Nối tóc – xu hướng làm đẹp hiện nay

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 3/2/23.

  1. 171
    0
    16
    kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Từ khi xuất hiện năm 2007 tại Việt Nam, tóc nối đã dần vươn lên là một xu thế khiến đẹp được rộng rãi người yêu thích. Trong thời gian dài phát triển, hiện đã sở hữu những khoa học nối tóc rộng rãi trên thị trường như sau:

    Nối bím keo
    Đây là kỹ thuật nối đầu tiên, tiêu dùng keo được sản xuất nhựa cây thông hoặc sáp tổ ong để ghép tóc fake vào tóc thật. điểm mạnh là keo chắc, nhẹ, ít bị mối mọt, sinh vật lạ bám vào mối nối. Khuyết điểm là bắt buộc dặm lại tầm thường xuyên để đảm bảo độ bền của tóc nhái.

    Sau khi nối bắt buộc tốn phổ biến công sức và thời gian để chăm sóc để mái tóc đẹp hơn. Và cũng cần khiến tại salon tóc uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mái tóc.

    Nối kẹp chì
    Đây là công nghệ nối mới, với thế mạnh là ko khiến tóc bị bết do không tiêu dùng keo. Phần tóc thật và nhái được nối mang nhau thông qua những khớp nối bằng kim dòng chì. Nhưng cũng do đó mà đầu tóc trở thành nặng nề, sở hữu thể dẫn tới gãy rụng, đứt tại mối nối.

    bí quyết phù hợp mang ai muốn làm cho vượt trội phần tóc nối hoặc người xoàng xuyên thay đổi kiểu tóc, ko giữ lâu. Bởi phần mối này siêu bền, chắc và cũng dễ dàng tháo gỡ khi phải chỉnh sửa mà ko kinh hoàng bị hỏng.

    [​IMG]

    Tóc nối sở hữu phương pháp kẹp chì bền và dễ dàng chỉnh sửa, tháo gỡ

    Nối tóc tết
    Mối nối được tạo ra bằng cách thắt bím hai phần tóc nhái và thật cần trông đều và mềm mại hơn. ko tiêu dùng kim chiếc hay keo nên đảm bảo sự an toàn, ko tạo cảm giác nặng cho da đầu.

    Nhược điểm của khoa học nối tóc này là mất phổ biến thời gian thực hiện. không tính ra, kiểu nối này cũng khiến cho tóc dễ bị gãy và xơ rối trong quá trình nối hoặc trong việc chải tóc sau này. tầm giá cao hơn so có các kiểu nối khác do độ phức tạp và đòi hỏi công nghệ của thợ cao.

    Nối ống nhiệt
    Tóc nối bằng ống nhiệt tương tự kiểu nối bằng keo nhưng sẽ khác là sở hữu một ống dẫn nhiệt bên ko kể phần mối nối. Nhờ cái ống này mà độ chắc chắn cũng cao hơn, bền trẻ trung hơn rất nhiều. công nghệ yêu thích với người với làn da dầu, da nhạy cảm hoặc hoảng đau, nặng nề đầu. khi nối sẽ cảm thấy thấy siêu trùng hợp, nhẹ nhàng và không gây ra cảm giác khó chịu cho mái tóc.

    Ngược lại, điểm yếu đuối to nhất là keo bám siêu chắc dù đã qua một thời gian dài kể cả sau lúc tháo tóc nối. lúc đó, cần tất cả người cần gội đầu kém xuyên để đảm bảo da đầu ko còn bị bết rít. không tính ra, mối nối bằng ống nhiệt hơi dài cần dễ bị lộ ra lúc buộc tóc hay búi tạo kiểu.

    [​IMG]

    Nối tóc ống nhiệt không gây cảm giác khó chịu

    Nối sáp
    kỹ thuật sẽ dùng sáp để tạo mối liên kết giữa tóc thật với phần tóc nhái. Chất liệu sáp có trình độ dưỡng ẩm, giúp phần tóc khô xơ, hư tổn phục hồi tác dụng. do vậy, công nghệ nối này tương đối an toàn, được nhiều chuyên gia đánh lạnh lẽo cao. Hơn nữa cũng sở hữu chi phí thấp, thích hợp sở hữu túi tiền của rộng rãi người.

    Nhược điểm của bí quyết này là không chịu được tác dụng nhiệt. Thế phải rất khó tạo kiểu sau khi nối, nên giảm thiểu duỗi, uốn và cả hấp dầu. Nhiệt độ cao sẽ khiến cho sáp ở mối nối bay hơi, ảnh hưởng tới vẻ sang trọng mái tóc. Cạnh đó còn ko bền như các khoa học nối tóc khác và mang thể khiến tóc bị vón cục, khó chải,…

    Nối bằng sợi FiberGlass
    phương pháp nối tóc này được những chuyên gia sáng tạo ra dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Sợi FiberGlass rất thanh mảnh, cực kỳ nhẹ, rất bền, mềm mại và với độ đàn hồi cực thấp. tiêu dùng để nối sẽ giúp tóc thêm bồng bềnh và vào nếp thật khi không.

    Mặt khác, khoa học nối tóc mới nhất có sợi thủy tinh có thể khắc phục được những nhược điểm của những kiểu nối tóc truyền thống cũ. khi nối sẽ cảm giác thoải mái giống như đang có một mái tóc thật. Hoàn toàn ko cảm thấy nặng trĩu hay khó chịu hay cấn vướng. Người ngoài nhìn vào cũng cực kỳ khó nhận ra tóc nối bằng mắt thường.

    sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật nên dù chỉ vừa mới xuất hiện, công nghệ này đã chiếm được cảm tình của phái sang trọng. Sau khi nối, toàn bộ người cũng không cần cần chăm sóc, bảo vệ quá đa dạng. Hơn nữa còn dễ dàng chỉnh sửa, tháo gỡ khi có lỗi xảy ra trong quá trình làm sang trọng.

    [​IMG]

    FiberGlass là khoa học nối tóc mới nhất được đa dạng phụ nữ áp dụng

    Nối tóc Elastic Silk
    Tương tự như tóc nối sợi thủy tinh nhưng tóc nối từ sợi Elastic Silk mang đa dạng điểm mạnh nổi bật. Cụ thể là sợi tóc nhái mảnh nhỏ, êm êm, cứng cáp, không lo bị rối hay lộ dù buộc tóc.

    bên cạnh ra tóc và mối nối còn chịu được hóa chất và nhiệt độ cao. các cô gái sở hữu thể tha hồ cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,… mà không hãi làm hỏng mối nối. vì vậy mà khoa học nối tóc mới nhất này là sự lựa chọn bậc nhất của các cô nàng thích làm cho trẻ trung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!