piano ông hoàng nhạc cụ

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi innotaiii, 11/10/16.

Tags:
  1. 9
    0
    1
    innotaiii

    innotaiii Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trong số tất cả các loại nhạc cụ đang thịnh hành trên thế giới thì không thể không kể tới đàn Piano, một loại nhạc cụ rất quen thuộc với nhiều người. Vâng và Piano được xem như là ông hoàng nhạc cụ, piano có nhiều ứng dụng trong thực tế trong biểu diễn và sáng tác âm nhạc trong nhiều thể loại âm nhạc : nhạc cổ điển, và nhạc hiện đại. Piano được dùng phổ biến trong các thể loại nhạc khác với vai trò là nhạc cụ đệm cho người hát, hoặc là nhạc cụ độc tấu các bản nhạc không lời được chuyển soạn cho piano.

    Bạn yêu thích âm thanh tuyệt diệu mà Piano phát ra, và muốn chính bản thân thể hiện nó.?

    Chỉ cần có nhiệt huyết và lòng đam mê, không cần phải mua ngay 1 cây Piano có giá trị khá đắt đỏ, chúng tôi sẽ hỗ trợ đàn cho học viên có được điều kiện tốt nhất để hoàn thành khóa học. Bạn sẽ được học hỏi những kiến thức từ căn bản nhất về sợ lược về nhạc lý, kĩ năng chơi đàn Piano với sự chỉ dẫn tận tâm của những giáo viên nhiều kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ cho bạn một cách nhiệt tình nhất có thể, giúp bạn tạo một không khí học tập thật thoải mái, tương tác, hỗ trợ.

    Bạn chưa khám phá được năng khiếu của bản thân mình nhưng biết đâu trong tương lai gần, bạn sẽ là một tay Piano điêu luyện, có thể đệm hát cho chính mình hoặc cho người khác, và chơi được nhiều bài độc tấu, rèn luyện sự tập trung, kiên nhẫn, và thả hồn mình vào những giai điệu du dương giúp thư giãn đầu óc.

    học đàn guitar , học đàn piano , học đàn organ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!