Những loài hoa lan nức danh đắt đỏ nhất

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/8/17.

  1. 646
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    “Để cho lan phát triển tốt, nở đẹp, nhà vườn phải thuê riêng một thợ chuyên về loại cây này để hướng dẫn cách chăm chút.
    Người mua sau khi chưng Tết có thể tự chăm để hoa tiếp chuyện nở các mùa sau. Hiện vựa đã bán được 3 gốc với giá từ 20 triệu đồng”, anh Đạt nói.

    Ông Nguyễn Văn Tường (56 tuổi - người chơi lan), cho biết để trồng được một gốc như vậy rất khó, đòi hỏi người chăm phải tỉ mỉ và thông suốt về nó. “Một gốc lan được xem là đẹp phải có các nhân tố như cuốn hoa phải dài, bông to và lá xanh mướt”, ông Tường thông báo.

    Bên cạnh những giống Lan nức tiếng đắt đỏ nhất thế giới này, bạn cùng chiêm ngưỡng thêm các loài hoa Lan đẹp bậc nhất thế giới được người người ái mộ:

    Xem thêm: shop hoa lan hồ điệp

    [​IMG]

    Hoa Lan Odontoglossum:

    Loài hoa này đặt trưng với những cánh hoa cong. Trên những cánh hoa có những vệt màu tím đỏ điểm xuyết trổi. Nhiều chuyên gia đánh giá đây là một trong những loài hoa đẹp bậc nhất nhưng cũng rất khó trồng.

    Giant Ansellia:

    Giant Ansellia có tên khoa học là Ansellia gigantean nilotica. Loài hoa lan này có vẻ đẹp hết sức độc đáo có cỗi nguồn từ châu Phi.

    Xem thêm: Hoa lan hồ điệp

    Maxillaria tenuifolia:

    Loài hoa này có nhiều màu trong đó màu đỏ là màu phổ thông nhất. Những màu sắc tinh ranh của giống hoa Phong Lan này đã khiến chúng trở nên một trong những loài hoa Phong Lan đẹp nhất thế giới.

    Spider Orchid – Hoa Lan nhện:

    Sở dĩ chúng có tên như vậy bởi loài hoa này có dạng hình không khác gì một chú nhện sặc sỡ. Đây được đánh giá là loài hoa có sự phối hợp độc đáo nhất trong số các loài hoa Phong Lan.

    Hoa Lan: Calypso:

    Đây là loài hoa Lan nhỏ cực kỳ xinh đẹp với màu đỏ, màu hồng, màu tím cùng với môi hoa màu trăng trội. Hoa mọc ở vùng có khí hậu ôn đới như Nhật, Mỹ, Canada, Phần Lan,…

    Xem thêm: Hoa lan hồ điệp giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!