Những lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi chaucaphu, 2/7/19.

  1. 95
    0
    6
    chaucaphu

    chaucaphu Expired VIP

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Đất nước Hàn Quốc thu hút khách du lịch những ngày cuối năm này bởi những lễ hội truyền thống độc đáo mang phong tục tập quán của người dân xứ sở Kim Chi.
    Sau đây sẽ là 5 lễ hội thu hút nhiều khách du lịch đến Hàn Quốc nhất mà bạn không thể bỏ qua.

    Lễ hội Lửa Jeju
    Được tổ chức vào mùa đông ở Hàn Quốc vào ngày 7 đến 9/3, lễ hội đốt lửa đồng tại đảo Jeju là nghi lễ nhằm cầu nguyện sức khỏe và mùa màng tốt tươi cho năm sau. Lễ hội tái hiện lại một loạt những sự kiện kế thừa truyền thống là cơ hội để du khách tham gia các trò chơi dân gian và truyền thống của xứ sở Kim Chi. Bạn cũng có thể tận hưởng thiên nhiên kỳ thú trên đảo Jeju vào dịp này.

    Lễ hội văn hóa Hwaseong Suwon

    Lễ hội văn hóa truyền thống Hwaseong Suwon của Hàn Quốc là lễ hội văn hóa đặc trưng của người Hàn được tổ chức tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi. Pháo đài Hwaseong - Di sản Văn hóa thế giới với không khí rộn ràng, đông vui, tấp nập là nơi thu hút khách tham quan nhiều nhất vào tháng 10 hàng năm.

    Đến với lễ hội Hwaseong Suwon trong tour du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ được tham gia một loạt sự kiện được tổ chức như tái hiện lại lễ rước hoàng gia Đại đế Jeongjo (vị vua thứ 22 của triều đại Joseon), nghi lễ đội vệ quân Jangyongyeong, màn diễu hành của công dân cùng với nhiều tiết mục truyền thống khác. Tham gia lễ hội, du khách còn được nếm thử các món ăn truyền thống từ khắp nơi trên thế giới.

    Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

    Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul là sự kiện bắn pháo hoa quốc tế hoành tráng được tổ chức hàng năm vào ngày 5/10. Trước khi bắt đầu màn bắn pháo hoa, du khách có thể thưởng thức rất nhiều buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật. Với sự tham gia của các đội bắn pháo hoa chuyên nghiệp ở trong ngoài nước như Pháp, Canada, Nhật Bản những bông pháo đẹp mắt rực sáng trên bầu trời Seoul sẽ mang đến cho du khách những giây phút không thể nào quên. Bạn hãy chọn tour du lịch Hàn Quốc trong những ngày đầu tháng 10 để có thể chiêm ngưỡng hết cái đẹp mê hồn của bầu trời pháo hoa Seoul.

    Lễ hội câu cá hồi tại Sancheoneo Hwacheon

    Đến với du lịch Hàn Quốc vào thời gian từ ngày 4 đến 26/1 du khách sẽ được tham dự Lễ hội Hwacheon băng giá nổi tiếng thế giới tại xứ băng Gangwon trên băng hết sức độc đáo tại huyện Hwacheon, tỉnh Gangwon. Đây là vùng hẻo lánh, băng giá suốt mùa đông và con sông nơi đây được phủ một lớp băng dày. Lễ hội là dịp để du khách có thể thử tài câu cá, bắt cá bằng tay, chơi trượt tuyết, đắp tượng tuyết...
    Bên cạnh các hoạt động và chương trình vui chơi giải trí, du khách còn được ngắm nhìn những bức tượng tuyết hết sức độc đáo được các nghệ nhân kỳ công trong 20 tuần mới làm xong. Bạn cũng đừng quên nếm thử món gỏi cá hồi hay cá hồi nướng vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

    Lễ hội Núi tuyết Taebaeksan

    Từ ngày 17 đến 26/1, quảng trường Danggol ở công viên Taebaeksan, tỉnh Gangwon, nơi diễn ra sự kiện chính của lễ hội sẽ tổ chức trưng bày các bức tượng tuyết, và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác về chủ đề mùa đông. Đến với lễ hội này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt những chương trình đặc sắc như thi nặn tượng tuyết, tắm chân với sự hỗ trợ của cá, trượt tuyết bằng xe chó kéo...vô cùng thú vị mà bạn chỉ có thể tham gia khi đi tour Hàn Quốc. Lễ hội tràn ngập tiếng cười và bầu không khí náo nhiệt sẽ là điểm nghỉ đông lý tưởng không chỉ với các cặp uyên ương mà với cả gia đình có trẻ nhỏ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!