PE Foam là gì và các ứng dụng thân thiện của PE Foam trong đời sống

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pqmseo, 15/1/21.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Polyethylene Foam (Pe Foam) là một loại bao bì đóng gói được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Từ máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo thành các loại mút xốp dạng màng mỏng mềm và dai. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta có thể điều chỉnh độ dầy mỏng, chiều dài và khổ rộng theo nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Mút Xốp Pe Foam (Polyethylene Foam) thuộc nhóm chất dẻo được tạo từ hạt nhựa LDPE (nhựa dẻo nóng) có mặt ở khắp nơi trong hàng tiêu dùng. Ở dạng bọt xốp, polyethylene được sử dụng trong vật liệu đóng gói, làm giảm độ rung do va đập và có khả năng cách nhiệt tốt, như một rào cản bảo vệ sản phẩm khỏi tác động bên ngoài.

    Polyethylene được sản xuất qua quá trình trùng hợp của ethylene. Giống như các polymer khác, polyethylene được tạo thành từ những chuỗi lớn ethylene và có trọng lượng phân tử ở hàng triệu. Các chuỗi này gắn chặt với nhau thông qua các yếu lực Vander Waals, nghĩa là nguyên liệu có thể bị xé bởi bàn tay con người. Polyethylene với mật độ và vật chất khác nhau được tạo ra bằng cách sử dụng chất xúc tác khác nhau trong quá trình trùng hợp.

    Mút Pe Foam có thể tạo hình có chủ đích theo hình dạng kích thước có sẵn với nhiều độ dầy và kích thước khác nhau. Khi ép nhiều lớp Mút Pe Foam lại với nhau ta sẽ có 1 lớp mút xốp dầy hơn, vững chắc hơn và mịn hơn rất nhiều so với ban đầu. Từng lớp được chạy qua máy ép và nhiệt độ vừa phải để tạo sự kết dính giữa các lớp tạo đọ dầy mong muốn.

    Đặc điểm của màng Polyethylene Foam (Pe Foam):

    + Tái chế dễ dàng

    + Êm nhẹ có thể làm đệm

    + Tính linh hoạt cao

    + Độ bền tối đa

    + Không mùi

    + Trọng lượng nhẹ

    + Không dính bụi

    + Không mài mòn

    + Chi phí thấp / hiệu quả lao động

    + Khả năng tái tạo tốt

    + Không ảnh hưởng tới môi trường

    + Cách âm tốt

    + Ổn định cao

    + Cấu trúc đồng đều

    + Có thể chống rung, chống sốc.

    >>> Nếu bạn quan tâm: https://khangtrangpackaging.com/tui-xop-hoi

    Sử dụng polyethylene trong công nghiệp

    [​IMG]

    Polyethylene Foam là một loại bao bì đóng gói di động đa năng, đóng gói được nhiều loạt sản phẩm khác nhau từ làm bao bì đóng gói công nghiệp điện tử tới thủy sản, nông lâm nghiệp… Pe Foam là chất liệu thay thế hiệu quả cho nhiều loại vật liệu bao bì khác như nỉlon, cao su tổng hợp, cao su thiên nhiên, bọt polyurethane, PVC xốp, vật liệu tổng hợp gỗ, len khoáng sản và sợi thủy tinh.

    Chăm sóc sức khỏe

    + Nẹp, lót hàng

    + Giày dép chỉnh hình

    + Thảm tập thể dục

    + Hỗ trợ dụng cụ chỉnh hình

    Bao bì đóng gói

    + Bao bì xốp

    + Xốp góc 3 cạch

    + Tấm giảm sốc, hấp thụ rung va đập

    + Bao bì xốp chống tĩnh điện

    Xây dựng

    + Vòng đệm móng tay

    + Các mối nối mở rộng

    + Hải cẩu kính

    + Mái hiên Chất độn

    + Tác động làm chệch hướng âm thanh

    + Cách âm, cách nhiệt.

    >>> Bạn có thể xem thêm: https://khangtrangpackaging.com/xop-pe-foam-dang-tam

    Công ty TNHH Khang Trang là đơn vị chuyên tư vấn bao bì và sản xuất, cung cấp vật liệu đóng gói bằng xôp PE foam hay còn gọi là xốp lì, xốp mịn, màng giảm chấn (xốp hơi, xốp khí, xốp bóp nổ), và màng căng PE, màng chít cuốn Pallet làm nguyên liệu đóng gói. Công ty ra đời với sứ mệnh "Đảm bảo sự vẹn toàn cho mọi sản phẩm". Do đó, các sản phẩm vật liệu đóng gói khi đến tay khách hàng luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình bởi những ưu điểm như: Chất lượng tốt, độ bền cao, vật liệu sạch an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường cùng giá cả hợp lý, cạnh tranh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!