Nước hydrogen là gì? máy lọc nước hydrogen là gì?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi seoviet186, 10/5/21.

  1. 275
    0
    16
    seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Trong thời kỳ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng cao dần. Không chỉ dừng lại ở uống đủ nước, mà phải uống nước sạch, nay còn phải uống nước giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nước đó chính là nước Hydrogen, sản phẩm tạo ra nước hydrogen chính là máy lọc nước Hydrogen.

    Tuy nhiên, với nhiều người đây vẫn là một sản phẩm mới mẻ với băn khoăn về lợi ích của nước hydrogen là gì? Cùng KarofiVietNam.VN tìm hiểu nước hydrogen là gì? Máy lọc nước Hydrogen là gì? qua bài viết dưới đây nhé!


    [​IMG]

    1. Nước Hydrogen là gì?
    Để có thể hiểu rõ được về nước Hydrogen, trước hết, cần tìm hiểu về khí Hydro (ký hiệu là H2). Là nguyên tố có khối lượng phân tử nhỏ nhất trong các nguyên tố, nhưng Hydro lại là nguyên tố có tổng khối lượng chiếm tới 70% khối lượng của vũ trụ. Hydro không màu, không mùi, không vị, tồn tại chủ yếu dưới dạng khí.

    [​IMG]

    Nước Hydrogen là loại nước chứa nhiều nguyên tử Hydro tự nhiên, với các chỉ số được công nhận là tốt cho sức khỏe như: độ pH ở mức 8-8,5 – độ kiềm nhẹ; mức độ hydrogen hòa tan có thể đạt 140-200 ppb (miligram/ mét khối) và chỉ số oxy hóa khử ORP ở mức (-100 đến -150). Nước hydrogen có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như: loại bỏ lượng acid dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể, giúp chống lão hóa, làm đẹp da và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật cho cơ thể người sử dụng.

    Nước Hydrogen được Bộ y tế Nhật Bản công nhận là có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, hiệp Hội FDA của Hoa Kỳ cũng đã công nhận nước Hydrogen an toàn với sức khỏe người sử dụng. Hiện nay, có hơn 30% dân số của Nhật Bản và 20% dân số Hàn Quốc thường xuyên sử dụng nước Hydrogen với mục đính tăng cường sức khỏe, giảm lão hóa, cung cấp năng lượng cho các cơ bắp sau quá trình luyện tập, vận động mạnh,…

    2. So sánh nước Hydrogen và nước kiềm (Alkaline)
    Nước Hydrogen (Hydro – H2)
    Nước Hydrogen với hàm lượng Hydro và độ pH cao hơn nước thường có tác dụng như một chất chống oxy hóa, giảm viêm, giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa, bảo vệ thần kinh và giảm tác dụng phụ tới những người đang xạ trị ung thư.

    Nước kiềm (hay còn được gọi là nước Alkaline, nước điện giải)
    Theo tiếng Nhật, Kangen là nước hoàn nguyên, theo tiếng Anh là Alkaline Ionized Water (nước ion kiềm), theo ngôn ngữ khoa học là Electrolyzed Reduced Water (ERW-Nước chiết xuất điện phân). Nước uống thông thường thường có độ pH trung tính là 7. Nước kiềm thường có độ pH là 8 hoặc 9. Tuy nhiên, nước kiềm cũng phải chứa khoáng chất kiềm và khả năng khử oxy hóa – ORP (Oxidation-Reduction Potential). ORP là khả năng của nước hoạt động như một chất chống oxy hóa. Giá trị ORP càng âm thì khả năng chống oxy hóa càng cao. Nước kiềm được cho là có tác dụng làm chậm lão hóa, tăng cường năng lượng, điều chỉnh mức độ pH và ngăn ngừa bệnh tật.

    [​IMG]

    Cả 2 loại nước Hydrogen và Alkaline đều được công nhận mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Trong khi nước Hydrogen có khả năng hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, giúp ngăn chặn sự tổn thương của các tế bào và từ đó giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh của cơ thể. Với độ pH cao, nước Alkaline cũng được công nhận có khả năng mang lại nhiều tác động tích cực với sức khỏe người sử dụng như: hỗ trợ khả năng hoạt động của thận, trung hòa độ pH trong máu và trong cơ thể,… Ngoài ra, cả 2 loại nước này đều được chứng nhận là không gây ra các tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các loại nước này.

    3. Máy lọc nước Hydrogen là gì?

    Trên thị trường trước đây đã có nhiều sản phẩm máy tạo nước Hydrogen. Tuy nhiên, một số các nhược điểm như: giá bán cao, chỉ có chức năng tạo hydrogen mà không có khả năng lọc hay xử lý nguồn nước. Những chiếc máy tạo nước hydrogen này có thể sử dụng được tại một số các nước phát triển có nguồn nước máy sạch, đạt chuẩn để uống trực tiếp. Tuy nhiên, đối với nguồn nước đang có dấu hiệu bị ô nhiễm khá nghiêm trọng ở Việt Nam, việc trang bị một chiếc máy lọc nước hiện đại và mua thêm thiết bị tạo nước Hydrogen nữa là khá tốn kém cả về mặt chi phí cũng như không gian trong căn bếp của gia đình bạn.

    Dựa trên nhiều nghiên cứu khoa học từ những lợi ích của nước Hydrogen với sức khỏe, sau một thời gian dài đầu tư phát triển công nghệ lõi lọc Hydrogen, Karofi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Máy lọc nước Karofi K9IQ-2 Plus và Máy lọc nước Karofi KSI90 Plus tích hợp lõi hydrogen, tăng cường các phân tử hydrogen hoạt hóa trong nước hỗ trợ giảm các gốc tự do, chất oxy hóa gây hại trong cơ thể từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, huyết áp, ung thư với mức giá phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Và hiện tại, đã có rất nhiều Model máy lọc nước hydrogen mới của Karofi được ra đời như: KAQ-U05, KAQ-U03, KAQ-U95, KAQ-P95, ERO100, KAQ-O07, M-i2210/UH,….

    Theo đó, máy lọc nước Hydrogen có cấu tạo gần giống các loại máy lọc nước RO hiện có trên thị trường. Ngoài ra, những chiếc máy lọc nước Hydrogen sẽ được trang bị thêm lõi lọc chức năng với thành phần cấu tạo đặc biệt giúp nguồn nước sau khi đã được lọc sạch, trở thành nước Hydrogen có lợi cho sức khỏe.

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy lọc nước Hydrogen giá rẻ hay máy lọc nước cao cấp, vui lòng liên hệ Hotline 094 3838 278 để được tư vấn chọn mua sản phẩm máy lọc nước tốt nhất trên thị trường phù hợp cho nhu cầu cả gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!