Quang Huy Plaza- nhà sản xuất thiết bị nhà bếp tốt nhất ở Việt Nam 2019

Thảo luận trong 'Bếp, tủ đông, tủ mát' bắt đầu bởi ngtvu1990, 25/3/19.

  1. 43
    0
    6
    ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Là một nhà sản xuất thiết bị nhà bếp phục vụ nổi tiếng ở Việt Nam, chúng tôi cung cấp các thiết bị nhà bếp khách sạn của chúng tôi trên khắp các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng. Mục tiêu của chúng tôi là thiết bị nhà bếp của khách sạn và nhà hàng ở Việt Nam.

    Chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc chế tạo các thiết bị nhà bếp thương mại. Chúng tôi có khả năng cung cấp số lượng lớn sản phẩm trong thời gian nhanh nhất có thể. Do sự xuất sắc của sản phẩm, khả năng chấp nhận thử thách, thiết kế sáng tạo và khả năng cung cấp nhanh, chúng tôi được coi là nhà sản xuất thiết bị nhà bếp thương mại được hoan nghênh nhất. Chúng tôi ưu tiên tối đa cho nhu cầu của khách hàng của chúng tôi. Nhờ tất cả các yếu tố này, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các thiết bị nhà bếp của khách sạn tại Bangalore cho tất cả các khách hàng của chúng tôi.
    [​IMG]
    Chúng tôi cam kết các thiết bị nhà bếp khách sạn chất lượng hàng đầu
    Quang Huy Plaza luôn luôn quan tâm đến chất lượng của thiết bị nhà bếp, cho dù đơn đặt hàng lớn như thế nào. Từ sản phẩm nhỏ đến sản phẩm lớn nhất, chúng tôi đã duy trì chất lượng bằng cách kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo định kỳ sản xuất. Đó là lý do tại sao ngày nay chúng tôi nổi bật là nhà sản xuất thiết bị nhà bếp thương mại được ưa thích nhất tại Việt Nam.

    Thiết bị nhà bếp khách sạn của chúng tôi phù hợp với tiêu chuẩn và quy chuẩn công nghiệp về chất lượng, độ bền và hiệu suất. Chúng tôi thực hiện thiết kế nhà bếp thương mại hoàn chỉnh, thiết lập, lắp đặt thiết bị, và sản xuất các loại thiết bị như: máy kẹp tiross 965, nồi nấu phở, tủ hấp bánh bao ... Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ của chúng tôi cho rất nhiều khách sạn 3 sao, 5 sao, nhà hàng, khu ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, nhà trọ, ....
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!