Siêu căn hộ Vinhomes Golden River chuẩn bị ra mắt

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi aiphuonggg, 14/4/16.

  1. 33
    0
    6
    aiphuonggg

    aiphuonggg Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Dự án Vinhomes Golden River: Không gian sống hạng sang
    Khu đô thị Vinhomes Golden River với độ rộng khoảng 41 hecta, có phần lớn thiết kế khu vực vườn tiểu cảnh, hồ bơi cũng như công trình công cộng cho dân cư, mật độ xây dựng chỉ chiếm 16%. Được thiết kế ra những khu với khu biệt thự cao cấp đơn lập gồm 98 căn biệt thự, chiếm 3,6 hecta mang đến giá trị sống đảm bảo riêng biệt giữa nơi thành thị cho cư dân tại Khu đô thị Vinhomes Golden River.
    Sẽ thiết kế với kiến trúc khu phức hợp đẳng cấp đầy đủ tiện ích, Can ho Vinhomes Golden River tạo nên 1 tiêu chuẩn đặc biệt đối với đẳng cấp sinh hoạt. Ngay tại Căn hộ Vinhomes Golden River, quý khách có thể tận hưởng không gian trong xanh của tự nhiên tươi xanh, không gian sống phủ kín trong màu sắc xanh mát của mảng xanh. Mỗi ngày, chủ nhân căn hộ luôn được hưởng thụ sự thoải mái sống bên nhiều khuôn viên tươi mát trải dọc bao quanh với không gian ngập trong mùi vị thiên nhiên.
    [​IMG]
    Dự án Vinhomes Golden River có vị trí ở giữa môi trường yên bình, sát dòng sông Sài Gòn, gần gũi cùng thiên nhiên, cách thức xây dựng theo thiết kế đẳng cấp, không gian căn hộ cùng với văn phòng từ 52 tới 190m vuông, gồm 1 đến 4 phòng ngủ, chung cư thông tầng duplex, penthouse.

    Dự án Vinhomes Golden River là siêu đô thị được xây dựng với số vốn lớn sắp xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn đây sẽ là khu đô thị khép kín bao gồm căn hộ hạng sang, văn phòng cho thuê cao cấp, có thể sẽ trở thành một sự kiện bom tấn cực khủng trên thị trường bất động sản Thành phố HCM trong tương lai gần.

    Vị trí Dự án Vinhomes Golden River đẹp tuyệt đối
    – Vinhomes Golden River nằm ngay vị trí đẳng cấp, tọa lạc ở một trong số ba vị trí ven sông còn lại của nội khu Sài Gòn sở hữu mặt bên trải dài sông SG (2 khu cảng còn lại cũng là Khánh Hội cùng với Tân Cảng).
    [​IMG]
    – Do đó, cư dân Du an Ba Son vô cùng linh hoạt để di chuyển, kết nối qua lại các địa điểm gồm: bằng đường bộ, bằng đường xe lửa cùng đường biển.
    Bằng đường bộ: Vinhomes Golden River có vị trí tại giao lộ tuyến đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, là tuyến đường ngay tại nội khu quận 1.
    Đường thủy: Khu đô thị Vinhomes Golden River liền kề sông SG dễ dàng cho xây dựng bến thuyền.
    Đường tàu điện ngàm: Căn hộ Vinhomes Golden River kề bên tàu điện ngầm số một Bến Thành kết nối Suối Tiên tại trạm số bốn.
    Bên cạnh đó Vinhomes Golden River có tính liên kết: tuyệt đối gần các quận cạnh bên gồm quận 2, quận 3, Q4, quận Bình Thạnh….
    – Đặc biệt theo thông tin mới nhất, chắc chắn có một cây cầu được hoàn thành kết nối từ con đường Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng xuyên qua Thủ Thiêm, sẽ không xuyên qua khu đất cảng biển Ba Son. Đây là cây cầu có tên chính là cầu Thủ Thiêm hai.
    – Thêm nữa bởi vị trí địa bàn The Aqua Vinhomes Golden River ngay cạnh tuyến điện ngầm số một đi qua dưới lòng đất qua kết hợp trên ga số ba, cho nên thành phố bắt buộc tất cả bên liên quan phải tạo ra hệ thống không gian rộng mở, biến đổi giao lộ ở đây biến thành cảnh quan, khu vui chơi. Như vậy ở Căn hộ Vinhomes Golden River không những ở ngay nội khu SG mà gần như địa thế chắc chắn toạ lạc trên tâm quận hai, từ đây đi tâm Q2 cực kì tiện lợi cũng như linh hoạt!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!