Phun lông mày có đắt quá không

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/5/17.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm Mỹ Thu Cúc . Ngoài ra sẽ nhận được tư vấn của bác sĩ về cách sinh hoạt ăn uống để đạt được hiệu hoa quả thẩm mỹ cao nhất. Công tác chú trọng, đầu tư vào việc xây dựng Các địa chỉ phun thêu chân mày tại Hà nội hầu như là không nhiều. Tên cơ sở khám bệnh,chữa bệnh: Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực thuộc công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc .
    [​IMG]
    Bên cạnh phương pháp xăm lông mày , thêu lông mày ngang đang trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất Hiện bởi độ bền đẹp tự nhiên. Công nghệ thêu lông mày được thực Hiện bằng phương pháp với đầu kim thiết kế chuyên dụng siêu vi điểm, thêu xen kẽ vào Tổng hợp đường lông mày thật.

    thêu lông mày là cách làm đẹp giúp chị em nhanh chóng sở hữu những đường nét khuôn mặt như ý. Phương pháp này thực hiện tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Đối với một số chị em phụ nữ, việc định dáng lông mày trong vòng 1 năm có thể sẽ biến thành trở ngại trong việc áp dụng nhiểu kiểu trang điểm khác nhau.

    Dịch vụ thêu chân mày 3D theo công nghệ Hàn Quốc giúp màu sắc đẹp tự nhiên, không đổi màu và không giống lối xăm xưa cũ, qua đó giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật với những đường nét hoàn chỉnh trên khuôn mặt. Bác sĩ phun thêu lông mày sẽ tiến hành khử trùng, sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ vùng da xung quanh lông mày.
    Nhờ việc áp dụng công nghệ cao, thiết bị hiện đại vào thẩm mỹ, tại Thu Cúc chỉ sau khoảng thời gian từ 1-2 tiếng đồng hồ thực hiện, bạn đã có thể ra về và chờ đợi kết quả ổn định.

    >>> phun lông mày kiêng gì
    Bước 1: Chuyên viên tiến hành đo đạc tỉ lệ lông mày và vẽ khuôn lông mày phù hợp cho khách hàng sau đó tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu mực phun xăm lông mày. Tuyệt đối, căn mực mà Thu Cúc sử dụng mắc chất lượng nhiều, được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ phải bóng đẹp và bền màu, lành mạnh cho người uống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!