Những tác động da phải chịu hàng ngày mà bạn không biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi Light.npp, 13/2/20.

  1. 38
    0
    6
    Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Chào mừng bạn đến với Tuần lễ Mặt trời trên ITG , một lễ kỷ niệm dành riêng cho một phần của thói quen làm đẹp mà bạn không thể từ chối. (Son môi là niềm vui và tất cả, nhưng không bao giờ sống hay chết). Tuần này, chúng ta sẽ khám phá mọi thứ chống nắng. Ồ, và chúng tôi đã ra mắt phiên bản rất riêng của Glossier ! Sau đây là câu chuyện chúng tôi đã viết năm ngoái về loại chất gây ô nhiễm ngoài trời, không khí gây nhiễu cho làn da của bạn. Hàng ngàn lý do nhỏ mà rất nhiều loại kem chống nắng (bao gồm cả Glossier) sử dụng chất chống oxy hóa trong công thức của chúng, để bảo vệ và trung hòa. Không có gì để sợ, nhưng một cái gì đó để nhận thức được. Giáo dục bản thân:

    Khi bạn di chuyển đến một thành phố, bạn hy sinh. Bạn sẽ sống trong một căn hộ nhỏ, tiêu tốn rất nhiều tiền và phơi mình trước nhiều căng thẳng có thể tránh được nếu bạn ở ngoại ô. Không phải phàn nàn về điều đó hay bất cứ điều gì về sự ly kỳ của cuộc phiêu lưu đưa chúng ta đến những nơi sáng sủa hơn, đắt hơn, đắt tiền hơn nhưng điều quan trọng là bạn phải sống trong thành phố với đôi mắt mở. Bởi vì ngoài việc phải điều hướng một Duane Reade hai tầng khi tất cả những gì bạn cần là kem đánh răng, còn có những mối quan tâm chăm sóc da khác nhau đối với dân gian thành phố. Những thứ như bảo vệ chống lại các gốc tự do, ozone và các mảnh vụn trôi nổi (!). Nếu không khí xung quanh chúng ta không âm mưu giết chết chúng ta, thì ít nhất, nó có thể dẫn đến mụn trứng cá và lão hóa trước tuổi của bạn.

    Nếu các bác sĩ da liễu và thẩm mỹ mà chúng tôi phỏng vấn cho câu chuyện này sẽ được tin tưởng, thì việc kết hợp một biện pháp phòng thủ vào thói quen của bạn là đáng để xem xét. Nhưng trước khi bạn làm, hãy biết những gì bạn đang bảo vệ chống lại (và tại sao). Bắt đầu ở đây:

    Chính xác các gốc tự do là gì?
    Đúng như tên gọi của chúng, những tù nhân trốn thoát nguy hiểm cướp đi làn da ẩm ướt và bừng sáng của bạn khi bạn đi làm vào buổi sáng. Nhưng theo một cách nào đó, chúng thực sự quỷ quyệt hơn, bởi vì chúng đã ở trong da bạn. Tiến sĩ Heidi Waldorf, Giám đốc khoa da thẩm mỹ Mount Sinai , giải thích: Các gốc tự do là các phân tử phản ứng được tạo ra như là sản phẩm phụ của các quá trình khác, như photodamage và khói thuốc lá. , các tế bào hoạt động bị đột biến bởi các chất ô nhiễm trong không khí đô thị thô (New York, chúng tôi yêu bạn!). Kết quả là, họ trở nên ít hạnh phúc hơn. Và dễ bị lão hóa và làm khô chúng tôi.

    Vậy, có gì để làm?
    Tia UV là một tác nhân lớn gây đột biến tế bào, vì vậy hãy bắt đầu với SPF. Nhưng nếu bạn đang đọc ITG, có lẽ bạn đã làm việc trên đó. (Nếu không, hãy để bạn bắt đầu ). Sau đó, tiếp cận với các sản phẩm giàu chất chống oxy hóa. Tập đoàn da liễu New York Tiến sĩ Jessica Weiser gợi ý các thành phần như vitamin C, vitamin E, dầu argan, trà xanh và cà phê. Ý tưởng là bảo vệ phần còn lại của các tế bào của bạn khỏi thiệt hại gốc tự do, đồng thời ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do mới.

    Serum, những phương pháp điều trị ít nhắm mục tiêu mà bạn có thể áp dụng sau khi làm sạch và dưỡng ẩm trước, đến trong ly hợp ở đây. Huyết thanh chống oxy hóa của Grown Aloolist tạo ra một hàng rào nhẹ, tuyệt vời kết hợp tốt với bất cứ thứ gì và khiến bạn cảm thấy tươi sáng hơn một chút khi bạn bước ra thế giới. Nếu làn da của bạn đòi hỏi một thứ gì đó nặng hơn (hoặc bạn đang ở trong thị trường cho một loại kem mặt mới và được nhắm mục tiêu nhiều hơn), Kem ngày của Decorté là một lựa chọn phong phú hơn. Như đúng với kem chống nắng, tính nhất quán là ít quan trọng. Điều quan trọng là có được làn da của bạn các thành phần cần thiết.

    Nhưng tôi không sống ở Hồng Kông hay Los Angeles, Tôi an toàn, phải không?
    Nếu chỉ có điều này là sự thật, có lẽ tất cả chúng ta đều đủ khôn ngoan để tham gia Martha Stewart trong trang trại khổng lồ của cô ở ngoại ô, sống ngoài đất. Thật đáng buồn không. Tiến sĩ Waldorf đề cập rằng trong khi người dân thành thị tiếp xúc với nồng độ chất ô nhiễm nặng hơn, thì các khu vực ít dân cư không phải là khu vực an toàn. Các hệ thống gió của Gió di chuyển chất gây ô nhiễm, chúng là một vấn đề ở khắp mọi nơi, cô nói. Tối giản ở ngoại ô trong số chúng ta có thể nghiêng về một điều trị hàng tuần như mặt nạ chống oxy hóa. Plant Apothecary tạo ra một Mặt nạ bột Matcha mạnh mẽ (và rất hợp lý) , nghĩa đen là trà xanh cho khuôn mặt của bạn. Kiehl's Cilantro và Orange Extract Purifying Maskcũng bảo vệ chống lại các chất ô nhiễm và không phải là một điều trị hàng ngày. Không thể được phân loại là dễ áp dụng (một là loại bột bạn đo được trong muỗng canh, loại kia đòi hỏi hai giai đoạn bão hòa và một chút cam kết) nhưng cả hai đều rất bổ dưỡng.

    Tôi có thể bảo vệ và làm sạch cùng một lúc không?
    Nếu bạn tin vào chính mình, chắc chắn! Nếu bạn thực sự muốn phòng thủ, Tiến sĩ Weiser khuyên bạn nên chuyển chất tẩy rửa hàng đêm của bạn lấy nước micellar hoặc dầu nặng để chăm sóc bồ hóng và các mảnh vụn.

    OK đủ về da, những gì về tâm trí của tôi?
    Chúng tôi không cần phải nói với bạn rằng sống trong môi trường đô thị có lẽ, có lẽ, căng thẳng hơn một chút so với sống ở một nơi nào khác, Jo Joan Didion đã viết cuốn sách đó. Nhưng căng thẳng, thậm chí còn xấu xa hơn các gốc tự do và ozone và khói thuốc lá, đóng một vai trò rất lớn trong việc làm hỏng làn da của bạn. Đặc biệt là vì các gốc tự do có liên quan đến lo lắng và căng thẳng cảm xúc, theo NIH. Vài điều thay thế một loại kem mắt sát thủ như ngủ và tập thể dục thường xuyên, đặc biệt là nếu bạn thấy mình ở một thành phố cường độ cao (một lần nữa, New York, chúng tôi yêu bạn !!) Nhưng nếu bạn có thể mua nhà ở nông thôn, cũng có thể làm điều đó .

    Hoặc bạn có thể bỏ qua thị trấn hoàn toàn. Trong tinh thần của kỳ nghỉ, hãy đọc những sản phẩm sẽ mang đến bãi biển này với một tấm bưu thiếp từ Claire Knebl của Glossier .

    Đọc thêm: Nâng mũi cấu trúc pureform, thẩm mỹ viện quốc tế GSE
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!