Pod sử dụng 1 lần chính hãng tại vapevietnam uy tín ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi sunholdings, 29/9/22.

  1. 992
    0
    16
    sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    992
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều người băn khoăn hút thuốc lá điện tử có ảnh hưởng đến sức khỏe giống như thuốc lá thông thường hay không? Vì thành phần chính trong tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa nicotine nên chúng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người hút.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-vape/

    Sử dụng pod, vape hay thuốc lá điện tử đang là thói quen của rất nhiều người đặc biệt là những người trẻ trong thời gian hiện nay. Pod được xem là giải pháp tốt thay thế thuốc lá truyền thống. Với hiệu quả và an toàn hơn với sức khỏe của người dùng. Vậy thực tế hút pod có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không, và làm sao để hút pod đúng cách?
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/

    Hút pod là việc người dùng sử dụng các thiết bị pod system để hút tinh dầu có chứa nicotine đã được tinh chế. Hút pod sẽ đem đến cho người dùng cảm giác giống như khi hút thuốc lá thật tuy nhiên chúng ít ảnh hưởng hơn tới sức khỏe cũng như dễ dàng sử dụng và có nhiều hương vị khác nhau, đem lại trải nghiệm đa dạng hơn.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/pod-dung-1-lan-thiet-bi-pod/



    Tuy nhiên mức độ ảnh hưởng của thuốc lá điện tử so với thuốc lá thông thường sẽ ít hơn bởi thuốc lá điện tử kiểm soát được nhiệt độ thăng hoa của nicotine, nhiệt độ không bị đẩy lên quá cao. Đồng thời các chất độc có trong thuốc lá thông thường cũng đã được hạn chế và loại bỏ rất nhiều khi đưa vào loại tinh dầu của thuốc lá điện tử. Một số nghiên cứu khoa học và các thống kê đã chỉ ra rằng việc hút thuốc lá điện tử có thể giảm tới hơn 70% sự ảnh hưởng đến sức khỏe so với thuốc lá thông thường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!