Phụ kiện nội thất trang trí phòng khách độc đáo

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi kimanh, 19/8/21.

  1. 358
    0
    16
    kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay phụ kiện nội thất đóng vai trò hết sức quan trọng quyết định gu thẩm mỹ của chủ nhân trong không gian nội thất phòng khách. Những món đồ phụ kiện nội thất này mang những nét đặc trưng riêng của gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số phụ kiện nội thất trang trí phòng khách độc đáo dưới đây nhé!

    Ngoài những món đồ nội thất cơ bản như bàn trà, kệ tivi, ghế sô pha thì mỗi gia đình có thể trang trí thêm rất nhiều món đồ nội thất khác nhau. Nó giúp cho không gian căn phòng trở nên nổi bật hơn.

    1. Sử dụng kệ treo tường

    Phụ kiện nội thất đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc đó chính là kệ treo tường. Với dòng phụ kiện này bạn có thể bố trí, sắp xếp chúng một cách linh hoạt trong phòng khách.

    Hãy tận dụng những khoảng trống giữa phòng khách với các căn phòng khác tạo nên một sự ngăn cách thú vị nhé!

    Thêm vào đó ngoài tác dụng trang trí cho căn phòng trở nên sinh động hơn. Thì những chiếc kệ sách này còn có tác dụng giống như chiếc giá để đồ. Ngoài để những cuốn sách hay bạn có thể để thêm một vài vật dụng decor nhỏ nhắn xinh xắn khác nữa.

    Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho căn phòng nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều dòng kệ treo tường trang trí khác nhau.

    Bởi vậy bạn có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau theo ý muốn của mình nhé! Với những người yêu thích sự cầu kỳ tỉ mỉ bạn có thể đặt làm kệ sách theo sở thích.

    Anh chị có thể tham khảo thêm các sản phẩm noithatnews.com

    2. Sử dụng rèm cửa để trang trí phòng khách
    Không chỉ có tác dụng che nắng, che gió tạo cho ngôi nhà sự kín đáo mà ngày nay rèm cửa còn là một phụ kiện nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng.

    Đối với những gia đình có không gian phòng khách nhỏ. Thì các bạn nên tận dụng những món đồ hữu dụng như thế này sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng mà vẫn tạo được những nét đẹp riêng.

    Tùy vào từng mục đích sử dụng trong từng không gian căn phòng khác nhau. Thì bạn có thể lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc của rèm cửa khác nhau sao cho hài hòa với màu sắc tổng thể của căn phòng.

    Chẳng hạn như: khi lựa chọn rèm cửa để trang trí cho phòng khách, bạn nên lựa chọn những loại rèm được tạo từ vải mỏng có màu sáng. Như vậy sẽ giúp căn phòng thể hiện được sự thông thoáng,mát mẻ. Đối với phòng ngủ chúng ta nên lựa chọn loại rèm cửa dày. Đặc biệt nó phải có tác dụng chắn gió tốt và che ánh sáng nhé!

    Bạn có thể dùng tranh làm đồ trang trí giúp cho ngôi nhà thêm sinh động hơn, xem qua tuoi nham tuat hop voi tranh gi

    3. Sử dụng cây cảnh để trang trí nội thất

    Chậu cây cảnh là một phụ kiện nội thất độc đáo cho ngôi nhà. Bởi vậy với những căn phòng có nhiều không gian trống,chúng tôi khuyên bạn nên bày một chậu cây cảnh nhỏ giúp căn phòng trở nên sinh động hơn.

    Bạn có thể đặt các chậu cây cảnh này ở bất kỳ đâu: trên kệ treo tường,bàn ăn cơm hay bàn cafe đều được nhé. Không chỉ đẹp mà chậu cây cảnh còn giúp cho căn phòng tràn ngập sức sống, điều hòa không khí làm tươi mới không gian phòng khách tốt hơn.

    4. Sử dụng những tấm thảm trải sàn
    Những tấm thảm trải sàn không những mang đến cho các thành viên trong gia đình bạn không gian sinh hoạt thoải mái. Mà đây còn là phụ kiện trang trí giúp cho căn phòng trở nên nổi bật hơn và giảm bớt sự lạnh lẽo khi đặt chân xuống nền đá.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thảm trải sàn khác nhau: thảm chùi chân giá rẻ, thảm cao cấp… đa dạng nhiều màu sắc, kích thước cho bạn lựa chọn.

    Trên đây là một số phụ kiện nội thất trang trí phòng khách mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi những thông tin trên đây của chúng tôi. Chúc các bạn lựa chọn được những phụ kiện ưng ý nhất nhé!
    Nguồn: https://noithatnews.com/phu-kien-noi-that/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!