Sau tất cả, 5 smartphone đám xá nhất năm nay đã lộ diện hoàn toàn

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    một. Samsung Galaxy Note8

    thay mặt kính samsung a9 pro

    các phóng viên của trang ZDNet qua may mắn được Nhân xét thử hầu hết 3 chiếc iPhone mới tung ra của Apple tại buổi lễ Ra mắt sp of họ vào 4 ngày trước. tuy thế, theo Tìm hiểu of tờ báo nay thì dù iPhone X luôn luôn hoàn hảo nhưng Galaxy Note8 mới là sản phẩm hoàn hảo nhất năm 2017.

    cái smartphone tuyệt phẩm của Samsung tụ họp đủ những khía cạnh nhằm tỏa sáng như: mặt hình Vô cực có viền siêu mỏng, 6GB RAM, chip xử lý tốt số 1 của Qualcomm, hỗ trợ bút S-Pen cộng có cụm camera kép có khẩu độ tuyệt vời. Đáng nói hơn, Note8 Mua cả jack cắm tai phôn 3.5 mm, điều mà phần lớn iFan không còn tìm kiếm thấy của các cái iPhone đời mới hiện nay.

    Galaxy Note 8 vừa qua đã được công bố tại VN trong thời gian giờ đây

    2. iPhone X

    Về ngay sát Galaxy Note8 vào bảng xếp hạng vừa được show là iPhone X. Đây là sp kỉ niệm các năm sinh nhật dòng iPhone và cũng là bước ngoặt to số 1 của Apple trong Các năm quay lại đây. Máy dùng màn hình OLED bát ngát 5.8 inch với viền màn hình siêu mỏng và được design ko còn phím home.

    nhằm đảm bảo Đánh giá bảo mật của người dùng, năm nay Apple qua đem đến của iPhone X tính năng Face ID – nhận diện mặt mũi nhằm trình làng khóa với tỉ lệ thất bại chỉ là 1/1.000.000. đồng thời, iPhone X còn tư vấn sạc không dây và sở hữu camera kép chống rung quang quẻ học ở cả hai ống kính. Máy Sở hữu giá thành khởi điểm là 999 USD của bản 64GB và một.149 USD đối có phiên bản 256GB.

    iPhone X với cụm camera kép tuyệt vời

    [​IMG]

    Các. đt S8 và Galaxy S8 Plus

    trình làng trong khoảng đầu năm 2017, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus liên tục dẫn đầu phần lớn bảng xếp hạng bình chọn điện thoại of những chuyên trang khoa học to trước khi hai sản phẩm Galaxy Note 8 và iPhone X xuất hiện.

    có thể nói, tất cả các thế mạnh lắp đặt Có nên tên tuổi of Note 8 hiện nay đều được kế thừa trong khoảng Galaxy S8, trừ hai hiệu năng vượt trội là camera kép và bút S-Pen. Hiện vẫn sở hữu một lượng lớn người mua lựa chọn đến có Galaxy S8 hoặc S8 Plus để tìm nét mềm mại vào concept và Đánh giá khoa học đỉnh cao of Samsung có chi phí ko quá đắt đỏ.

    Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn là Những lựa chọn số 1 của nhiều người

    thay mặt kính samsung a8

    4. Apple iPhone 8 và iPhone 8 Plus

    2017, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus tương đối nhạt nhòa do màn xuất hiện of iPhone X qua thu hút tâm điểm of Những lưu ý. Dù chắc chắn là tuyệt vời, nhưng iPhone 8/8 Plus vẫn giữ lại phần lớn đường nét cấu trúc từ iPhone 7/7 Plus.

    tuy thế, nếu quý khách là người muốn tậu sửa chữa cho mình 1 chiếc iPhone đời mới Trên tay sạc ko dây, chế độ sạc nhanh, chip thế hệ thu hút, màn hình sắc nét và trọng điểm là giá cả tối ưu thì hoàn toàn có khả năng truy tìm đến sở hữu iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus.

    iPhone 8 và iPhone 8 Plus Mua cấu hình mạnh mẽ và sở hữu giá tiền tối ưu hơn iPhone X phần lớn

    5. LG V30

    của triển lãm IFA được tổ chức của Đức đầu tháng 9 vừa rồi, LG đã show sản phẩm chủ lực dịp cuối năm nay of họ: LG V30. Sau lúc lộ diện, V30 nhận về rất nhiều lời ca ngợi of giới chuyên môn, nhờ market mới mẻ hút mắt, camera kép siêu việt ở mặt lưng và bộ phần mềm được sáng tạo dành cho các người mê say việc sáng tạo Ảnh cũng như video.

    Được biết, LG V30 chạy chip xử lý Snapdragon 835 thú vị nhất của Qualcomm và có 4GB RAM, bộ nhớ có khả năng mở mang qua thẻ microSD và tài năng chống thấm nước uy tín IP68.

    LG V30 nhận về rất nhiều lời khuyến khích của giới chuyên trị

    thay mặt kính samsung a5

    AnhNQ

    Theo: Zdnet
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!