Sadio Mane lần đầu lên tiếng sau hành động vô lễ với Jurgen Klopp

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 9/6/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp bất ngờ cất Sadio Mane trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân Man Utd. Thay vào đó, vị thuyền trưởng 53 tuổi đã sử dụng Diogo Jota bên hành lang cánh trái. Quyết định của Klopp đã phát huy hiệu quả khi bộ 3 tiền đạo của ông đều nổ súng, đem lại chiến thắng 4-2 cho The Kop.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com

    Mane chỉ được sử dụng ở phút 74. Anh bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn sau đường chuyền của Trendt Alexander-Arnold. Sau trận đấu, cựu sao Southampton khiến truyền thông dậy sóng khi từ chối cái bắt tay từ Jurgen Klopp. Anh di chuyển theo hướng khác và lẩm bẩm với thái độ không hài lòng.
    [​IMG]
    Chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra thông cảm cho cậu học trò: “Không, không sao. Hôm qua tôi đã quyết định muộn trong buổi tập để chọn Diogo. Các chàng trai thường quen với việc tôi giải thích mọi thứ nhưng thực sự thì không có thời gian cho việc đó và chỉ có vậy thôi. Tất cả đều ổn.”
    Người hâm mộ, các chuyên gia đều chỉ trích Mane kịch liệt vì hành động vô lễ, thiếu tôn trọng với Jurgen Klopp. Mới đây, số 10 đã đăng một thông điệp ngắn trên trang cá nhân, không liên quan đến vụ việc, nhưng cũng ám chỉ không có hệ lụy xấu nào sau sự cố trên, với nội dung: “3 điểm lớn”. Rõ ràng tiền đạo người Senegal có lý do để hài lòng với chiến thắng mà CLB có được.
    Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà
    Endo | 09:49 15/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!