smartphone Samsung sẽ có gì quyến rũ khi được lên Android Oreo

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/18.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a7 Android Oreo 8.0 là bản mới số 1 của hệ điều hành Android. giờ đây Samsung chỉ mới cập nhật bản beta Android Oreo 8.0 của Samsung Galaxy S8. Và thời gian gần đến sẽ có các mẫu smartphone sẽ nhanh nhẹn được cập nhật phiên bản Android 2017, cũng như các dòng thú vị của Samsung vào năm 2018 ắt hẳn sẽ dùng Android Oreo 8.0 ngay từ lúc công bố ra. Vậy Android Oreo 8.0 nay sẽ có gì khác biệt hơn so sở hữu bản Android cũ trước đó?

    Trình quản lý tệp tin phải chăng hơn
    [​IMG]
    Trình quản lý tệp tin được tích hợp sẵn trên Androi được Đánh giá là chưa bằng Solid Explorer hữu ích FX tệp tin Manager tốt nhất. áp dụng tập tin quản lý tập tin trong Android Oreo qua sở hữu một chút thay đổi. Điều 2017 trợ giúp người dùng có khả năng sắp xếp và quản lý file phải chăng hơn như truy tìm, xem, xóa những tập tin được tiện lợi và nhanh nhạy hơn.

    Kiểm rà soát lưu trữ chi tiết hơn

    với phiên bản Android trước đây, tùy chọn bộ nhớ trong Cài đặt chỉ phân loại những mục căn bản để người mua có thể biết được lượng bộ nhớ đang bị chiếm bởi loại file nào. 2016 có Android Oreo, giao diện nay sẽ kiểm soát chi tiết hơn khi phân rõ rệt mục Trò chơi hữu ích những ứng dụng nhằm xem phim, xem TV. Điều này sẽ giúp đỡ quý khách nhìn nhanh và đơn giản xóa bớt các tệp tin rác để phóng thích bộ nhớ điện thoại.

    >>>Xem thêm: Sửa mặt kính G2 Docomo

    Tiết kiệm pin hơn

    Hệ điều hành iOS of Apple luôn được Review cao vào việc tự động tối ưu hóa các ứng dụng nền nhằm tiết kiệm pin của đt. do đó, hệ điều hành Android cạnh tranh cũng đồng ý điều 2017, nếu các dòng smartphone Samsung dùng Android Oreo sẽ hứa hẹn có thể tiết kiệm pin hơn trước. Chế độ ngủ (Doze Mode) đã giúp ích hơi rất nhiều của người dùng trong vấn đề tiết kiệm pin.
    [​IMG]
    Chế độ giảm thiểu thực thi ở chế độ nền được áp đặt ngay trong Android Oreo sẽ đảm bảo các áp dụng ko còn tự động chạy theo dự định hoặc ko Sony Xperia X 2017 lộ liên tiếp. Thậm chí chế độ còn vận hạn định cho những vận dụng chỉ yêu cầu cập nhật vị trí có số lần chắc chắn là ít trong khoảng thời gian nhất quyết. Điều 2017 sẽ vận dụng của mọi những vận dụng, mọi người có khả năng thấy Google đang quả thực phát triển để giảm thiểu tối thiểu vấn đề hao pin của điện thoại.

    thay mặt kính samsung E5

    Chế độ Picture in Picture
    [​IMG]
    vào bản Android cũ, các bạn qua thấy hơi mê say việc chia đôi mặt hình để quý khách có khả năng lắp đặt 2 việc cộng một khi thì với bản Android 8, các áp dụng còn có thể hiển thị sở hữu chế độ Picture in Picture, tức là 1 khung Ảnh sẽ được đặt của khung Hình khác to hơn. tính năng nay sẽ rất tiện dụng lúc quý khách vừa lắp đặt thao tác có vận dụng khác và vừa xem video.

    >>>Xem thêm: sửa chữa mặt hình LG G2 docomo

    tạm trằm thông tin

    Đây là 1 trong những điểm thú vị độc đáo của Android Oreo. khi những thông báo được hiển thị, nhưng quý khách chưa rảnh giải quyết chúng, thì chỉ cần vuốt sang cần, sau đấy bấm vào biểu trưng đồng hồ để thông tin được báo lại sau. quý khách có khả năng cài đặt trên dưới thời gian nhằm thông báo được đề cập lại.

    Tự động bật Wifi
    [​IMG]
    1 cải tiến thú vị tương đối hữu ích là năng lực tự bật Wifi khi tới nơi truy cập thân thuộc liên tục. bạn sẽ bật tính năng nay của cài đặt Network & Internet, tại mục Wifi lựa chọn Wifi preferences và bật tính năng “Turn on Wifi automatically”. đt sẽ tự động bật kết nối khi đến địa chỉ mà trước đó smartphone của khách hàng đã từng đi đến mạng Wifi.

    hiện nay đã có danh sách các điện thoại Samsung sẽ được nâng cấp lên Android Oreo, có khả năng kể tới như Galaxy S6, S7, J7 Prime, J7 Pro…

    thay mặt kính samsung A3 2017
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!