Phụ nữ ăn quả óc chó có tốt không

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 15/5/18.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Quả óc chó như chúng ta vẫn biết đến với nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, đối tượng được khuyên sử dụng nhiều nhất là phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và người cao tuổi nhưng có một số người cũng rất cần phải bổ sung quả óc chó hang ngày đó là phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh. Bài viết hôm nay của chúng ta sẽ đề cập về vấn đề này chúng ta cùng theo dõi nhé.

    [​IMG]

    Quả óc chó:

    Quả óc chó được xếp vào hàng những thực phẩm dinh dưỡng, nó đứng trong top của những loại hạt giàu dinh dưỡng nhất. Quả óc chó du nhập vào thị trường Việt Nam từ trước năm 2010 nhưng cho tới khoảng năm năm trở lại đây quả óc chó mới được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng về những lọi ích mà nó mang lại.
    Quả óc chó rất giàu dinh dưỡng và có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn tiền đình, giảm nguy cơ ung thư vú, tăng khả năng làm cha, … và nó rất tốt cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, vậy nó tốt như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
    >>>xem thêm: Quả óc chó giúp làm chậm quá trình lão hóa

    Quả óc chó cứu tin của phụ nữ tiền mãn kinh:

    [​IMG]
    Đối với phụ nữ ngoài 40 tuổi là bước qua giai đoạn của thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh chưa xảy ra ở tuổi này nhưng sự thay đổi về hormone sẽ có sự thay đổi từ từ.
    Từ sau 40 tuổi phụ nữ thường có những thay đổi ít nhìu về tâm sinh lý, họ sẽ cảm thấy lạ nhưng không thể thấu hiểu chính mình, sự suy yếu về nội tiết tố là nguyên nhân, da dẻ ở độ tuổi này nếu không được chăm sóc đúng cách cũng dễ gây ra sự lão hóa nhanh chóng, vậy quả óc chó giúp được gì cho phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh này chúng ta cùng xem nhé.
    Trong quả óc chó chứa một lượng lớn thành phần Omega 3, Omega 6, chất chống oxi hóa, các khoáng chất, tổ hợp vitamin và chất xơ. Các axit béo là những chất quan trọng với não bộ, và toàn cơ thể, đặc biệt là chất chống oxi hóa mạnh giúp cơ thể giảm mạnh quá trình lão hóa.

    Đã có những thực nghiệm trên 60 phụ nữ ở độ tuổi 48 trong vòng 2 năm, mỗi ngày họ uống sữa quả óc chó, ăn thêm 10 quả óc chó cho thấy rằng da dẻ trở nên hồng hào, cơ thể săn chắc hơn, nội tiết tố nữ trở nên cân bằng hơn, lượng collagen dưới da cũng tăng lên làm da căn mịn hơn. Họ nói rằng sau khi ăn quả óc chó mỗi ngày cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, tâm sinh lý cũng cảm thấy dễ chịu hơn, họ không còn đối mặt với những đêm mất ngủ vì rối loạn hormone.
    Như vậy có thể kết luận rằng quả óc chó rất cần thiết cho phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh này, chị em hãy bổ sung quả óc chó vào thực đơn mỗi ngày để kéo dài tuổi thanh xuân của mình nhé.
    >>>Nguồn: https://quaocchocali.com/

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!