Những trải nghiệm thú vị với điện thoại Galaxy S6 Edge Plus

Thảo luận trong 'Điện thoại, máy tính bảng' bắt đầu bởi phamthaovnn, 9/9/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Điện thoại SamSung Galaxy Edge S7 đài loan là chiếc điện thoại được kết cấu khá đặc biệt, đây là smartphone thứ hai trên thế giới có màn
    Điện thoại Galaxy S6 Edge Plus với những ưu điểm mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng

    Với ưu điểm là màn hình hình lớn, cong vút đã giúp cho điện thoại Galaxy S6 Edge Plus khoác trên mình một vẻ đẹp hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vật liệu cấu tạo nên khung và vỏ của loại điện thoại này được làm từ nhôm seris 7000, đây là loại nhôm rất bền, giúp chống va đập lên đến 1,3 lần so với vỏ nhôm thông thường. Ngoài ra, điện thoại Galaxy S6 Edge Plus khá mỏng và nhẹ, sang trọng, tinh tế với gam màu sắc lạnh mang lại phong cách cho người sử dụng.

    Bạn có thể trải nghiệm thêm những điều thú vị từ chiếc điện thoại này qua những ưu điểm nổi bật như sau:
    Màn hình sắc nét với 5,7 inch

    Điện thoại SamSung Galaxy Edge S7 đài loan có độ phân giải cực lớn - Quad HD cho chúng ta xem điểm ảnh thuộc loại cao nhất trên thế giới. Với ưu điểm này bạn dễ dàng nhận thấy sự sắc nét hoàn hảo trên màn hình điện thoại. Và như đã nói trên, điện thoại có màn hình cong nên việc trải nghiệm khi xem phim hay trên game là điều cực kì thú vị, mang lại cảm giác lạ và độc đáo, khác với những loại smart phone thông thường.

    [​IMG]
    Những tiện ích từ màn hình cong
    Với lợi thế đến từ màn hình cong, điện thoại Galaxy S6 Edge Plus giúp bạn có thể đặt 5 màu sắc khác nhau cho các số bạn thường xuyên liên lạc với một thao tác nhẹ nhàng có thể gọi nhanh cho họ bằng việc vuốt nhẹ lên phần cong của màn hình. Ngoài ra, cũng với tính năng này bạn có thể đưa 5 ứng dụng lên màn hình cong khi cần thì vuốt nhẹ. Một ưu điểm khác là bạn có thể thấy được các thông báo nhanh nhất, một cách tiện lợi.

    Điện thoại Galaxy S6 Edge Plus sở hữu camera với chất lượng không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp khi mà độ phân giải lên đến 16 MP, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào, hơn nữa camera có chế độ chống rung tự động giúp bạn không phải gặp phiền toái khi chụp bị out-net như các loại máy khác.

    Điện thoại Samsung Galaxy S8 đài loan có cấu tạo khá đặc biệt giúp bạn sạc nhanh chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, tuy nhiên dung lượng pin khá trâu chứ không nhanh hết như bạn nghĩ.
    Bộ xử lí 64 bit và ram 4GB
    Với bộ xử lí như một máy tính chuyên nghiệp này giúp bạn mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà cấu hình vẫn chạy mượt như thường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!