Siêu xe Toyota trong mơ

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi thutrang, 4/5/17.

Tags:
  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế ngoại thất của Camry 2017 độ ko khác gì một mẫu xe đua chuyên nghiệp. Trên thân xe xuất hiện rất nhiều tấm đề-can giống xế đua cổ điển. Bên cạnh đó là cản va trước loe rộng, cụm đèn pha với chóa màu vàng tối, đèn sương mù kiểu xe off-road nằm trên lưới tản nhiệt và cánh lướt gió gầm. Đằng sau xe là cánh gió Seibon bằng sợi carbon, bộ khuếch tán và cặp ống xả mới.

    Trong xe là không gian của cặp ghế xe đua Sparco và khung an toàn. Ngoài ra, xe Camry 2017 độ còn đi kèm bộ la-zăng Formula 43 có đường kính 18 inch và lốp mùa hè BFGoodrich G-Force Rival. Đây là loại lốp giúp Toyota Camry độ có thể dễ dàng di chuyển trên đường đầy đá giăm hoặc bụi đất. động cơ V6, dung tích 3,5 lít của xe Camry 2017 được bổ sung thêm một tăng áp cỡ lớn do hãng Turbonetics sản xuất.

    Khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh thông thường là những chiếc Toyota độ sẽ tham dự triển lãm SEMA 2013 sắp đến. Trên thị trường thế giới, Camry 2017 và xe fortuner nổi tiếng là một mẫu sedan gia đình rất được yêu thích. Chính vì quá phổ biến nên xe Camry 2017 đã trở nên nhàm chán trên đường phố. Đó có lẽ là động lực thúc đẩy Parker Kligerman, một tay đua NASCAR, thay đổi diện mạo của Camry 2017.

    [​IMG]

    Toyota 4Runner 2017

    Đây là chiếc xe độ được ra đời theo ý tưởng của Simon Dumont, một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp. Dumont muốn thiết kế một mẫu xe lý tưởng để vượt qua các con dốc và ngọn núi cao khi trở về nhà sau một ngày dài trượt tuyết.

    >>>Xem thêm: xe toyota yaris

    Dumont đã kết hợp với hãng Oakley Design để độ Xe Toyota 4Runner 2016 theo ý tưởng đó. Trên nóc xe xuất hiện giá đỡ đồ độc đáo được thiết kế để chứa hai bộ gậy trượt tuyết, máy pha café Keurig, vỉ nướng thịt cùng máy sấy ủng và găng tay.

    Để đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng, Xe Toyota 4Runner 2017 độ có sẵn những chiếc iPad tích hợp ở đằng trước và sau xe, dàn loa JBL cùng loa trầm Kicker. Nội thất của xe được phủ 2 màu đen và tím theo phong cách rằn ri. Logo của hãng Oakley xuất hiện khắp nơi trong nội thất.

    Toyota Tundra

    Ngoài ra, Toyota Tundra độ còn đi kèm hộp đựng phụ tùng sửa chữa, giá tháo lắp hộp động cơ, khoang chứa đồ dự trữ, tủ lạnh, máy rửa bằng điện và máy sấy mũ bảo hiểm. Các upgrade còn lại bao gồm bộ nâng 12 inch và lốp cỡ lớn để chạy trên cát.

    2 tay lái thuộc đội Joe Gibbs Racing Motocross là Josh Grant và Justin Brayton muốn sở hữu một chiếc xe bán tải hoàn toàn để đồng hành với họ trong những cuộc đua. Để hoàn thành ước mơ đó, Grant và Brayton đã kết hợp với hãng N-FAB để tạo ra Toyota Tundra CrewMax 2014.

    Nhờ đó, Toyota Tundra được bổ sung thùng xe dài 2,4 mét để chứa một chiếc môtô địa hình. Khi mở cửa xe, mọi người sẽ nhìn thấy 3 màn hình TV được dùng để hiển thị thông tin về động cơ, xem đĩa DVD hoặc chơi Xbox.

    Toyota Corolla

    Bên trong có một chiếc iPad tích hợp vào bảng táp-lô để điều khiển hệ thống loa. Thêm vào đó là tựa đầu được thiết kế giống miếng đệm của tai nghe.

    Tay lái BMX chuyên nghiệp, Drew Bezanson, đã kết hợp với trung tâm kỹ thuật xe thể thao của Toyota để tạo ra altis độ độc đáo. Được gọi bằng cái tên Crusher Corolla, mẫu xe độ đi kèm bộ phát âm thanh đặt hàng độc đáo. Âm thanh được phát ra rất to và rõ thông qua bộ loa nằm trên nóc xe. Ngoài ra, còn có giá đỡ đặc biệt trên nóc xe để cố định hai chiếc xe đạp giant.

    Xe Toyota Tacoma

    Nếu như DC Shoes Toyota Tacoma 2016 không thể di chuyển, người lái có thể sử dụng chiếc xe máy trượt tuyết Yamaha nằm trong thùng sau. Thêm vào đó là hệ thống loa 4 mùa Scosche BoomBottle có tác dụng kết nối với giao diện điều khiển iPad.

    Được thiết kế theo chủ đề những môn thể thao mùa đông, DC Shoes xe Toyota Tacoma2016 có thể đối phó với điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. Ở mũi xe xuất hiện tấm gạt tuyết và hệ thống đèn bổ sung. Bên trên là dải đèn LED 40 inch để cung cấp thêm ánh sáng. đặc biệt hơn là chiếc lều nằm trên nóc xe.

    Toyota Xe Toyota RAV4

    Vì thế, Life Time Fitness Xe Toyota RAV4 được trang bị thùng nước sạch có dung tích lên tới 18,9 lít và bình đun nước nối với vòi hoa sen ở trong khoang lái. Các vận động viên có thể đặt quần áo ướt vào máy sấy và khử sạch Ozonator. Sau đó, ngồi vào ghế có chức năng mát-xa phía trước để thư giãn và xem kết quả những cuộc đua qua iPad tích hợp.

    Trung tâm kỹ thuật xe thể thao của Toyota đã kết hợp với 3 vận động viên đua xe đạp giant giá rẻ, bao gồm Sarah Haskins, Andy Potts và Hunter Kemper để tạo ra Life Time Fitness RAV4 2016. Khi được hỏi, cả 3 vận động viên đều khẳng định thích cảm giác tắm rửa sạch sẽ sau mỗi lần thi đấu.

    Ở hàng ghế sau là tủ lạnh chứa nước và đồ uống phục hồi thể lực. Ngoài ra là máy trộn Blendtec và tủ chứa đồ ăn vặt có sẵn để những vận động viên nạp năng lượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!