Nữ sinh FPT Polytechnic rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi giangnt, 14/4/16.

  1. 22
    0
    1
    giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp, công nhận 184 cử nhân và 02 thủ khoa có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc vào ngày 02/04/2016. Trong buổi lễ, các “nam thanh, nữ tú” của FPT Polytechnic cùng khoác lên mình chiếc áo cử nhân, đón chờ giây phút được công nhận hoàn thành quá trình 2 năm 4 tháng học tập và rèn luyện kỹ năng tại trường.

    Cùng ngắm hình ảnh những “bóng hồng” của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic trong thời khắc trọng đại này:

    [​IMG]
    Là một sinh viên năng động, đa tài và cá tính, nữ sinh xinh đẹp Bùi Hồng Ngọc của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội thường xuyên tham gia các hoạt động của trường. Cô gái này đồng thời là gia sư dạy piano cho trẻ em và từng làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu lớn.
    [​IMG]
    Ngọc chia sẻ bản thân đang sử dụng những kiến thức về Quản trị doanh nghiệp – Marketing & Sales được học để mở cửa hàng thời trang thiết kế dành cho mẹ và bé.
    [​IMG]
    Với phương châm “Thực học thực nghiệp” đang được áp dụng tại FPT Polytechnic, các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp không chỉ vững vàng về chuyên môn mà còn tự tin, bản lĩnh bởi được trang bị đầy đủ kỹ năng mềm ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường.
    [​IMG]
    Nữ sinh Nguyễn Thanh Hoa đẹp dịu dàng trong ngày tốt nghiệp. Hoa cho biết dù chưa cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay bạn đã có công việc ổn định tại Công ty Hyundai Việt Nam.
    Các nữ sinh Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội cùng nhau tạo dáng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ kết thúc quãng đời sinh viên.
    [​IMG]
    Các nữ sinh Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội cùng nhau tạo dáng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ kết thúc quãng đời sinh viên.
    [​IMG]
    Sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic háo hức chờ đợi giây phút được nhận tấm bằng tốt nghiệp từ Hiệu trưởng Đại học FPT, đánh dấu mốc trưởng thành của bản thân.
    [​IMG]
    Tranh thủ selfie cùng bè bạn trước khi buổi lễ trọng đại chính thức bắt đầu. Với gương mặt đẹp, làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ, Thanh Hoa luôn thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    Yên tâm vào chất lượng giảng dạy của nhà trường, các vị phụ huynh luôn ủng hộ sinh viên FPT Polytechnic trong học tập, thực tập và hoạt động ngoại khóa. Trong giây phút thiêng liêng của buổi lễ tốt nghiệp cũng không thể thiếu vắng những người cha, người mẹ đã luôn đồng hành, làm bệ đỡ, điểm tựa cho con.
    [​IMG]
    Rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp, nữ sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên chia sẻ: “Lễ tốt nghiệp đã đánh dấu một bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời mình. Vui mừng, phấn khởi, nhưng mình cũng cảm thấy hơi buồn và luyến tiếc quãng thời gian tươi đẹp đã gắn bó với thầy cô, bè bạn ở FPT Polytechnic”.
    [​IMG]
    Thủy Tiên cùng bạn bè chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc phần nghi lễ.

    Xem thêm mọi thông tin chi tiết về trường đại học tốt nhất tại đây
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!