Sản xuất hàng gia công xưởng may gia công quần áo trẻ em

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi phamthaovnn, 22/5/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Một thực tế đang cho thấy, hàng may mặc trong nước đang dần chiếm ưu thế trong phân khúc giá rẻ. Nhưng với việc từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng “vô tư” sử dụng nhãn mác bừa bãi sẽ khiến ngành sản xuất may mặc, vốn là lợi thế của quốc gia đứng trước nguy cơ bị đánh “chìm” trước ngưỡng cửa hội nhập đầy thách thức. Chúng tôi tự tin về giá cả cạnh tranh so với tất cả các đối tác khác vì nguồn hàng xưởng may gia công quần áo thời trang sản xuất và kinh doanh trực tiếp, quan niệm và yêu cầu cao về chất lượng nên sẽ đảm bảo cho khách hàng sản phẩm chất và đẹp mẫu mới lạ dễ kinh doanh. Với mẫu mã đa dạng, giá cả CỰC THẤP, điều kiện, chính sách mua hàng đơn giản; chế độ bảo hành và giao hàng linh hoạt, thuận tiện cho nhà bán lẻ, các đại lí cũng như các khách sỉ toàn quốc xưởng gia công Trang Trần ngày càng được nhiều nhà bán lẻ tin tưởng và phát triển mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước.

    [​IMG]

    Với năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ công nhân Xưởng may gia công quần áo chúng tôi, là Xưởng may quần áo trực tiếp không qua trung gian với giá tốt nhất, những bạn đang có ý định lấy hàng quần áo để mở shop hãy liên hệ với chúng tôi để được nhiều ưu đãi. Hãy tìm cho mình những Xưởng may quần áo chất lượng tốt bởi vì nhu cầu ăn mặc của người tiêu dụng hiện nay rất khó tính để khách hàng quay trở lại là một điều không dễ. Bởi vậy, xưởng may gia công quần áo trẻ em chúng tôi luôn lấy uy tín làm hàng đầu. Xưỡng may gia công Trang Trần xin cam kết sẻ tiết kiệm tối đa với những phụ liệu mà quý khách hàng đã giao cho chúng tôi, xưỡng có kỹ thuật ra rập, may mẫu, đi sơ đồ tỷ mỷ không bỏ vải của quý khách.

    [​IMG]

    Khi bạn đã bắt tay vào công việc kinh doanh sỉ và lẻ quần áo gia công. Bạn cần xác định xưởng may gia công nhận may gia công quần áo giá rẻ mà bạn muốn hợp tác có chất lượng uy tín không. Địa chỉ xưởng có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn như: Chất liệu mà xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em nhận may gia công quần áo giá rẻ sử dụng phải đúng với mẫu thiết kế của khách hàng, đáp ứng đủ số lượng và chất lượng như hợp đồng, cam kết may đúng mẫu đã gửi báo giá cho khách hang. Không để lộ hàng mẫu hoặc tiết lộ thông tin đơn hàng cho đối thủ cạnh tranh, xưởng may gia công Trang Trần nhận may gia công quần áo giá rẻ họ làm ra sẽ sử những loại vải cao cấp, thành phần Vải: 100% Cotton hoặc vải theo thiết kế yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!