Những lý do nên chữa nám da bằng laser

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi hethongso123, 7/11/16.

  1. 87
    0
    6
    hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: vì sao nên chữa nám bằng Laser New Tech vậy bác bỏ sĩ? Em thấy mọi người đang rỉ tai nhau hiện nay sở hữu kỹ thuật này đang hot nhất. ngoài ra, em ko biết mang nên tuyển lựa cách này để xóa nám trên khuân mặt không. Rất mong bác sĩ trả lời giúp! (Hương Giang – Hà Nam)

    Xem thêm : viên uống neige white cao cấp Nhật Bản.

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn Hương Giang!

    Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc: “Tại sao nên chữa nám bằng Laser New Tech?” về hòm thư giải đáp của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. có thắc mắc này, chúng tôi xin trả lời như sau:

    kỹ thuật Laser New Tech là một nghiên cứu thành công của những chuyên gia thẩm mỹ Đức, áp dụng thực tiễn trong việc điều trị nám da cho người mua bằng việc sử dụng tia laser màu thế hệ mới nhất, giúp xóa nám tận gốc, ngăn phòng ngừa tái phát ta ở lại và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    dùng tia laser tác động vào sâu bên trong da, khiến cho phá vỡ vạc kết liên hắc sắc tố melanin thành những hạt nhỏ rồi đào thải ra ngoài thân thể mau chóng qua hệ bài xuất, cho làn da mịn màng và trắng hồng hơn.

    Có thể bạn đang quan tâm : viên uống neige white giá bao nhiêu tiền ?

    tại sao nên trị nám bằng Laser New Tech? Theo Tìm hiểu của các chuyên gia thẩm mỹ thì trị nám bằng Laser New Tech đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn cao nhất, khoa học đang được áp dụng rất thành công tại Việt Nam cũng như phổ quát nước mang lĩnh vực thẩm mỹ phát triển khác bởi đa dạng điểm cộng vượt trội:

    + Trị nám da nhanh chóng: dùng hệ thống tia bắn S-point laser cho thấy hiệu quả thấy ngay sau lần điều trị trước tiên và giúp xóa nám tận gốc trong một liệu trình trong khoảng 6- 10 lần.

    + Ngăn dự phòng nám da tái phát trở lại: Trị nám bằng công nghệ Laser New Tech mang đến hiệu quả cao, chữa nám tận gốc bởi bước sóng laser sẽ triệt tiêu tận gốc nám da trong khoảng lớp biểu tị nạnh, trung so bì và hạ suy bì, ngăn dự phòng tái phát trở lại.

    + Đảm bảo an toàn tuyệt đối: công nghệ trị nám da tận gốc đương đại này đã được FDA ( Cục điều hành thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn đem lại cho người mua. Năng lượng laser được điều chỉnh một bí quyết phù hợp nên không gây phồng rộp, ko khiến đau rát và tổn thương da. Sau lúc điều trị, bạn sẽ thấy làn da trở thành sáng mịn và trắng đều màu hơn.

    mau chóng, triệt để và an toàn là những điểm cộng vượt trội mà Laser New Tech mang lại cho người dùng. công nghệ sáng tạo này hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hana – nhãn hàng uy tín 3 năm liên kết nạp giải thưởng thương hiệu trị nám da tốt nhất (2013, 2014&2015) do người sử dụng bình chọn.

    Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: “Tại sao nên chữa nám bằng Laser New Tech?” của bạn Hương Giang. Để biết thêm chi tiết về công nghệ này, bạn sở hữu thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hana để được giải đáp cụ thể nhé!

    Bạn có thể tìm hiểu thêm vè mỹ phẩm bellabelle chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!