Những địa điểm nên biết khi đi du lịch con dao

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/10/20.

  1. 205
    4
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    4
    xe cộ di chuyển lúc đi tour du lịch Côn Đảo
    Có hai loại phương tiện chính để chúng ta có thể di rời khi đi tour du lịch Côn Đảo đó chính là hàng không và Tàu biển .

    phương tiện hàng không
    hiện nay trên thị trường chỉ có hãng hàng không Vietnam Airline với Vasco là đang sử dụng đường bay đến Côn Đảo . bạn có thể xuất hành ra đến Côn Đảo khi nguồn gốc tại TPHCM hoặc như là Cần Thơ. Nếu các bạn ở các tỉnh thành khác ,bạn bắt buộc phải di chuyển đến TPHCM hoặc Cần Thơ.

    chuyển rời bằng tàu biển
    Ngoài phương tiện di xịch là máy bay , khách du lịch sẽ có khả năng chọn lựa cho chính bản thân mình loại phương tiện tiết kiệm giá thành hơn chính là tàu biển. Tàu biển xuất phát từ càng Cát Lở ở Vũng Tàu đến cảng bến Đầm của Côn Đảo .

    Ghé thăm những điểm du lịch lý thú cận thận khi mua bỏ lỡ lúc tới với Côn Đảo.
    Bãi Đầm Trầu
    Bãi Đầm Trầu là 1 trong những bãi biển đẹp nhất của Côn Đảo , với các bãi cát trắng trải nhiều năm, núi bao phủ lấy biển theo như hình vòng cung nên bãi Đầm Trầu luôn luôn có sóng nhẹ , yên tĩnh , cho các bạn thỏa mái tận hưởng những giây phút thật sự thư giãn .
    [​IMG]


    Bãi Đất Dốc
    Là bờ biển có hẻm núi ăn sâu ra biển, mang đến cho khách tham quan khung cảnh thiên xinh nên thơ , đầy trữ tình , làm cho khung cảnh trên Côn Đảo có sự lôi kéo mãnh liệt lớn với du khách.

    các hoạt động thú vị trên Côn Đảo
    Ngắm hồng ngoại :
    lúc đi tham quan Côn Đảo , các bạn tránh mua bỏ lỡ Một trong những chuyển động thú vị đó là ngắm hồng ngoại lặn mọc. Thức dậy vào lúc sáng sớm, đứng ở Mũi Cá Mập là chúng ta cũng có thể ngắm toàn cảnh khung trời bình minh dịu êm.

    hồng ngoại mọc qua hòn Bảy Cạnh với các tia nắng vàng ban mai hòa với bầu trời trong xanh , đưa đến cho các bạn các Dùng thử thật sự thú vị . Chiều tà bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn lặn qua đỉnh Tình Yêu.
    [​IMG]

    mày mò vận động sống của thú rừng
    Hòn Bảy Cạnh :
    toàn bộ đảo đc che phủ bởi rừng nguyên sinh là 1 địa điểm khách du lịch nên Trải Nghiệm , là Vị trí chúng ta cũng có thể lặn ngắm san hô , sinh vật mặt đáy đại dương mà không hẳn mọi hòn đảo trên Việt Nam này đều có đc.

    Vịnh Đầm Tre:
    Với cảnh quan thiên nhiên kín đáo gió , có rừng ngập mặn phủ bọc xung quanh . khi đến đây hành khách có khả năng chuyến tham quan rừng ngập mặn xem chi yến làm cho tổ & sinh sản trên cây & nhiều loài sinh vật biển đa dạng khác .
    [​IMG]

    đào bới về lịch sử dân tộc Côn Đảo
    Đến với Côn Đảo , các bạn có thật nhiều địa điểm để tour du lịch & đào bới về lịch sử dân tộc khi mà tại đây là chỗ đất linh thiên , thông qua bao tháng năm chiến đấu thăng trầm của lịch sử dân tộc.

    Khu di tích chuồng cọp :
    Đến đây chúng ta cũng có thể được cảm thấy được cuộc sống đời thường cơ cực của tù binh ta bị giam trong những ngày kháng chiến ác liệt . Là nơi mà tù binh của ta đã biết thành bầy áp và tách bóc lột hết sức tàn nhẫn , and đây cũng chính là Vị trí khách tham quan nhốt chị Võ Thị Sáu người đã đi đến trong thơ ca Việt Nam.

    Đền thờ bà Phi Yến :
    Đền thờ bà Phi Yến hay có tên thường gọi khác đó là An Sơn Miếu , bà là vợ của vua chúa Nguyễn Ánh and là mẹ của Hoàng tủ Cải. Nhưng vì bà bị kẻ xấu lậu dụng , không bao giờ chịu nổi uất ức này , bà đã tự vẫn khi mình chỉ mới 25 tuổi.

    Đền thờ bà Phi Yến tọa lạc sát ngay bên cạnh sân bay Cỏ Ống , bạn cũng có thể bỏ chút ít thời gian để thăm Vị trí tâm linh này nhé. Trên đây chính là các điểm mê hoặc về Côn Đảo , tuy nhiên chúng ta chẳng thể nào kể hết ra đây đc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!