Những kiến thức cơ bản và tổng quát về thiết kế web ở Hải Phòng

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi kidhero321, 18/5/16.

  1. 117
    0
    16
    kidhero321

    kidhero321 Active Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0


    “...thiết kế web ở hải phòng…”


    Website là gì ???

    Website là nới giới thiệu những thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay bất kỳ thông tin nào khác có liên quan đến đặc thù, quy mô, loại hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp để khách hàng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi doanh nghiệp xây dựng, thiết kế web ở Hải Phòng đồng nghũa với việc tiến hành xây dựng một catolugue có đầy đủ các thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ.

    [​IMG]

    Ba yếu tố cơ bản để tạo nên một website:

    • Domain (tên miền)

    • Hosting (nơi lưu trữ website)

    • Web page (nội dung trang thông tin)

    Một số thuật ngữ cơ bản được sử dụng khi thiết kế web ở Hải Phòng:

    - Website động là website được cung cấp công cụ quản lý website và có cơ sở dữ liệu. Tính linh hoạt cao, có thể dễ dàng quản lý các thành phần trên website và cập nhật thông tin thường xuyên là những ưu điểm nội bật của website động. website động thường được quản trị cơ sở dữ liệu bằng MySQL, SQL, … và được viết bằng các ngôn ngữ lập trình như JSP, ÁP, PHP, … Đây cũng là loại hình website được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến và rộng rãi.

    - Website tĩnh là website không có cơ sở dữ liệu và công cụ quản lý thông tin, được lập trình bằng ngôn ngữ HTML theo từng web page. Website tĩnh ít thay đổi nội dung và khi thay đổi nội dung thường ảnh hưởng đến sự thay đổi các văn bản đi kèm, thường được thiết kế bằng các phần mềm như Dreamwaver, FrontPage, …

    - Domain (tên miền) là địa chỉ website, chỉ tồn tại duy nhất một địa chỉ tên miền trên Internet. Có 2 loại tên miền là tên miền Việt Nam (có dạng .vn, .com.vn, .net.vn, org.vn, … ) và tên miền quốc tế (có dạng .com, .net, .org, .name, .biz, …)

    - Lưu trữ website: Máy chủ server là nơi lưu trữ mọi dữ liệu thông tin của website, máy chủ này đòi hỏi phải luôn hoạt động và kết nối Internet. Một máy chủ server có thể lưu trữ nhiều website và không ai có thể truy cập website lưu trữ trên máy chủ trong trường hợp máy chủ bị sự cố tại một thời điểm nào đó.

    - Dung lượng host: Là nơi lưu trữ cơ sở dữ liệu bao gồm hình ảnh, thông tin, … của website. Doanh nghiệp có thể thuê dung lượng thích hợp cho website tùy theo nhu cầu lưu trữ thông tin.


    Thông tin liên hệ:

    Website: http://iop.vn

    Sdt: 0912348664


    Xem thêm: thiết kế web giá rẻ hải phòng,
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!