So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Xingfa

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 5/8/21.

  1. 780
    0
    16
    vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    0
    So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Xingfa

    Cửa thép vân gỗ và cửa nhôm Xingfa hiện đang là 2 trong số nhiều loại cửa được sử dụng nhiều nhất. Nhưng liệu 2 loại cửa này có sự khác biệt không? Nếu bạn đang phân vân chọn mua loại cửa nào thì bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn đánh giá về ưu - nhược điểm của cửa thép vân gỗ so với cửa nhôm Xingfa.

    [​IMG]

    Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ
    Cửa Thép Vân Gỗ Là Gì ? Ưu Nhược Điểm Của Cửa Thép Vân Gỗ Ra Sao ?
    Cửa thép vân gỗ là loại cửa được làm từ thép, bề mặt cửa được sơn trang trí vân gỗ giống với gỗ tự nhiên.


    Cửa thép vân gỗ bao gồm cánh cửa, khung cửa, các phụ kiện dành riêng cho cửa thép (bản lề cho cửa thép, gioăng cao su, khóa và một số phụ kiện khác như tay co, tay kéo…).

    Cánh cửa thép vân gỗ có 2 mặt cánh là 2 tấm thép mạ điện dày 0.7 mm, 0.8 mm hoặc 1.0 mm (tương đương với cấp độ chống cháy 70 phút, 90 phút và 120 phút). Mặt cánh cửa thép vân gỗ có thể được dập huỳnh, cán phẳng hoặc chấn inox tạo điểm nhấn.

    + Lớp bên trong: Vật liệu giấy tổ ong (Honeycomb paper) nhẹ giúp cách âm, cách nhiệt, chống cháy.

    + Bề mặt cửa được sơn vân gỗ, bóng đẹp như gỗ tự nhiên.

    + Tổng độ dày cánh cửa: 45-50 mm.

    Về khuôn cửa hay còn gọi là khung cửa thép vân gỗ: là thép mạ điện dày từ 1,2 – 1,6mm, thường được gắn liền với cánh. Ngoài ra còn có phần phào cửa thép gắn trực tiếp với khung, lắp vào phần tường nhà, giúp cho vùng diện tích chuyển giữa tường và cửa trở nên đẹp mắt.

    Cửa thép vân gỗ được phân thành nhiều loại gồm cửa thép 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh. Tùy từng không gian, diện tích để lựa chọn cửa phù hợp.


    [​IMG]

    Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Lệch
    Ưu Điểm Của Cửa Thép Vân Gỗ:

    – Được làm từ thép mạ điện nên cửa thép vẫn gỗ có độ an toàn cao, khả năng chống cháy, cách âm tốt.

    – Cửa thép vân gỗ không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt, nứt nẻ như cửa gỗ tự nhiên.

    – Bạn có thể lắp cửa thép vân gỗ ở mọi vị trí, kể cả những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa mà không ảnh hưởng đến chất lượng của cửa.

    – Mẫu mã vân gỗ đa dạng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

    Nhược Điểm Của Cửa Thép Vân Gỗ:
    – Phần phào cửa thép gắn vào khung chỉ làm được một mặt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cửa. Cho nên phải sản xuất thêm 1 mặt phào để tăng thêm độ thẩm mĩ.

    – Thời gian sản xuất cửa thép vân gỗ khá lâu, từ khoảng 15-20 ngày. Do vậy, bạn nên tìm hiểu và đặt hàng sớm.



    [​IMG]Cửa Nhôm Xingfa Là Gì ? Ưu Nhược Điểm Của Nó Ra Sao ?
    - Có lẽ đây là một câu hỏi mà nhiểu người quan tâm và tìm hiểu.

    - Vậy theo các bạn nhôm Xingfa là gì thật ra đây chỉ là một cái tên thương hiệu nhôm được một công ty hay một đơn vị sản xuất đặt tên như vậy để làm thương hiệu và phân biệt nó với những đơn vị khác và qua đó để mọi người biết được thương hiệu đặc chưng của nó, nó cũng giồng như chiếc điện thoại bạn sử dụng có các thương hiệu khác nhau như Iphone hay Samsung...Qua cái tên đó nó sẽ tạo lên thương hiệu riêng khi được mội người tin dùng.

    [​IMG]

    Cấu Tạo Cửa Thép Nhôm Xingfa
    Ưu Điểm Của Cửa Nhôm Xingfa:

    - Cách âm, cách nhiệt tốt: Cửa nhôm Xingfa có cấu trúc thanh nhôm Xingfa rỗng nhằm tăng khả năng cách âm và cách nhiệt cho cửa. Âm thanh khi truyền đến cửa, một phần sẽ bị phản xạ lại do bề mặt cửa kính phẳng. Phần còn lại sẽ bị giữ lại giữa những khoang trống bên trong khung cửa.

    - Bền, chắc chắn, chịu lực tốt: Vì được làm từ chất liệu nhôm xingfa cao cấp, mỗi thanh nhôm Xingfa được thiết kế với từng chức năng đặc thù riêng. Thanh profile nhôm xingfa bên trong có khoang trống có hai đường gân gia cường trợ lực. Nên khi ghép với nhau sẽ tạo nên thành một khối vững chắc. Do đó, cửa nhôm hệ Xingfa có độ bền khá cao, chịu được lực va đập mạnh. Không bị cong vênh, mối mọt, hoen gỉ và chịu được mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt là ưu điểm cửa cửa nhôm xingfa

    - Tính thẩm mỹ: Đây là một trong những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa mà người dùng rất ưa chuộng. Với những màu sắc, hoa văn đa dạng được thiết kế bắt mắt ngay trên bề mặt cửa. Màu sắc đa dạng như: trắng, nâu cafe, vân gỗ, đen, ghi,… Giúp đem lại sự sang trọng trọng, phù hợp với mọi không gian. Cùng với các phụ kiện cửa nhôm Xingfa đi kèm cũng mang tính thẩm mỹ rất cao.
    [​IMG]
    Nhược Điểm Của Cửa Nhôm Xingfa:
    Nhược điểm lớn nhất đối với cửa nhôm xingfa đó là rất dễ bám bẩn. Vì thế bạn cần phải vệ sinh cửa thường xuyên, để cửa không bị bẩn do dính nhiều bụi. Lúc này những bộ phận đóng vai trò quan trọng việc đóng mở như là ổ khóa, khớp nối hay chốt rất dễ bị hỏng hóc.

    Ngoài ra, một số cơ sở sản xuất không uy tín vẫn còn sử dụng phương pháp bắt vít ở góc thanh nhôm. Khiến phụ kiện dễ bị hoen gỉ ở vị trí đinh vít. Vì vậy, bạn cần chọn đơn vị cung cấp cửa uy tín để đảm bảo chất lượng cửa.

    Những so sánh Cửa Thép Vân Gỗ với Cửa Nhôm Xingfa trên đây của chúng tôi vô cùng khách quan và cũng là những đánh giá chân thực của khách hàng đã trải nghiệm qua những sản phẩm này. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến các sản phẩm cửa thép vân gỗ, mời bạn liên hệ trực tiếp đến địa chỉ của chúng tôi để được giải đáp.

    Xem thêm : Ưu Nhược Điểm Của Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Gỗ Tự Nhiên
    Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Tại Hà Nội :
    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!