính là thiết bị máy nắn thép tự động mới được chế tác ra. do sắt và thép là một trong những nguyên liệu khôn xiết quan yếu, không phải tình cờ mà người ta thường hay nói “sắt và thép là cốt lõi của những công trình”.

    Máy bẻ đai sắt tự động là một trong những sản phẩm trổi nhất trong ngành xây dựng hiện với công nghệ tự động hoàn toàn, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình trạng khác nhau sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng, cắt đoạn với tốc độ 30m/phút.

    Quý khách có thể tham khảo dòng sản phẩm mới của máy bẻ đai sắt xây dựng

    Đối với may be dai sat tu dong có các ưu điểm như: chuyển đổi sản phẩm nhanh, chuẩn xác cả kích tấc và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, xác thực tuyệt đối giúp kiệm ước cả về nhân công và nguyên nguyên liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng tu tạo và thay thế.Máy bẻ đai sắt – thiết bị dùng trong toàn bộ công trình xây dựng.

    [​IMG]

    Không quá khó để tìm thấy một công trình đang thi công trên địa bàn các thị thành lớn như Hà Nội, tp.Hồ Chí Minh hay các khu công nghiệp Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Bình Dương,…và hồ hết tại các công trường, chẳng thể vắng bóng những chiếc máy cắt sắt tự động.

    Từ những cuộn sắt cỡ lớn được cuộn tròn, sang trọng sự điều khiển của con người và tương trợ chủ chốt từ chiếc máy bẻ đai sắt tự động đã trở nên nhỏ gọn, được uốn nắn thành đường thẳng hay bất cứ hình thù gì theo yêu cầu của bản thiết kế.

    Xem chi tiết về máy làm đai sắt

    TRỤ SỞ CHÍNH
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 - 0948 844 411

    Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI​
    301 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    VĂN PHÒNG TPHCM​
    256 /26/2 Đường Thạnh Xuân 25, khu phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!