Những mẫu gấu bông trendy hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi ctvseo2022, 20/8/22.

  1. 21
    0
    1
    ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Gấu bông là món quà mà bất kì em bé nào cũng luôn muốn nhận ít nhất một lần trong đời. Không chỉ là món đồ chơi, gấu bông còn được biết đến như là một người bạn - người bạn thân đầu tiên của trẻ. Cha mẹ cũng có thể tận dụng những chu gấu đáng yêu để dạy trẻ về thế giới, về kĩ năng sống và tình thương, tấm lòng nhân ái. Chính những điều đó là lí do mà các bậc phụ huynh tìm kiếm những chú gấu bông đáng yêu dành tặng con nhỏ. Sau đây, hãy cùng Gấu bông quà tặng điểm sơ qua về 4 mẫu gấu bông trendy hiện đang “hot hòn họt” và cũng đang có mặt tại shop ngay sau đây bạn nhé!
    1. Bò sữa bông dáng ngồi

    Họa tiết bò sữa là một trong những hoa văn được ưa chuộng nhất trong nửa đầu năm 2021, và cho đến thời điểm hiện tại, sự yêu thích ấy vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ thời trang váy vóc, cho đến chiếc túi xách, đôi giày, thậm chí là phụ kiện trang sức,...v.v đều in hình những chú bò sữa hay họa tiết bò sữa. Có thể thấy rằng, sự đáng yêu của họa tiết này đã khiến cả những người lớn cũng không thể cưỡng lại.

    Và đối với trẻ em - những cô cậu bé càng ưa thích sự đáng yêu, thì gấu bông bò sữa lại càng là sự lựa chọn tuyệt vời. Một chú bò sữa bông với hai má hồng hây hây, đôi mắt sáng cùng nụ cười tủm tỉm, hẳn sẽ càng dễ dàng chiếm được tình cảm của con trẻ. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng và đen, chú bò sữa bông dáng ngồi được thiết kế sao cho giống với phiên bản thật nhất, nhưng có điều là hoàn toàn đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn. Một sự kết hợp hài hòa cùng với cách thiết kế khéo léo và tinh tế đã tạo nên “em” bò sữa bông rất đặc trưng và cực kì độc đáo. Đây sẽ là món quà tặng mà bất cứ em bé nào cũng yêu thích, nhất là khi cha mẹ tặng cho con nhân dịp nào đó.

    Và nếu cha mẹ đang lo lắng về chất lượng gấu thì đừng lo! Bởi lẽ, gấu bông bò sữa dáng ngồi được may vá bằng chất liệu vải miniso cực kì mềm mại , êm ái, cùng với độ co giãn bốn chiều, hoàn toàn là các chất liệu cao cấp nhập khẩu tại Hàn Quốc. Với đường may chắc chắn, tỉ mẩn sẽ không khiến gấu bông dễ hưu hỏng hay bị rách, chắc chắn các bậc phu huynh sẽ hài lòng với sản phẩm.

    [​IMG]
    gau-bong-bat-trend

    2. Gối ôm trà sữa trái cây

    Gối ôm trà sữa từng một thời “nổi đình nổi đám” trên các diễn đàn mạng xã hội. Với thiết kế thuôn dài cùng hình ảnh một cốc trà sữa hiện lên chân thực, gối ôm trà sữa khiến những người khó tính nhất cũng phải mềm lòng vì quá đáng yêu.
    Và giờ đây, gối ôm trà sữa đã quay trở lại với phiên bản “nâng cấp” hơn - một ly trà sữa trái cây cực “thơm ngon”! Đây hẳn là một ly trà sữa “healthy” hơn rất nhiều, bởi hương vị trái cây thơm ngọt trong đó. Những chú bé gối ôm trà sữa trái cây còn được đa dạng hóa màu sắc. Tại Gấu bông quà tặng, chúng tôi mang đến 3 ly trà sữa trái cây chính:

    - Màu hồng : hương vị trái dưa hấu ngọt ngào cùng với hình ảnh thêu miếng dưa hấu đáng yêu.
    - Màu xanh lá : vị béo ngậy của trái bơ cùng đôi mặt cười ngộ nghĩnh hình quả bơ xanh, nhìn một phát là yêu ngay.
    - Màu vàng : hương cam ngọt ngào và dào dạt, bên trên chính là hình thêu miếng cam vàng tươi và mọng nước.

    Gấu bông trà sữa trái cây cũng được sử dụng chất liệu miniso cao cấp, an toàn, và mềm mịn. Bên trong chúng cũng được nhồi bông gòn trắng tinh khiết nhằm tạo nên sự mềm mại êm ái cho người dùng, nhất là trẻ nhỏ khi ôm vào lòng.

    [​IMG]

    3. Bạch tuộc bông cảm xúc hai mặt

    Bạch tuộc cảm xúc chắc hẳn là chú gấu bông được “réo” tên rất nhiều trong năm 2021. Thậm chí, em bé gấu bông này còn trở thành một hiện tượng mạng được rất nhiều người quan tâm. Số lượng đơn đặt hàng của bạch tuộc bông cảm xúc cũng rất lớn, nhiều shop còn không đủ lượng hàng để bán cho khách. Có thể thấy, sức hút của chú gấu bông hình bạch tuộc này là không hề đơn giản.

    Điều này đến từ những cảm xúc cực kì “cute phô mai que” của chú bạch tuộc. Một mặt là vui vẻ, một mặt là giận dữ - thể hiện cho hai cảm xúc tiêu biểu của con người. Và ở Gấu bông quà tặng, chú bạch tuộc đáng yêu ấy đã có size lớn hơn, sự dễ thương ấy cũng tăng gấp 4-5 lần!

    Bạch tuộc bông cảm xúc được thiết kế với các màu sắc đa dạng : xanh , đỏ , vàng , hồng … cực dễ thương. Với hai mặt - hai cảm xúc mà bạn có thể lật qua lật lại tùy theo chính cảm xúc của mình thay cho lời muốn nói, nhất là khi gặp bạn một người hoặc một việc gì đó làm cho bản thân mình bực tức hay vui vẻ. Cha mẹ cũng có thể thông qua sự đặc biệt này, dạy con cách kiềm chế cơn giận hoặc hiểu thêm về cảm xúc của con nhỏ hơn!

    Chú gấu bông bạch tuộc cảm xúc với hai mặt được may hoàn toàn bằng chất liệu vải miniso nên chúng có độ mềm mại nhất định. Với khả năng co giãn bốn chiều kết hợp với sự mềm mại êm ái, các bé hoàn toàn có thể chơi đùa với gối ôm một cách thoải mái. Ngoài ra, vì được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn nên cha mẹ không sợ con sẽ bị dị ứng, kể cả là những bé có làn da nhạy cảm.

    [​IMG]
    4. Gấu bông SQUID GAME - Trò chơi con mực

    SQUID GAME hay Trò chơi con mực là một trong những bộ phim đình đám nhất cuối năm 2021 đầu năm 2022. Một bộ phim hành động viễn tưởng với những cú twist khiến người xem chao đảo và bị thu hút mạnh mẽ, đã khiến cho các nhân vật trong phim trở thành “hiện tượng”. Trong đó, không thể không kể đến những nhân vật lính canh - với những biểu tượng kì lạ trên mặt nạ.

    Biểu tượng trên mặt nạ là những hình tròn, hình tam giác, hình vuông và hình ngũ giác. Càng nhiều góc cạnh, bạn có chức vụ càng cao. Do đó mà hình ảnh này cũng trở thành chủ đề bàn tán rất nhiều trong năm qua.
    Và giờ đây, gấu bông SQUID GAME đã có sẵn trên kệ hàng của Gấu bông quà tặng. Đây hứa hẹn sẽ là những chú gấu bông cực kì thu hút các bé trai - những cậu bé năng động và thích khám phá.

    Được thiết kế và may bằng chất liệu vải cao cấp là vải miniso mềm mại cùng độ co giãn bốn chiều, vì thế mà Gấu Bông Trò Chơi Con Mực Squid Game vẫn sẽ tạo cảm giác mềm mại khi ôm không kém bất kì loại gấu bông nào. Bên trong gấu bông SQUID GAME còn được nhồi bằng bông bi trắng tinh khiết, do đó mà hoàn toàn an toàn cho những người nhạy cảm sử dụng, đặc biệt là các em nhỏ, trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Mong muốn và quan tâm đến một người quan trọng bất lể độ tuổi của ai đó bằng một chú gấu bông quà tặng là điều rất đặc biệt. Thú nhồi bông của bạn sẽ không bao giờ rời bỏ bạn và nó có thể già đi cùng bạn miễn là bạn chăm sóc nó. Cuối cùng, những món đồ chơi nhỏ bé này có thể mang lại cho bạn sự thoải mái và một sự âu yếm tốt cũng như rung cảm.
    Nếu bạn đang tìm mua những chú gấu bông, thú nhồi bông hot trend và đáng yêu thì hãy ghé ngay website: gaubongquatang.com để tham khảo những mẫu gấu bông mới nhất, hot nhất hiện nay nhé. Tại Gấu bông quà tặng, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu gấu bông mới với đa dạng kích cỡ để lựa chọn.
    Hoặc nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp, chuyên cung cấp sỉ gấu bông Quảng Châu, gấu bông đẹp giá sỉ, gấu bông quận Tân Phú cho cửa hàng gấu bông, quà lưu niệm của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc bên dưới để nhận được sự tư vấn về chính sách chiết khấu và ưu đãi khi nhập sỉ gấu bông. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!