Pháp lý minh bạch – điểm sáng giữa “ma trận” bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà đất cho thuê' bắt đầu bởi seoer, 5/7/19.

Tags:
  1. 346
    0
    16
    seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Người mua nhà và giới đầu tư thường đánh giá cao các căn hộ có pháp lý minh bạch. Theo ghi nhận từ thị trường, dự án nào sở hữu pháp lý càng minh bạch sẽ càng thu hút sự quan tâm đặc biệt.

    Pháp lý minh bạch – "tấm khiên" của các dự án địa ốc trong 2019

    Pháp lý của dự án là yếu tố tiên quyết khi chọn mua một sản phẩm bất động sản, điều này không những giúp người mua yên tâm về an toàn tài chính và quan trọng hơn hết là niềm vui trọn vẹn với tài sản mới xứng đáng giá trị bỏ ra. Trước nhiều luồng thông tin về các dự án đang gặp khó khăn do vướng mắc về pháp lý thì các dự án có pháp lý đầy đủ và minh bạch đang sở hữu một tấm khiên vững chắc làm điểm tựa lòng tin cho khách hàng.

    - Hướng dẫn kích hoạt JARVIS AI Cloud Token chi tiết nhất.

    Riêng với các dự án hình thành trong tương lai, theo quy định, phải thực hiện xong phần móng đối với chung cư và hạ tầng với các khu đô thị, mới được bán cho khách hàng. Ngoài ra, trước khi mở bán, dự án phải có văn bản chấp thuận của cơ quan chức năng về việc sản phẩm đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai như giấy chứng nhận sử dụng đất, giấy phép xây dựng và giấy phép bán hàng

    Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM trong 6 tháng đầu năm 2019, số dự án bất động sản được cấp phép giảm hơn 80% so với cùng kỳ năm ngoái, điều này đồng nghĩa với việc nguồn cung nhà ở tại TP.HCM sẽ sụt giảm mạnh và dẫn đến nhiều dự án không thể hoàn thành cũng như bàn giao nhà đúng thời hạn. Đứng trước thực trạng đó, người mua nhà đang ngày càng quan tâm và tìm hiểu kỹ thông tin về dự án qua nhiều kênh truyền thông khác nhau trước khi đưa ra quyết định, vì đây là tài sản lớn cần được đảm bảo để giảm thểu nguy cơ rủi ro.

    - Sàn giao dịch T-Rex Exchange mua bán Bitcoin bằng Việt Nam đồng.

    Theo đó, những dự án đầy đủ giấy tờ theo luật định sẽ được khách hàng ưu tiên chọn lựa và sẵn sàng chi trả với mức giá cao hơn. Nhu cầu tăng cao nhưng nguồn cung đang ngày càng bị thắt chặt, vì thế những sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh trở thành điểm sáng và chiếm thế độc quyền thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

    Điểm sáng trên thị trường địa ốc Quận 2

    Đơn cử, dự án Q2 THAO DIEN đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ tuân thủ pháp lý chặt chẽ. Nằm ở khu đất vàng Thảo Điền với vô số lợi thế về vị trí và tiện ích nhưng điều làm Q2 THAO DIEN hấp dẫn hơn cả đó là sự minh bạch trong thủ tục pháp lý với đầy đủ giấy chứng nhận sử dụng đất, giấy phép xây dựng và giấy phép bán hàng đã phần nào giúp khách hàng an tâm khi mua căn hộ.

    Vào ngày 29/06, tại nhà mẫu Q2 THAO DIEN đã diễn ra sự kiện "Lễ thông báo ký kết hợp đồng mua bán và giới thiệu sản phẩm cuối cùng của dự án", sự kiện đã thu hút đông đảo 300 khách mời đến tham gia tìm hiểu về sản phẩm.

    "Tôi rất vui mừng thông báo tin vui, dự án đã hoàn tất đầy đủ thủ tục pháp lý như giấy chứng nhận sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch, giấy phép xây dựng và giấy phép bán hàng. Cùng với đối tác tại Việt Nam là công ty An Dương Thảo Điền và nhà thầu chính là Unicons, chúng tôi cam kết với tất cả các khách mua nhà tại Q2 THAO DIEN rằng sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm cuối cùng. Thời gian hoàn thành dự án vẫn không đổi, dự kiến vào nửa đầu năm 2021."

    Cũng tại sự kiện, Ông Trương An Dương - Giám đốc bộ phận kinh doanh & marketing đã giới thiệu những sản phẩm cuối cùng của dự án gồm 13 căn shop thương mại và các căn hộ cao cấp thật sự khác biệt với chức năng đa dạng, vị trí đắc địa, thiết kế độc nhất. Ông Dương cho hay "Với pháp lý minh bạch rõ ràng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn Q2 THAO DIEN là nơi sinh sống ổn định lâu dài hoặc mạnh dạn đầu tư vào vì tiềm năng sinh lời của dự án rất tốt."

    Được đầu tư bởi Frasers Property – tập đoàn phát triển đa quốc gia có trụ sở tại Singapore được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán "SGX-ST" có tổng giá trị tài sản khoảng 33,2 tỷ đô la Sing vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Tập đoàn sở hữu, phát triển và quản lý danh mục tài sản tích hợp, đa dạng danh tiếng với nhiều dự án bao gồm bất động sản nhà ở, bán lẻ, thương mại, khu công nghiệp và bất động sản hậu cần ở 30 quốc gia với hơn 80 thành phố lớn rộng khắp Châu Á, Úc, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

    - Cloud Token là gì? Có nên trữ coin trên app này không?

    Q2 THAO DIEN là dự án bất động sản nhà ở đầu tay của Tập đoàn tại Việt Nam, vì thế từ khi ra mắt đã được phần đông các khách nước ngoài đã trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm của Frasers Property tại các nước đánh giá cao về chất lượng nên đã tin tưởng và chọn Q2 THAO DIEN là nơi sinh sống lâu dài và an tâm đầu tư bền vững.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!