Pod System Nhỏ Gọn Là Gì? Top Dòng Pod Nhỏ Gọn Được Ưa Chuộng Nhất

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 19/9/22.

  1. 244
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Pod System là thiết bị thuốc lá điện tử thế hệ mới nhận được sự quan tâm và yêu thích của phần lớn giới trẻ bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi. Trong tất cả các dòng Pod System thì những dòng Pod nhỏ gọn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi ngoài sự tiện lợi thì đây còn là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Cùng Torai9 vape store tìm hiểu những ưu điểm của dòng Pod mini cùng danh sách các dòng Pod system nhỏ gọn đang hot trên thị trường hiện nay.

    Pod system nhỏ gọn là gì? Ưu điểm khi sử dụng.
    1.1. Pod System nhỏ gọn được hiểu thế nào?
    Pod System nhỏ gọn là phiên bản Vape điện tử mini được nâng cấp từ dòng Vape Pen và Vape Kit nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. So với thuốc lá truyền thống, sử dụng Pod nhỏ gọn an toàn hơn đối với sức khỏe và đây được xem là giải pháp tối ưu giúp cai thuốc hiệu quả.

    Đối với các dòng Pod System nhỏ gọn trên thị trường, hiện nay đang thịnh hàng 2 dòng Vape được giới trẻ ưa thích đó là Pod đóng và Pod mở. Pod đóng là dòng Pod hút 1 lần với lượng tinh dầu và số lần hơi hút đã được ước định sẵn. Sử dụng dòng Vape bạn sẽ không thể can thiệp vào hệ thống trong của thiết bị như thay coil, thay tinh dầu hây sạc pin. Ngược lại, đối với dòng Pod mở bạn có thể can thiệp trong việc thay thế và bảo trì thiết bị như thay bông, coil occ, thay tinh dầu, thay đầu pod,… \

    [​IMG]
    Pod System nhỏ gọn đang rất được ưa chuộng.
    1.2. Những ưu điểm khi sử dụng Pod nhỏ gọn.
    Sử dụng Pod nhỏ gọn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà, dòng Pod có những ưu điểm sau:

    • Có kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo đi bất kỳ đâu.
    • Có cách sử dụng vô cùng dễ dàng nên hoàn toàn phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử.
    • So với các dòng Vape khác có giá thành cao thì những dòng Pod nhỏ gọn có giá thành rẻ hơn rất nhiều lần.
    • Dòng sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những người sử dụng nhằm mục đích cai thuốc lá điện tử. Nhờ nồng độ Nicotin cao tương tự như thuốc lá truyền thống nhưng an toàn hơn đối với sức khỏe sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm thuốc.
    • Thiết bị được xem là giải pháp hữu hiệu giúp cai thuốc lá truyền thống hiệu quả mà bạn nên thử.
    [​IMG]
    Pod System nhỏ gọn mang nhiều ưu điểm.
    Những loại pod system nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay.
    2.1. Vladdin Re Pod System.
    Vladdin Re Pod System là dòng Pod đang làm mưa làm gió và nhận được rất nhiều lời khen có cánh đến từ những người chơi Vape lâu năm. Sở dĩ dòng Pod này nhận được sự đánh giá cao là bởi sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà. Vladdin Re Pod System có thiết kế nhỏ gọn, rất vừa vặn tạo cảm giác chắc tay cho người dùng khi trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra dòng Vape này sử dụng pin, đầu coil được làm bằng chất liệu sứ nên thời gian làm nóng tinh dầu sẽ nhanh hơn, mang lại những trải nghiệm êm ái.

    Ngoài thiết kế và cấu tạo có nhiều ưu điểm, hương vị tinh dầu của dòng Pod nhỏ gọn này cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức cuốn khó cưỡng. Hương vị thơm ngon đậm đà đặc trưng của dòng Salt Nic là điều mà bạn có thể cảm nhận rõ nét nhất từ những hơi hút đầu. Có thể nói với sự tiện lợi và chất lượng thì dòng Pod này thực sự là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên ưu tiên.

    [​IMG]
    Dòng Vladdin Re Pod System.
    2.2. Vape Storm Ares – Pod System nhỏ gọn nên mua nhất.
    Nếu nhắc đến những dòng Pod System nhỏ gọn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cái tên “Vape Storm Ares”. Với kích thước chỉ 92 x 16mm với phần thân được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp thì dòng Pod được đánh giá có giá thành rẻ, nhỏ gọn và chất lượng tốt.

    Một trong những yếu tố tạo nên sự trải nghiệm mượt mà cho dòng Pod chính là nhờ dung lượng pin khá lớn lên đến 560 mAh đảm bảo thời gian sử dụng liên tục. Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng mà bạn có thể nhận thấy khi trải nghiệm dòng Pod này là thời gian hóa hơi tinh dầu diễn ra rất nhanh, nhờ vậy mà hương vị của tinh dầu rất đậm nét. Đây cũng chính là yếu tố then chốt tạo nên sự hài lòng cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Với giá cả hợp lý, màu sắc đa dạng và nhiều sự lựa chọn trong hương vị tinh dầu, Vape Storm Ares thực sự là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

    [​IMG]
    Dòng Pod Vape nhỏ gọn Vape Storm Ares.
    2.3. Smok Nord.
    Dòng Pod Vape ấn tượng tiếp theo mà Torai9 vape store muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này đó là dòng Smok Nord. Dòng Pod này được đánh giá là ứng của viên vô cùng sáng giá trong danh sách những dòng Pod nhỏ gọn có nhiều ưu điểm được nhiều người lựa chọn và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ Hot. Là một dòng Pod nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng hương vị mà nó mang lại rất đậm nét và mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà. Kích cỡ nhỏ gọn chỉ 94 x 30 x 18.8cm và trọng lượng chỉ ở mức 80g thực sự rất tiện lợi cho việc vận chuyển và bạn có thể mang theo trải nghiệm ở bất cứ đâu.

    Dung lượng pin lớn lên đến 1100mAh đảm bảo sự trải nghiệm liên tục mà không cần mất nhiều thời gian để sạc lại nhiều lần trong ngày. Với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo thì đây thực sự là sự lựa chọn mang đến sự hài lòng mà bạn nên ưu tiên.

    [​IMG]
    Dòng Vape Smok Nord.
    2.4. Sense Orbit.
    Đối với những ai đang có nhu cầu tìm mua các dòng Pod Vape giá tầm trung thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Sense Orbit. Không nói quá khi cho rằng đây là dòng Pod ấn tượng nhất, xuất sắc nhất trong tất cả các sản phẩm nằm trong phân khúc giá trung bình. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 96 x 30 x 18 cm hoàn toàn tiện lợi để bạn có thể mang đi đến bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, với dung lượng pin khủng lên đến 1100mAh đảm bảo được trải nghiệm mượt mà không bị ngắt quãng khi sử dụng dòng sản phẩm này. Giá rẻ, nhỏ gọn, trải nghiệm mượt mà là tất cả những ưu điểm mà bạn thực sự nên lưu tâm để chọn mua dòng sản phẩm này.

    [​IMG]
    Dòng Vape Sense Orbit.
    Mua Pod System nhỏ gọn giá rẻ ở đâu tốt nhất?
    Thị trường thuốc lá điện tử nói chung và các dòng Pod System nhỏ gọn nói riêng đang rất phát triển và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đứng trước thực trạng này không khó hiểu khi có nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau. Tuy nhiên với mức giá cạnh tranh thì chất lượng sản phẩm có đảm bảo hay không là thắc mắc của rất nhiều người.

    Đến với Torai9 vape store sẽ giúp bạn tìm được loại sản phẩm ưng ý nhờ tính đa dạng trong chủng loại mà đơn vị nhập trực từ nước ngoài nên rất đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hy vọng qua những nội dung mà Torai9 vape store vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc trưng của dòng Pod nhỏ gọn cũng như một vài gợi ý về những dòng Pod System mang lại trải nghiệm lý thú mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ tìm được dòng Vape phù hợp với Gu cá nhân của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!