Smartphone Tìm hiểu giá điện thoại iphone X Đài Loan và mua ở đâu rẻ?

Thảo luận trong 'Điện thoại, máy tính bảng' bắt đầu bởi thanhthang, 29/3/18.

  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Iphone 8 chính hãng khi về thị trường có giá rất cao, phiên bản 64GB hiện tại đang ở mức gần 20 triệu đồng. Tuy nhiên thị trường hiện nay xuất hiện mặt hàng Iphone Đài Loan với tên gọi Iphone 8 Đài Loan loại 1, Iphone 8 Plus Đài Loan loại 1 với giá cực thấp chỉ đưới triệu đồng!
    >>>iphone 7 plus Đài Loan<<<

    Iphone 8 Plus Đài Loan sẽ là một lựa chọn dễ chịu hơn cho những ai muốn tiêu pha một số tiền 'bình thường' trên điện thoại, với mức giá không tăng nhiều so với năm ngoái. Giá iPhone 8 chính hãng Apple bắt đầu từ $ 699 / £ 699 / $ 1,079 cho phiên bản 64GB, trong khi phiên bản 256GB lớn hơn là 849 $ / £ 849 / $ 1,329.

    [​IMG]

    Trong khi đó chỉ với 2,6 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại Iphone 8 Đài Loan 2017 mới nhất.

    Cấu Hình Iphone 8 Plus Đài Loan Loại 1

    Về phần cấu hình, iPhone 8 Plus đài loan loại 1 được nhà thiết kế kỳ vọng sở hữu màn hình 5 inch full HD, chip Apple A11, dung lượng RAM 3 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 16 MP và 8 MP, thiết bị dày chỉ 6.7 mm với viên pin 2.500 mAh.


    Nếu điều đó không có ý nghĩa gì đối với bạn, về căn bản nó có tức là chip có thể chạy hiệu quả hơn, do đó tuổi thọ pin có thể được tăng lên và / hoặc công suất được cải thiện, cho phép bạn tận dụng các vận dụng năng lượng cao hơn và kéo dài tuổi thọ của pin trước các lần lặp lại trước.

    Xem thêm mua iphone 7 Đài Loan ở đâu

    Thiết Kế Iphone 8 Plus Đài Loan Loại 1

    Màn hình đã được nâng cấp lên iPhone 7, điều mà ít ra chúng ta đợi mong là điện thoại này đã nhảy lên một con số.

    Đây là một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đối với iPhone 8, với màn hình 4,7 inch hiện đang có màn hình Retina (Full) HD, làm cho màn hình trông sắc nét và rõ ràng hơn trong suốt quá trình sử dụng vận dụng và duyệt web của bạn.

    Camera Iphone 8 Plus Đài Loan loại 1 được cải thiện

    Siêu phẩm Iphone 8 Plus Đài Loan loại 1 đã có được một tí tăng trong máy ảnh một lần nữa, mặc dù nó gắn bó với các thử nghiệm và thí nghiệm của nó 12MP cảm biến ở phía sau.

    Đó là - thay vì thất vọng - vẫn là cảm biến độc nhất vô nhị chúng ta đã thấy trên iPhone 7 năm ngoái. Nó không phải là khủng khiếp, vì điện thoại đó có khả năng chụp một số hình ảnh ráo trọi, nhưng chúng tôi hy vọng hai cảm biến năm nay.

    Cửa Hàng Bán Iphone 8 Plus Đài Loan Loại 1 Tại Tphcm

    Thuận Như Mobile là cửa hàng bán điện thoại Iphone 8 Plus Đài Loan loại 1 uy tín nhất tại Tphcm. Với nhiều ưu đãi quyến rũ, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày kể từ ngày mua máy. Đặc biệt giao hàng miễn phí trong nội thành TPhcm. liên quan hotline để được tham vấn về điện thoại Iphone 8 Đài Loan Loại.

    Tham khảo điện thoại Đài Loan
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!